Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/7/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Tý bất mãn, Tuất đang vui

Thứ Bảy, 06/07/2019 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 7/7/2019 của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại, cũng có phần bất mãn với tình cảm mà người ấy dành cho mình. Bạn dường như đang mong muốn nhiều hơn thứ mình đang có.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 17052019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý chủ nhật này cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại, cũng có phần bất mãn với tình cảm mà người ấy dành cho mình. Bạn dường như đang mong muốn nhiều hơn thứ mình đang có.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu đang được nâng niu trong tình yêu, có khi chính bạn cũng không nhận ra là mình luôn nở nụ cười mãn nguyện trên môi nữa đó. Nhìn vào bạn, ai cũng đoán được là bạn đang yêu.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 7/7/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần chán nản khi người ấy chẳng hiểu cho những cảm xúc của mình. Bạn thất vọng khi mà người khác có được nhiều thứ mà mình không có.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này khá trắc trở. Bạn dành cho đối phương nhiều tình cảm nhưng đối phương lại chưa chắc đã nhận ra điều đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn là 1 trong những con giáp hạnh phúc nhất chủ nhật này. Ngày nghỉ bên gia đình là điều khiến bạn luôn thấy vui vẻ, chẳng có niềm vui nào có thể thay thế được niềm vui bên gia đình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay cần phải thay đổi tính khí đi nhé. Ai lại lúc nào cũng nóng tính như thế. Bạn khó chịu với người khác thì người khác cũng khó chịu với bạn thôi, đừng tự làm mình mất đi sự yêu mến của đối phương.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tinh yeu 12 con giap
 
Xem lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ cần thêm thời gian để có thể nói hết những lời yêu thương của mình. Cũng phải thôi, hôm nay Thần Tình yêu ở bên bạn, tình cảm thăng hoa dào dạt lắm.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 7/7/2019 hãy thoải mái tận hưởng ngày chủ nhật ngọt ngào của mình đi nhé. Có người quan tâm, chăm sóc và yêu thương mình là cảm giác tuyệt lắm đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân chủ nhật này không được tốt lắm. Người bạn thương lại chưa nhận ra được tình cảm của mình dành cho bạn, chặng đường phía trước còn dài lắm.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hạnh phúc với những gì mình đang có. Độc thân hay có đôi cũng đâu có khác gì, bởi bạn đang thấy vui, thấy hài lòng với tình cảm của mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay thực sự biết ơn duyên phận đã mang người ấy đến cho mình. Cuộc sống vốn khó khăn và bạn không thể tưởng tượng được nếu thiếu tình yêu thì nó sẽ thế nào.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày cuối tuần này cảm thấy chán nản khi mà người ấy chẳng chịu lắng nghe tâm sự của mình. Bạn muốn hất bỏ tất cả nhưng lại không nỡ...
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X