Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi hàng ngày 8/11/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Ai đen tình như Dậu?

Thứ Năm, 07/11/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 8/11/2019, tình cảm dễ bị rạn nứt cũng chính vì sự mềm yếu của người tuổi Dậu. Đối phương chán nản khi cứ phải ở cạnh một người u sầu ủ dột và luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng xấu nhất.

1. Tuổi Tý


Tu vi hang ngay 8 11 2019 cua 12 con giap
 
Xem tử vi ngày 8/11/2019, Ngũ hành Kim dưỡng cho Thủy tạo điều kiện cho tình duyên của người tuổi Tý trên đà phát triển. Đôi lứa tìm hiểu nhau lâu ngày có thể tính tới chuyện trăm năm, về ra mắt gia đình. Người độc thân có cơ hội thể hiện sức hút của mình trước người khác phái.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
 

2. Tuổi Sửu


Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Kim gây ra những trở ngại trên con đường tình cảm của người tuổi Sửu. Mối quan hệ vợ chồng, con cái không được gắn kết cho lắm. Đôi bên cùng cho là mình đã đủ trách nhiệm với người thân mà quên mất chưa trao đi tình cảm.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 68, 59
 

3. Tuổi Dần


Vận tình duyên của tuổi Dần có nhiều tác động tiêu cực. Người còn độc thân vẫn chưa tìm được người chung lối. Cái tôi quá lớn khiến bạn chưa thể hòa hợp dễ dàng với người khác, khó tìm được tiếng nói chung với đối tượng tìm hiểu.
 
Người đã có gia đình có thể đứng trước một vài nguy cơ rạn nứt tình cảm. Công việc bận rộn, những chú Hổ không còn thời gian nhiều để quan tâm chăm sóc cho những người mình yêu thương nhất, vô tình khiến người ấy chạnh lòng.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
 

4. Tuổi Mão


Xem tử vi hàng ngày 8/11/2019, người tuổi Mão có thể gặp phải nhiều chuyện không may mắn về tình cảm trong ngày hôm nay. Đôi lứa bên nhau không được hòa hợp như xưa, nhiều chuyện nảy sinh và những hiểu lầm bao trùm lên mối quan hệ hai người.
 
Yêu thương nhiều nhưng lại chẳng thể hiện, hứa hẹn nhiều điều nhưng chẳng đủ thời gian và điều kiện để thực hiện..., sau nhiều lần mong chờ và thất vọng, tình yêu có thể bị mài mòn, phai phôi.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
 

5. Tuổi Thìn


Thổ sinh xuất cho Kim, con đường tình cảm của những chú Rồng không được như ý muốn. Nhiều ý kiến ngoài luồng khiến cho bản mệnh có những suy nghĩ khác về người ấy. Thiếu đi lòng tin, nền móng tình cảm bị lung lay, chuyện đi tiếp hay không khó có thể nói trước được.

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
 

6. Tuổi Tị


Tu vi hang ngay 8 11 2019
 
Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến tình cảm của người đã có gia đình. Không có nhiều không khí lãng mạn giữa hai người, thay vào đó là những câu chuyện thực tế về đời sống quẩn quanh cơm áo gạo tiền khiến cho tình yêu dần trở nên nhạt nhẽo và không đáng nhắc tới.

Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9, 13, 65
 

7. Tuổi Ngọ


Hôm nay, tuổi Ngọ có nhiều nỗi phiền lo về đường tình duyên. Người độc thân mãi chưa tìm được ai xứng đáng để chung đôi sánh bước. Có lẽ bạn nên học theo những suy nghĩ thực tế trong đời sống, giảm bớt cái tôi cũng như sự lãng mạn, lụy tình về ảo mộng tình yêu. Đừng như những con giáp nữ lụy tình này nhé!

Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 54, 32
 

8. Tuổi Mùi


Trong ngày hôm này, tình cảm của những chú Dê diễn tiến tốt đẹp. Đôi lứa bên nhau tin tưởng và trao trọn tình cảm cho nhau. Đôi con tim cùng chung nhịp đập, tỏa sáng rực rỡ bên dòng đời vội vã, tấp nập ngoài kia.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
 

9. Tuổi Thân


Ngày hôm nay là một ngày tình cảm hài hòa, tốt đẹp của tuổi Thân khi đôi lứa luôn quan tâm, yêu thương, tôn trọng lẫn nhau. 
 
Những cặp đôi nào có ý định tiến tới hôn nhân có thể nghĩ tới chuyện đưa nhau về ra mắt họ hàng và lập kế hoạch cho tương lai. Đây là thời điểm khá thích hợp vì mùa cưới đang diễn ra sôi nổi rồi đó.

Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
 

10. Tuổi Dậu


Xem tử vi hàng ngày 8/11/2019, tình cảm dễ bị rạn nứt cũng chính vì sự mềm yếu của người tuổi Dậu. Đối phương chán nản khi cứ phải ở cạnh một người âu sầu ủ dột và luôn suy nghĩ mọi chuyện theo hướng xấu nhất. 

Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 15, 64
 

11. Tuổi Tuất


Chuyện tình cảm có đôi chút rắc rối. Người tuổi Tuất chán với việc cứ phải hết lần này tới lần khác đi giải thích hiểu lầm, mặc dù những hiểu lầm đó là do đối phương tự suy diễn mà ra.
 
Kiếp Tài giáng xuống cũng khiến người tuổi Tuất dễ nảy sinh cãi vã với đối phương. Bạn có phần cố chấp và độc đoán, luôn muốn người kia tuân theo ý mình. Hễ đối phương tỏ ý không vui hay phản kháng thì lập tức bị bạn phủ đầu.

Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
 

12. Tuổi Hợi


Xem tử vi hàng ngày, đời sống tình cảm của người tuổi Hợi cũng có nhiều chuyển biến tích cực. Người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp, có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ sau này, cho mình cơ hội được hạnh phúc bền lâu.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X