Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 8/10/2019 về tình yêu: Ai đang đi sai hướng như tuổi Dậu?

Thứ Hai, 07/10/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 8/10/2019, người tuổi Dậu đang có suy nghĩ sai về tình cảm và việc này khiến bạn thường xuyên đi sai hướng. Bạn nên hiểu rằng, cuộc sống này đâu chỉ có tình yêu là thứ tình cảm tồn tại duy nhất, tại sao lại bỏ mặc mọi thứ xung quanh mình chỉ để hướng về một người?

1. Tử vi tuổi Tý

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tý đang có chiều hướng đi lên khi một nửa là người luôn sẵn sàng ở bên để ủng hộ, nâng đỡ, giúp sức cho bạn. Người độc thân tuy chưa tìm được đối tượng phù hợp nhưng bạn không còn cảm thấy sốt ruột nữa mà đã tìm thấy niềm vui với cuộc sống hiện tại của mình. Xem thêm: cặp đôi con giáp hợp nhau có tình cảm vững bền theo thời gian
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 43, 78
 
Tu vi han ngay 08102019 cua 12 con giap
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Xem Tử vi hàng ngày 8/10/2019, người tuổi Sửu độc thân thay vì cố gắng tìm kiếm ai đó để yêu thì bạn nên hiểu mình trước. Chỉ khi bạn thực sự hiểu bản thân mình, biết rõ những gì mình có, mình thiếu sót bạn mới biết mình hợp với ai. Từ đó bạn sẽ có sự lựa chọn chính xác và đúng đắn nhất cho mình khi yêu. 
 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7,37, 50 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
 
Người tuổi Dần nên tôn trọng quan điểm khác biệt của người khác trong ngày hôm nay. Có thể người khác cho rằng việc này là nên làm là đúng đắn nhưng bạn lại nghĩ suy nghĩ đó thật sáo rỗng, vô căn cứ. Không nên vội đánh giá ai đó khi bạn chưa hiểu vấn đề. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 44, 58 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Mão thời điểm này khá êm đềm, không phải vì bạn thỏa mãn được những mong đợi mà bởi vì cả hai đã biết vì nhau, không còn những trận cãi cọ nảy lửa như trước cũng là lúc cả hai cảm thấy bình yên trong mối quan hệ của mình. Người độc thân hứa hẹn sẽ có dấu hiệu tình cảm vượng sắc hơn trong thời gian tới.

 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 12, 59 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Đừng gò bó mối quan hệ chỉ có với hai người tuổi Thìn nhé, bạn có quyền tự do tận hưởng cuộc sống dù đã có người yêu. Họ nên là người giúp cuộc sống của bạn tươi mới, vui vẻ hơn chứ không phải bó hẹp thế giới của bạn lại bằng sự ghen tuông vô cớ. Tình cảm của hai người sẽ kéo dài lâu hơn khi cả hai vẫn cảm thấy tự do trong tình yêu của mình. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 30, 58
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Vận trình tình cảm của người tuổi Tị có dấu hiệu không được ổn có thể vì cả hai hi vọng về nhau quá nhiều để rồi thất vọng. Bạn nên hiểu rằng những điều lãng mạn, hay quá màu mè chỉ có trên phim ảnh mà thôi. Người độc thân nên tự nhắc mình rằng, chớ nhìn vào những thứ hào nhoáng bên ngoài để lựa chọn nửa kia cho mình kẻo lại phạm phải sai lầm đấy.  
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 1, 6, 39, 60
 

7. Tử vi tuổi Ngọ


Tử vi hàng ngày 8/10/2019, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ đang ở giai đoạn đẹp nhất, sau những thăm trầm hai người đã biết trân trọng tình yêu của mình. Hai người sẽ không dễ dàng buông tay một cách không đáng, hay dễ dàng đánh mất tình yêu của mình chỉ vì những hiểu lầm, sự hờn dỗi không đâu. Tham khảo: Kích hoạt vận may về tình cảm, hôn nhân của 12 con giáp
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 70, 81 
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Người tuổi Mùi dễ có quyết định sai lầm trong chuyện tình cảm của mình trong ngày hôm nay. Với người độc thân, hãy lắng nghe lời khuyên rằng bạn nên chọn người có thể duy trì một mối quan hệ lâu dài và nghiêm túc với người có cùng quan điểm sống, cùng niềm đam mê và có chung tiếng nói trong cuộc sống với mình nhất. Có như thế mới không bị rơi vào trạng thái ảo tưởng trong tình yêu và bị thất vọng khi yêu. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 1, 2, 67, 95 
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tử vi hàng ngày 8/10/2019, vận trình tình cảm người tuổi Thân khởi sắc khi bạn đã hiểu hơn đối phương và không còn hờn ghen vô cớ. Về cơ bản cả hai đều có cuộc sống riêng và mối quan hệ này dựa trên sự tôn trọng nhau sẽ tốt hơn là cố gắng phân định ai thắng, ai thua. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 4, 8, 78, 90 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Có thể thấy, người tuổi Dậu đang có suy nghĩ sai về tình cảm và việc này khiến bạn thường xuyên đi sai hướng. Bạn nên hiểu rằng, cuộc sống này đâu chỉ có tình yêu là thứ tình cảm tồn tại duy nhất, tại sao lại bỏ mặc mọi thứ xung quanh mình chỉ để hướng về một người?
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 6, 17, 78 
 

11. Tử vi tuổi Tuất


Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất lúc này rất vượng sắc, nhiều người bàn tính chuyện cưới hỏi hoặc có con trong thời gian này. Một số người độc thân may mắn tìm được người phù hợp, có nhiều quan điểm sống tương đồng với mình và cơ hội được se duyên rất cao.
 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 78, 90
 

12. Tử vi tuổi Hợi


Xung đột giữa hai người có thể xảy ra trong thời điểm này nhưng may mắn là mọi việc sau đó đã được hòa giải nhanh chóng. Qua sự việc lần này mỗi người hiểu thêm về một nửa của mình, tuy có sự khác biệt nhưng không vì thế mà tình cảm rạn nứt. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X