Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Cơ hội thăng tiến thuộc về ai?

Thứ Ba, 06/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 7/8/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp vào ngày hôm nay? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!
 
 Xem tử vi hàng ngày 7/8/2019 tức ngày 7/6 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người có bước tiến lớn lao trong sự nghiệp? Ai sẽ phải cẩn thận với kẻ tiểu nhân? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 782019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi 2019, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Sự cố gắng suốt bao lâu nay được đền đáp, bản mệnh có cơ hội được cất nhắc lên vị trí xứng đáng hơn với năng lực. Nếu gặp khó khăn, đừng ngại ngần xin ý kiến người đi trước. Top 4 con giáp quan hệ rộng, đi đến đâu cũng gặp gỡ quý nhân
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 40
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển cực kỳ suôn sẻ, cho dù có gặp khúc mắc bản mệnh cũng có thể giải quyết một cách dễ dàng nhờ có sự chỉ bảo của mọi người xung quanh. Quan hệ xã giao của con giáp này cũng rất hài hòa, bản mệnh gặp được người có đồng chí hướng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 14, 78
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi thấy rằng người tuổi Dần làm ở vị trí lãnh đạo tạo lập được uy tín với tất cả mọi người. Thiên Ấn phù trợ khiến bản mệnh trở nên quyết đoán và đưa ra những quyết định chính xác có lợi cho tập thể. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng cần tham khảo ý kiến của người khác. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 28, 45
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Do phạm vào cục diện Tương Hình nên người tuổi Mão dễ gây mất lòng người khác. Bạn quá kiêu ngạo nên không nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. Khi phê bình người khác, bản mệnh cũng không chú ý cách nói năng, dễ gây tổn thương cho người nghe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 50
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Theo tử vi hàng ngày 7/8/2019, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc nào, tuy nhiên hứng thú không duy trì được lâu, bạn có thể bỏ dở giữa chừng. Chính vì vậy mà sự nghiệp của bạn hôm nay chỉ ở mức bình bình, không có điểm sáng. Những con giáp luôn khiêm tốn dù đã đứng ở "đỉnh cao danh vọng"
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 27, 33
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tị vướng phải những rắc rối không mong muốn do đồng nghiệp hoặc cấp dưới mang lại. Bản mệnh cần bình tĩnh để phân rõ đúng sai chứ không nên đưa ra những phán đoán cảm tính gây ảnh hưởng đến công việc và các mối quan hệ về sau.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 31, 47
 
tu vi su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 7/8/2019, Tý Ngọ tương xung, người tuổi Ngọ có tính khí khá nóng nảy. Bản mệnh cần học cách tiết chế cảm xúc kẻo dễ gây ác cảm với mọi người xung quanh. Kiếp Tài còn cho thấy bạn dễ bị tiểu nhân hãm hại, người khác nghi ngờ bạn vì những việc bạn không tham dự.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 37, 50
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Cục diện Tương Hại gây ra tác động xấu cho người tuổi Mùi. Bản mệnh có những suy nghĩ tiêu cực hoặc những hành động vô tình đắc tội kẻ tiểu nhân. Hãy cẩn thận với những người có ý đồ tiếp cận mình. Những con giáp dễ bị lợi dụng vì không biết đề phòng, tin người quá đáng
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 42, 55
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Tử vi hàng ngày thấy rằng, công việc của người tuổi Thân không có nhiều biến động vào ngày hôm nay. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đồng nghiệp luôn rất hài hòa, bạn được mọi người yêu mến vì luôn chăm chỉ làm việc và không đưa chuyện sau lưng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 47, 61
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 7/8/2019, người Dậu cần cực kỳ cẩn trọng trong công việc do bạn phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Những việc tưởng như đã sắp thành công có thể gặp phải trở ngại bất ngờ. Hãy cẩn thận trước mỗi quyết định và bình tĩnh khi giải quyết mọi vấn đề.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 52, 68
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không mấy khả quan. Bản mệnh có thể nhận ra những kẻ giả tạo xung quanh mình. Đó là những kẻ sẵn sàng đâm sau lưng bạn nếu có cơ hội. Tuy nhiên, những người làm nghề tự do có cơ hội nhận được thu nhập kha khá trong ngày. 4 con giáp sống đơn giản chẳng bao giờ "ham hố" tiền bạc địa vị
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 56, 70
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi chân thật, tốt bụng sẽ xây dựng được các mối quan hệ xã hội hài hòa. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai nếu người đó gặp khó khăn. Bạn còn có cơ hội gặp quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ chỉ cho bạn những hướng đi chính xác trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 19, 39

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X