Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/4/2019 về may rủi của 12 con giáp: Tý gặp xui, Thìn phát tài

Thứ Bảy, 06/04/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng ngày 7/4/2019 về may rủi của 12 con giáp, người tuổi Tý không mấy may mắn trong chuyện tình cảm đâu...
 

1. Tử vi may rủi của tuổi Tý


tu vi hang ngay 07042019 ve may rui cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, cuối tuần này tuổi Tý có thể sẽ chẳng gặp may mắn trong chuyện tình cảm đâu ấy. Bạn có không ít người theo đuổi nhưng cuối cùng vẫn chẳng tìm thấy tình yêu đích thực của mình. 
 
Chỉ số may rủi: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi may rủi của tuổi Sửu

 
Tử vi 2019 cho chủ nhật này tuổi Sửu có thể sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc đó. Bản mệnh có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn. Chỉ có điều trong may có rủi, đó là đường tình duyên của con giáp này chẳng được thuận lợi như ý. 
 
Chỉ số may rủi: ★★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

3. Tử vi may rủi của tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 7/4/2019, chủ nhật này tuổi Dần có thể sẽ đón chào 1 đoạn tình cảm mới, bạn đã gạt bỏ được những nỗi buồn đau, tổn thương trong quá khứ mà tiến tới tương lai tốt đẹp hơn rồi đó.
 
Chỉ số may rủi: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 5
 
 

4. Tử vi may rủi của tuổi Mão

 
Lịch vạn niên cho thấy tuổi Mão đang gặp khó khăn về tài chính khi mà con giáp này gặp phải họa phá tài, chi tiêu thiếu kiểm soát, lại còn dễ dàng tin người quá cơ. May mà bên cạnh con giáp này vẫn còn có tình yêu nên mới không đến nỗi quá tuyệt vọng đó.
 
Chỉ số may rủi: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

5. Tử vi may rủi của tuổi Thìn

 
 
Xin chúc mừng tuổi Thìn bởi bạn chính là con giáp đang có nhiều cơ may kiếm tiền nhất ngày chủ nhật này đó. Bản mệnh có thể tăng thêm thu nhập cho mình chỉ với nghề tay trái, giúp cho cuộc sống sung túc hơn. Nhưng bạn cần dành thời gian cho gia đình nữa nhé.
 
Chỉ số may rủi: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

6. Tử vi may rủi của tuổi Tị

 
Với tuổi Tị thì có lẽ hôm nay sẽ là ngày mà chuyện làm ăn kinh doanh của bạn lên như diều gặp gió. Quý nhân hỗ trợ, những chú Rắn thoải mái phát huy tài năng buôn bán của mình. Nhưng có vẻ bạn không có tài lắm trong việc giữ gìn tình yêu của mình thì phải.
 
Chỉ số may rủi: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

7. Tử vi may rủi của tuổi Ngọ


con giap nao may man nhat
 
Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Ngọ có thể sẽ nhanh chóng phát tài nhờ sự may mắn đó. Có quý nhân ở bên hỗ trợ, con giáp này thoải mái phát huy những thế mạnh của mình, chẳng còn mất thời gian đi đường vòng nữa. 
 
Chỉ số may rủi: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

8. Tử vi may rủi của tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày 7/4/2019 về may rủi của 12 con giáp thì có thể thấy rằng tuổi Mùi đang đen tình đỏ bạc. Tình duyên thì kém sắc lắm cơ nhưng mà tiền bạc thì rủng rỉnh trong tay, thôi thì đi tiêu tiền cho đỡ buồn vậy
 
Chỉ số may rủi: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

9. Tử vi may rủi của tuổi Thân

 
Theo Lịch vạn niên 2019 thì tuổi Thân thứ 2 này không may mắn cho lắm. Bạn dễ bị tiểu nhân hãm hại mà cướp mất thành quả của mình. Nhưng bạn vẫn còn may mắn hơn nhiều người khác khi có 1 gia đình hạnh phúc đó. 
 
Chỉ số may rủi: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

10. Tử vi may rủi của tuổi Dậu

 
Xem tử vi hàng ngày 7/4/2019 về may rủi của 12 con giáp, tuổi Dậu hãy thoải mái sống trong hạnh phúc của tình yêu mà quên hết những chuyện buồn khác đi nhé. Nói thế thôi chứ bạn vẫn cần giữ cho mình tỉnh táo, đừng vì tình cảm mà đánh mất nhiều thứ đáng quý khác. 
 
Chỉ số may rủi: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

11. Tử vi may rủi của tuổi Tuất

 
Theo Lịch vạn niên thì tuổi Tuất hôm nay tài lộc khá dồi dào. Bản mệnh có thể nhận được khoản tiền bất ngờ từ trên trời rơi xuống cũng nên. Chỉ có điều sức khỏe của bản mệnh dở chứng nên khiến cho niềm vui không được trọn vẹn.
 
Chỉ số may rủi: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tử vi may rủi của tuổi Hợi

 
Chủ nhật này tuổi Hợi dễ nảy sinh mâu thuẫn với người mình yêu lắm. Bạn nên nhún nhường đi 1 chút nhé, nếu cả 2 cùng cương quyết căng thẳng thì tình yêu sẽ tan vỡ mất thôi.
 
Chỉ số may rủi: ★★★ 
Con số may mắn: 4, 7
 
Lichngaytot.com 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X