Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Thần Tài đứng về phía ai?

Thứ Bảy, 07/03/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 8/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần đang có được nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền về tay, chỉ cần bạn biết chớp lấy thời cơ thì thứ gì cũng có, từ tình cảm cho đến tiền bạc.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
cuoc song ap luc
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này bận bịu với bao nhiêu việc của gia đình, những mâu thuẫn bất đồng lan nhanh khiến bạn có thể sẽ chẳng còn thời gian suy nghĩ những chuyện khác nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu tài lộc không có điềm báo khởi sắc. Con giáp này có thể sẽ bận bịu với chuyện gia đình chẳng dứt ra được chứ đừng nói đến việc rảnh rang để nghĩ việc kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 8/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần đang có được nhiều cơ hội tốt để kiếm tiền về tay, chỉ cần bạn biết chớp lấy thời cơ thì thứ gì cũng có, từ tình cảm cho đến tiền bạc. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số tài lộc: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay khá ổn định. Bản mệnh nên bình tĩnh để lựa chọn thời cơ kiếm tiền thật hợp lý, không để lỡ mất may mắn mà không phải ai cũng có được.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số tài lộc: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay có nhiều bất đồng trong quan điểm với người mình yêu, mọi chuyện trở nên rối ren, phức tạp và chính bạn cũng không hiểu tại sao mình phải mất thời gian để tranh cãi như vậy.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay vận trình tài lộc khá kém sắc, kẻ tiểu nhân đang tìm cách để phá hoại cuộc sống của bạn, khiến bạn mất tiền hao của chẳng vì lý do gì, bạn nên thận trọng để không mắc sai lầm thêm nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số tài lộc: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
tu vi hang ngay 0803
 
Nếu tuổi Ngọ muốn tình yêu thì sẽ có tình yêu ngay, còn tài lộc thì phải đợi chờ đã nhé. Bạn chưa có được sự ủng hộ từ phía Thần Tài đâu nên việc kiếm tiền khá khó khăn.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 8/3/2020 không mấy may mắn trong việc kiếm tiền. Bạn đang mất thời gian cho những việc vô bổ và cần phải chấn chỉnh lại chính bản thân mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay không được tốt cho lắm. Chỉ vì thói cố chấp, chẳng chịu nghe lời khuyên can của mọi người mà có thể bạn sẽ đánh mất 1 số tiền khá lớn luôn đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số tài lộc: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay nên lưu ý để giữ tiền trong tay mình chứ không phải tiêu xài phung phí cho những việc không thực sự cần thiết. Hãy nghe ngóng thông tin và lựa chọn chính xác.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số tài lộc: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất chủ nhật này có thể sẽ mất 1 khoản tiền cho việc khám chữa bệnh đó. Sức khỏe của bạn đang không tốt lắm và đừng coi thường những dấu hiệu đáng ngại.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số tài lộc: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi có thể sẽ phát tài nhờ việc kinh doanh buôn bán. Đừng để mình bị tụt lại phía sau chỉ vì nắm bắt thông tin muộn, hãy luôn cập nhật tin tức đi nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số tài lộc: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X