Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/6/2019 về may rủi của 12 con giáp: Mỗi người sẽ gặp điều may mắn gì?

Thứ Sáu, 07/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 8/6/2019 về may rủi của 12 con giáp, mỗi người sẽ gặp may mắn trên phương diện nào và cần đề phòng những gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!
 
Xem tử vi hàng ngày 8/6/2019 tức ngày 6/5 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, mỗi người sẽ gặp may mắn trên lĩnh vực gì và phải đề phòng bất trắc trên phương diện nào? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 862019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Nếu người tuổi Tý biết phát huy điểm mạnh và biết nắm bắt cơ hội, Chính Quan sẽ phù trợ cho bản mệnh được thăng tiến dễ dàng. Tuy nhiên, bạn cần phải xem xét các mối quan hệ xung quanh mình, xem ai là người xứng đáng để kết giao, còn ai là kẻ tiếp cận chỉ để lợi dụng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 12
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Căn cứ tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu gặp thuận lợi trên nhiều mặt. Trong lĩnh vực tình cảm, bạn nhận được sự chia sẻ và thông cảm của người thân, còn trong lĩnh vực sự nghiệp, bạn có thể cảm nhận được công việc đang tiến triển rất thuận lợi. Tuy nhiên hãy đề phòng những kẻ ghen ghét mình.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 54
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 8/6/2019 thấy người tuổi Dần rất có uy với mọi người xung quanh, sự giỏi giang của bạn ắt sẽ được nhiều người khâm phục. Tuy nhiên, con giáp này không nên tỏ ra quá kiêu ngạo vào khả năng của mình, thành ra coi thường người khác.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 19
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình, bản mệnh không nên lên giọng chê bai, chỉ trích những sai lầm của người khác, nếu không mọi người sẽ dần dần xa lánh bạn. Tuy nhiên, bản mệnh lại là người rất giàu tình cảm, luôn quan tâm đến con cái của mình. Xem thêm: Top 3 con giáp nữ có số lấy chồng đại gia tận hưởng cuộc sống "bà hoàng".
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 28
 

5.  Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn với trí tuệ sáng suốt rất dễ gặt hái được thành công trong công việc hoặc thi cử. Nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, con giáp này nên kí kết hợp đồng với đối tác. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý đến sức khỏe của mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 53
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi 2019 thấy người tuổi Tị nóng nảy hơn thường ngày, bạn có thể dễ dàng nổi nóng với người thân vì những lý do không đáng kể. Trong công việc, bạn cũng cần bình tĩnh hơn, không tham gia vào những hoạt động tranh quyền đoạt lợi.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 21, 44
 
tu vi may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem tử vi, người tuổi Ngọ phải trải qua một ngày mệt mỏi vì cảm xúc thiếu ổn định. Trong công việc, bạn không muốn nghe theo ý kiến mọi người, còn trong lĩnh vực tình cảm, bạn có nhân duyên tốt nhưng không phải ai tiếp cận cũng thật lòng.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 11
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 8/6/2019 cho rằng người tuổi Mùi dễ gặp mâu thuẫn với người thân thiết nhất do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, nếu ăn nói lỡ lời, bạn có thể gây tổn thương tình cảm cho cả đôi bên. Trong công việc, bạn cảm thấy bất mãn với những kẻ làm ít hưởng nhiều.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 66
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Theo Lịch vạn niên, người tuổi Thân dễ phát tài trong ngày hôm nay nhờ dựa vào vận may hoặc kí kết được những hợp đồng giá trị. Trên lĩnh vực tình cảm, bạn tìm được một nửa rất thấu hiểu và thông cảm với mình, mối quan hệ gia đình yên bình, đầm ấm.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 47
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu cần phải chú ý hơn vào những việc mình đang làm, đặc biệt là khi tham gia giao thông. Cục diện Tương Phá còn cảnh báo bạn dễ gặp rắc rối trong mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái. Bạn nên lắng nghe những người ruột thịt của mình nhiều hơn. Xem thêm: 4 con giáp này luôn hạnh phúc vì coi tiền bạc nhẹ như mây khói.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 10
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Theo tử vi thứ 7 ngày 8/6/2019, người tuổi Tuất gặp may mắn trên con đường tài lộc, nhất là với những ai làm công việc tự do. Tuy nhiên, các mối quan hệ của bản mệnh lại không quá tốt đẹp, đôi bên cần phải kiên nhẫn trò chuyện hơn, không căng thẳng hóa mọi việc.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi với trạng thái tinh thần tích cực thường xây dựng được những mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Quen biết quý nhân, bạn có thể được giới thiệu những cơ hội quý giá. Tuy nhiên, con giáp này cần khiêm tốn học hỏi nhiều hơn, nhất là khi tiếp xúc với lãnh đạo.
 
May mắn: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X