Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/5/2019 về tình yêu: Tý hạnh phúc, Tuất dễ mâu thuẫn

Thứ Hai, 06/05/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 7/5/2019, hôm nay con giáp tuổi Tuất chớ nên đề cao ý kiến bản thân khi trò chuyện với một nửa của mình. Họ cũng có lý do riêng của mình cùng với vấn đề cá nhân, vì thế, tránh bàn luận một việc gì đó quá sâu sắc kẻo gây mâu thuẫn.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

  
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, hôm nay hứa hẹn là sẽ có những bất ngờ nho nhỏ trong chuyện tình cảm mang lại cho bạn không ít niềm vui. Những con giáp tuổi Tý đang độc thân hãy mở lòng mình ra, đón nhận cơ hội xây dựng một mối quan hệ tình cảm mới mẻ. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 07 08
 
Tu vi hang ngay 07052019 cua 12 con giap ve tinh yeu
 
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Sửu đang phải đối mặt khá nhiều rắc rối. Có những cặp đôi vì giận dỗi mà không còn nói chuyện với nhau trong thời gian dài vừa qua, khoảng cách của hai người vì thế mà ngày càng lớn. Nhiều người độc thân cố tìm kiếm tình yêu nhưng chẳng thấy thêm một cơ hội nào cho mình.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 12, 59
 
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
 
Thời gian này người tuổi Dần không quá tập trung vào chuyện tình cảm mặc dù bạn cũng không hề có ý định bỏ bê người thương. Đơn giản là lúc này bạn có rất nhiều mối quan tâm khác và người ấy cũng được chia sẻ về chuyện này nên mọi việc vẫn diễn ra khá êm đẹp. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 2, 6
 
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 

Tình cảm của con giáp tuổi Mão với một nửa của mình giai đoạn này đã đi vào ổn định. Sau những hiểu nhầm, hục hặc hai người đã kịp hòa giải và đang trải qua những ngày bình yên. Cả hai lúc này nên tìm cách làm mới tình cảm của mình, và quan trọng là nói thẳng, tránh hiểu nhầm gây ra hiểu nhầm như những lần trước đó. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 21, 35
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 7/5/2019 cho thấy, hôm nay, không ít con giáp tuổi Thìn tỏ ra ghen tuông, giận dỗi trong những ngày này. Tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào cuộc sống của mình hoặc nghĩ thêm việc gì đó để làm, tránh trường hợp suy diễn linh tinh vì có quá nhiều thời gian rỗi. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 6, 7 
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 

Theo Tử vi hàng ngày 7/5/2019, hôm nay bạn khá mơ mộng và đó là lý do con giáp tuổi Tị có xu hướng vẽ mọi thứ khác xa so với thực tế. Nhưng việc này không gây ra vấn đề gì lớn, chỉ mang lại cho bạn hài lòng nhất định về chuyện tình cảm hiện tại. 
 
Tình cảm: ★★★★  
Con số may mắn: 02, 88
 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Xem bói tử vi, công việc hôm nay có cố gắng cũng chẳng có được kết quả như ý đâu, lúc này bạn nên dành thời gian cho một nửa của mình. Việc ở bên nhau thôi cũng đã giúp cải thiện rõ rệt tình cảm giữa hai người rồi. Hãy không ngừng vun đắp mối quan hệ này vì nó sẽ mang lại cho bạn những điều tuyệt vời. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 10, 26
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tình cảm của con giáp tuổi Mùi không có gì đáng lo ngại trong thời gian này. Bản mệnh vẫn kiểm soát tốt mối quan hệ hiện tại. Thế nhưng, đôi khi bạn nên cho phép bản thân thả lỏng một chút, đừng tỏ ra căng thẳng trong mọi việc như thế nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 25, 68
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân 

 
Xem tử vi phương Đông, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thân đang bước vào giai đoạn tốt đẹp nhất. Nhiều cặp đôi đang yêu bắt đầu bàn tính về chuyện cưới hỏi khi hai người nhận ra không thể sống thiếu nhau. Tuy nhiên, những ai đang có gia đình dễ gặp họa đào hoa ở thời điểm này. 
 
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 0, 2 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu 

 
Xem Tử vi hàng ngày 7/5/2019, cuộc sống của con giáp tuổi Dậu khá thuận lợi nên tính cách của bạn hôm nay cũng trở nên hiền hòa hơn. Điều này đang mang lại những tác động tích cực tới vận trình tình cảm của bạn. Ngay lúc này hai người nên bàn tính xa hơn về tương lai của hai người.  
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 66
 
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
 
Xem tử vi 2019, hôm nay con giáp tuổi Tuất chớ nên đề cao ý kiến bản thân khi trò chuyện với một nửa của mình. Họ cũng có lý do riêng của mình cùng với vấn đề cá nhân, vì thế, tránh bàn luận một việc gì đó quá sâu sắc kẻo gây mâu thuẫn.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
 
 

12. Tử vi tình yêu Hợi

 
 
Theo Tử vi hôm nay, trong chuyện tình cảm, con giáp tuổi Hợi nên từ tốn, đừng vì ai đó gây chút áp lực mà quyết định vội vàng. Nhất là hôm nay bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi hoặc ở bên người thân thì hơn. Những ai đã có gia đình nên đi làm về sớm để quây quần bên vợ/chồng và các con của mình. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X