Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/5/2019 về may rủi của 12 con giáp: Sửu gặp may, Dần đề phòng

Thứ Ba, 07/05/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 8/5/2019 về may rủi của 12 con giáp, có những con giáp may mắn trên rất nhiều phương diện, nhưng cũng có những con giáp cần đề phòng vận xui đến với mình.
 
Xem tử vi hàng ngày 8/5/2019 tức ngày 4/4 âm lịch về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn trong cả tình cảm và sự nghiệp? Ai sẽ phản cẩn thận cách cư xử của mình? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 852019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày, nhờ có Thiên Ấn mà người tuổi Tý có thể nhận được sự tin tưởng và ấn tượng với rất nhiều người xung quanh. Bạn biết sử dụng đầu óc sáng tạo vào công việc. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở và chia sẻ chân thành hơn với mọi người.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 20
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 8/5/2019 thấy rằng người tuổi Sửu có thể được nhận những nhiệm vụ quan trọng trong ngày hôm nay. Tam Hợp đem lại may mắn giúp bạn hoàn thành mọi việc đúng kế hoạch và còn dư dả thời gian giúp đỡ người khác. Thiên Tàu cũng báo hiệu bạn sẽ nhận tin vui về tài lộc nhờ vận may hoặc các công việc làm thêm.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 41
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi 2019 thấy rằng Tương Hình khiến tuổi Dần sẽ phải trải qua một ngày làm việc vất vả. Bạn cần phân biệt ai là kẻ có ý đồ lợi dụng mình để từ chối đúng lúc, giảm gánh nặng của bản thân. May mắn, bạn luôn cảm nhận được tình cảm của những thành viên trong gia đình. Điều này khiến bạn thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 8/5/2019, người tuổi Mão dễ vướng phải thị phi do tác động tiêu cực của Tỷ Kiên. Tuy nhiên, bạn không nên quá nóng nảy khiến sự việc càng trở nên khó giải quyết. Có lẽ bạn nên tìm nguồn an ủi từ những người thân thương nhất, những người luôn tin tưởng và ủng hộ bạn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 17
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Theo tử vi, người tuổi Thìn được lòng nhiều người ở nơi làm việc. Bản mệnh có thể tự tin giao tiếp với mọi người và không ngại khi yêu cầu được giúp đỡ. Chính Tài là điềm báo tốt lành trên phương diện tiền bạc. Bạn có thể nhận được tiền thưởng hoặc tiền lãi từ chuyện làm ăn trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 30, 45
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Thương Quan cảnh báo cho người tuổi Tị cần phải hết sức cẩn trọng trong ngày hôm nay. Bạn có thể gây ra những sai sót khó sửa chữa được nếu cứ giữ thái độ lơ là khi làm việc. Bạn cũng không nên ba hoa, khoác lác quá nhiều về tài năng của bản thân. Vận hạn 12 con giáp tháng 5/2019 dương lịch: Số đen có phải tại trời?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 23, 46
 
tu vi ve may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Xem Lịch ngày tốt, người tuổi Ngọ có thể gặp được quý nhân giúp thúc đẩy sự nghiệp vào ngày được Tam Hội phù trợ. Nếu còn độc thân, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được người phù hợp với mình. Nếu đã lập gia đình, bạn nên hâm nóng tình cảm giữa đôi bên.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 56
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 8/5/2019 thấy người tuổi Mùi có thể tinh tường nhận ra cơ hội đầu tư kinh doanh phù hợp với mình. Nếu quyết định chính xác, bạn có thể dư dả trong khoảng thời gian tới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được như ý, bản mệnh và nửa kia có thể khắc khẩu trong ngày hôm nay.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 25
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Lịch vạn niên 2019 cho rằng người tuổi Thân có tư tưởng cởi mở nên bạn dễ dàng nắm bắt những ý tưởng mới. Điều này giúp bạn giải quyết mọi công việc thuận lợi và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần phải chú ý tới những kẻ tiểu nhân rình rập xung quanh mình.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 47
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Sự nghiệp của người tuổi Dậu phát triển khá thuận lợi nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Bạn không gây mất lòng ai mà hơn thế, còn có thể tạo được thiện cảm cho những người lần đầu gặp mặt, thêm vào đó, bạn còn là con giáp nhiều tiền từ tháng 4/2019 cho đến tháng 6/2019. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lắng nghe lời khuyên bảo của cha mẹ mình. 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 17, 60
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Theo tử vi thứ 4 ngày 8/5/2019, người tuổi Tuất dễ vướng phải những mâu thuẫn, tranh cãi với chính họ hàng của mình. Bạn cần phải tìm được tiếng nói chung với nửa kia nếu muốn giải quyết chuyện này êm thấm. Tuy nhiên, ngày hôm nay sẽ trở nên rất may mắn nếu bạn có ý định xuất hành.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 21, 32
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi cần phải biết lúc nào thì mình nên thể hiện quan điểm, còn lúc nào thì nên chú ý lắng nghe. Bản mệnh không nên cướp lời  của người khác. Chuyện tình cảm không khiến bạn lo lắng, bởi bạn và nửa kia luôn quan tâm và chia sẻ với nhau mọi chuyện.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 18
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X