Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/4/2020 về may mắn của 12 con giáp: Ai dễ gặp may nhất?

Thứ Ba, 07/04/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 8/4/2020 cho thấy người tuổi Thìn may mắn cả về nhân duyên lẫn công danh. Khi mà bao người chật vật vì bị ảnh hưởng của dịch bệnh thì con giáp này vẫn có công việc ổn định, đời sống tình cảm cũng không có gì biến động.

1. Tử vi may mắn tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 0804
 

Xem tử vi hàng ngày 8/4/2020, người tuổi Tý dễ gặp may mắn trong chuyện kiếm tiền hơn là chuyện tình cảm đó. Bản mệnh khéo léo nắm bắt được đúng thời cơ nên kịp thời cứu nguy, giảm thiểu thiệt hại về tài chính.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 24
 

2. Tử vi may mắn tuổi Sửu

 
Xem may mắn tuổi Sửu, con giáp này dễ đón niềm vui cả trong công việc và chuyện tình cảm. Người ấy là nguồn động lực lớn lao để bạn làm những điều mình hằng mong ước, tiến nhanh hơn trên con đường đi đến thành công.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 45
 

3. Tử vi may mắn tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 8/4/2020, người tuổi Dần thứ 4 này có thể sẽ đón nhiều may mắn về đường tài lộc. Tiền mà con giáp này nhận được chủ yếu từ công việc chính, thế nên bạn hãy chuyên tâm làm cho tốt việc của mình nhé.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi may mắn tuổi Mão

 
Người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này nhân duyên không được vượng sắc cho lắm nhưng bù lại thì bạn có hoạnh tài, kiếm tiền khá nhanh chóng dễ dàng hơn mức tưởng tượng, vậy cũng đã đủ vui rồi.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi may mắn tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 8/4/2020 cho thấy người tuổi Thìn may mắn cả về nhân duyên lẫn công danh. Khi mà bao người chật vật vì bị ảnh hưởng của dịch bệnh thì con giáp này vẫn có công việc ổn định, đời sống tình cảm cũng không có gì biến động.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi may mắn tuổi Tị

 
Xét về may mắn của người tuổi Tị trong thứ 4 này, bản mệnh hơi nóng nảy chút nhưng công việc vẫn đan tiến triển tốt đẹp. Cần phải kiềm chế bớt cảm xúc cá nhân để công việc được suôn sẻ hơn bạn nhé.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 33, 69
 

7. Tử vi may mắn tuổi Ngọ

 
con giap may man
 

Người tuổi Ngọ thời điểm này nên hiểu rằng tình cảm là điều đáng quý nhất, đừng vì bất cứ lý do nào mà để lỡ hạnh phúc khi nó đã đến bên mình, hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội, đừng để vuột mất.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi may mắn tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay có thể cần đến 1 chiếc khăn tay để thấm nước mắt mừng vui cũng nên ấy chứ. Bạn gặp được nhiều điều may mắn ngoài sức tưởng tượng, cả về công việc lẫn trong chuyện tình cảm gia đình đó.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi may mắn tuổi Thân

 
Người tuổi Thân thứ 4 này tuy không may mắn trong chuyện tiền bạc nhưng bù lại bạn có người thân là chỗ dựa vững vàng. Tình cảm từ những người thân yêu sẽ giúp bạn đứng vững hơn giữa cơn sóng gió.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi may mắn tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 8/4/2020, người tuổi Dậu đang có đào hoa chiếu mệnh, đường tình duyên vượng sắc. Có khi trong thời điểm dịch bệnh khó khăn này, tiền khó kiếm nhưng người yêu lại dễ kiếm với con giáp này cũng nên ấy chứ.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 50
 

11. Tử vi may mắn tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay đang có cơ hội để thể hiện mình trong công việc, nhận lấy sự tin tưởng từ phía cấp trên. Nhưng bạn cũng đừng quên rằng mình có tình yêu đang vẫy gọi, hãy chu toàn cả 2 bên nhé.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 42, 56
 

12. Tử vi may mắn tuổi Hợi

 
Thứ 4 này tuổi Hợi có vẻ ít gặp may mắn hơn những con giáp khác khi mà bản mệnh dễ nảy sinh xung đột với người thân của mình, ngay cả công việc cũng có nhiều trở ngại, khó mà đạt được mục tiêu như mong đợi.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 56
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X