Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai kiếm tiền siêu đỉnh?

Thứ Bảy, 07/12/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 8/12/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không mấy rõ ràng. Cơ hội kiếm tiền cũng sẽ có nếu như con giáp này chủ động tìm kiếm và quyết đoán để không lỡ mất mục tiêu của mình.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 08122019 ve tai loc cua 12 con giap

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này tài lộc khá lý tưởng. Nguồn thu của bản mệnh chủ yếu đến từ nghề tay trái song không hề ít đâu nha, đủ để con giáp này chi tiêu thoải mái đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 8/12/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không mấy rõ ràng. Cơ hội kiếm tiền cũng sẽ có nếu như con giáp này chủ động tìm kiếm và quyết đoán để không lỡ mất mục tiêu của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Chủ nhật này tuổi Dần tài lộc ổn định, không có nhiều biến cố. Con giáp này đang có đào hoa nở rộ, mải mê với chuyện tình yêu nên cũng không có nhiều thời gian để tính chuyện kiếm tiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay không có nhiều. Bản mệnh bị tiểu nhân lừa gạt, có thể sẽ đưa ra những quyết định tài chính sai lầm, khiến tiền bạc hao hụt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 8/12/2019, tuổi Thìn chủ nhật này đường tài lộc không được tốt. Người tuổi này bị mù quáng bởi tiền bạc, lòng tham không đáy khiến bạn dễ dàng tin lời người khác mà không phân biệt đúng sai.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này may mắn không có nhiều, tình duyên vượng còn tài lộc cũng bình thường thôi. Bạn có thể kiếm thêm được chút tiền nhờ chăm chỉ làm thêm nhưng cũng sẽ vất vả đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


ai la nguoi gioi kiem tien nhat
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày hôm nay, tuổi Ngọ chẳng kiếm được nhiều tiền đâu. Bạn đang căng thẳng bởi những khúc mắc trong gia đình, không tìm được tiếng nói chung với nửa kia của mình.

Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 8/12/2019 về tài lộc của 12 con giáp đã để lỡ khá nhiều cơ hội để kiếm tiền. Mệnh chủ dường như còn mơ màng với chuyện tình cảm nên chẳng thể ngờ được những điều có thể xảy đến.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày hôm nay không được vượng sắc cho lắm. Con giáp này chủ nhật có nhiều nỗi niềm buồn phiền do chuyện tình cảm không như ý, có thể sẽ tiêu tiền để giảm bớt muộn phiền.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay đang có tài lộc đầy tay luôn đó. Mệnh chủ kinh doanh buôn bán phát đạt, giành được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc có nguy cơ thất thoát ngoài sức tưởng tượng. Con giáp này đắm chìm trong đam mê mua sắm mà hết lần này tới lần khác chi tiêu không hợp lý.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tiền bạc không cần lo nghĩ nhiều, nhưng để mà kiếm tiền thì hơi khó bởi bản mệnh còn đang bận bịu nhiều với việc chăm sóc cho người mình yêu thương.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X