Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc trọn vẹn?

Thứ Hai, 06/04/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 7/4/2020, cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ khá cân bằng và chuyện tình cảm của bạn cũng vậy. Tuy nhiên, kh giao tiếp với một nửa của mình, thay vì đoán xem đối phương đang nghĩ gì, trực tiếp đến hỏi họ sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian.
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Các cặp đôi tuổi Tý hôm nay có được ngày vui trọn vẹn khi hai người dành nhiều thời gian để chăm sóc nhau hơn. Những ai đang độc thân, Thần Tình Yêu có thể xuất hiện, chắp cánh cho một mối quan hệ lãng mạn bằng những lời hò hẹn của hai người. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 17, 87
 
tu vi hang ngay 07042020 cua 12 con giap
 

 2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu đang muốn chống đối và không hài lòng với người ấy nhưng dù cách trình bày ý kiến của bạn không hề sai, thế nhưng nếu muốn giãi bày với đối phương, hãy quan sát và tìm hiểu phong cách giao tiếp của họ, sau đó nói chuyện theo cách mà một nửa của bạn muốn lắng nghe. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 63, 89 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tình yêu của con giáp tuổi Dần khá bình yên, đủ cho bạn có nhiều thời gian hơn để quan tâm tới những người khác nữa. Các mối quan hệ trong gia đình cũng có nhiều chuyển biến đáng kể. Những nhu cầu của bạn nhận được sự hỗ trợ từ một người thân, hoặc họ hàng thân thiết. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 30, 89 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tử vi hàng ngày 7/4/2020, con giáp tuổi Mão hôm nay nhất định không nên vội vàng tin người, nhất là những lời hứa hẹn, đường mật từ đối tượng mới quen. Thậm chí cả trong khi nhắn tin, nói chuyện với họ bạn cũng phải giữ chừng mực để có nhiều thời gian tìm hiểu thêm.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 20, 67 
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Nếu có điều gì muộn phiền thì con giáp tuổi Thìn có thể tâm sự với một nửa của mình nhé, đừng để khuôn mặt ủ ê của bạn làm căng thẳng thêm mối quan hệ giữa hai người khi đối phương đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bạn.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3, 28, 59 
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Những cảm xúc ghen tị có thể chen ngang mối quan hệ yêu đương đang hạnh phúc của con giáp trong ngày hôm nay. Nếu có thể kiểm soát cơn ghen, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tị sẽ êm đềm hơn. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 33, 89
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 7/4/2020, cuộc sống của con giáp tuổi Ngọ khá cân bằng và chuyện tình cảm của bạn cũng vậy. Tuy nhiên, khi giao tiếp với một nửa của mình, thay vì đoán xem đối phương đang nghĩ gì, trực tiếp đến hỏi họ sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 3, 89, 90 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Ngày hôm nay con giáp tuổi Mùi có chút hiểu nhầm, bạn đừng hy vọng mọi người có thể nhìn thấu suy nghĩ của mình, ngay lúc này nên tìm cách trò chuyện nhiều hơn để hiểu nhiều hơn, có như thế tình cảm của hai người mới có cơ hội thăng hoa trong thời gian tới. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 11, 34
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân tăng tiến và các mối quan hệ xoay quanh bạn trong ngày này chứng kiến nhiều điểm sáng. Bất kể là quan hệ yêu đương hay đối tác trong công việc đều có khả năng tiến triển ở mức độ cao hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 12, 78
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Ngày này của con giáp tuổi Dậu trôi qua khá êm đềm khi giữa hai người không hề có căng thẳng gì đáng lo ngại. Nếu có chút hiểu nhầm gì thì cả hai chịu khó lắng nghe để tiếp thu thông tin hơn, nhìn chung, không có gì gây ra mâu thuẫn giữa hai người. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8, 13, 89 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tử vi hàng ngày 7/4/2020, thái độ thiếu hợp tác của con giáp tuổi Tuất đang ảnh hưởng tới mối quan hệ của hai người trong thời gian này đấy. Nếu đối phương muốn chỉnh sửa giúp bạn điều gì thì nên thắng nghe, đừng cố tỏ ra thờ ơ, không ghi nhận sự góp ý sẽ khiến họ cảm thấy bực mình.  
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 1, 6, 37, 40
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tình cảm của con giáp tuổi Hợi và người ấy khá hài hòa, bạn khá khéo léo trong cách ứng xử nên luôn có được mối quan hệ tốt đẹp với cả người thân trong gia đình. Tuy nhiên, bạn đừng trốn tránh, hãy nghiêm túc nhìn nhận lại điều gì đang níu giữ bạn và tống khứ nó thay vì đè nén cảm xúc như mọi khi.
  
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 5, 9, 30, 78
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 8/4/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X