Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Đầu tuần ai tiền vàng ngập két?

Chủ Nhật, 07/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 8/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần giữ được tiền còn khó trong khi tuổi Sửu dễ dàng phát tài trong nháy mắt...
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tình duyên vượng mà công danh vượng, riêng về tài lộc thì không có nhiều cơ hội phát tài, chỉ đủ ăn đủ tiêu thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Thứ 2 này tuổi Sửu đang có thời cơ cực kì tốt để chuyển mình đổi vận, phát tài nhanh chóng đó. Bản mệnh hãy tự tin vào năng lực của mình, sẵn sàng chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu tài lộc dồi dào nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 8/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần hôm nay tiền chẳng kiếm được mà có khi còn mất ấy chứ. Gặp họa phá tài, con giáp này cần phải tỉnh táo để không mắc bẫy kẻ xấu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ 2 này ở mức bình ổn. Bạn có phần lơ là chuyện kiếm tiền vì còn mải tính chuyện tình cảm đó nhé, hãy thức dậy đi nào.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn đang có Thần Tài hỗ trợ, tài vận khá vững vàng, nguồn thu nhập ổn định. Có thể bạn chẳng kiếm được nhiều tiền lắm đâu nhưng cũng chẳng thiếu tiền tiêu. Nhớ là làm việc cho tốt đó nhé. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có vẻ không được may mắn cho lắm. Bạn gặp phải nhiều chuyện ngoài ý muốn khiến tinh thần sa sút, có thể vì thế mà không có nhiều tâm trạng tính chuyện làm ăn cho lắm.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


con giap phat tai la ai
 
Nếu tuổi Ngọ vẫn chưa biết vận may tài lộc thứ 2 này của mình đến đâu thì hãy để cho Lịch ngày tốt tiết lộ nhé. Chuyện làm ăn kinh doanh của bạn đang cực kỳ thuận lợi đó. Chúc mừng tuổi Ngọ đi nào, bởi hôm nay bạn chính là con giáp phát tài, tiền vàng ngập két đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 8/4/2019 cho biết bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, nhưng chủ yếu là bằng nghề tay trái đấy nhé. Có thể số tiền mỗi lần kiếm được không quá nhiều đâu nhưng cũng đủ để trang trải chi phí sinh hoạt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay không có nhiều dấu hiệu biến động. Bạn đang làm việc khá tốt và đó là điềm báo cho thấy sắp tới dễ được tăng lương thăng chức, hãy cố gắng hơn nữa nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang phải đối mặt với kẻ tiểu nhân và không có nhiều cơ hội để kiếm tiền đâu. Chính vì thế, bạn càng cần phải thắt chặt chi tiêu và thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Đầu tuần này tuổi Tuất hãy cứ làm thật tốt việc của mình chứ đừng đứng núi này trông núi nọ mà mất đi nguồn thu chính nhé. Tử vi hôm nay cho thấy thu nhập của bạn chủ yếu đến từ công việc chính đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi đang có nhiều cơ hội thăng tiến trong tay, song tinh thần bất ổn dễ khiến bạn mất thăng bằng. Hãy nắm bắt cơ hội để cải thiện tình hình tài chính cho mình đi nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X