Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/3/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai may mắn bằng tuổi Hợi?

Thứ Sáu, 06/03/2020 17:05 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 7/3/2020 về may rủi của 12 con giáp, người tuổi Hợi được tận hưởng một ngày yên bình do mối quan hệ vợ chồng hài hòa. Trong sự nghiệp, bạn cũng có cơ hội thăng tiến.
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 7/3/2020, người tuổi Tý cần cẩn thận trong công việc bởi rất có thể kẻ tiểu nhân sẽ xuất hiện sau lưng gây cản trở cho công việc của bạn. Tuy nhiên, bạn lại gặp may mắn trên phương diện tài chính. Bạn có thể nhận được các khoản tiền thưởng từ công việc làm thêm hoặc trúng thưởng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 39, 44
 
tu vi hang ngay 732020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu tạo được uy tín với người khác, có thể dẫn dắt tập thể đi tới thành công. Tuy nhiên, bạn cần mở rộng mối quan hệ xã hội của mình. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn dành thời gian cho những người thân yêu dù bận rộn đến đâu.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 39
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 7/3/2020, người tuổi Dần đạt được nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Bạn chinh phục được người đối diện nhờ vốn kiến thức của mình. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh không được yên bình, đôi bên có thể xảy ra xích mích. Xem thêm: Dự đoán vận mệnh 12 con giáp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 52, 77
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão quá kiêu ngạo với tài năng của mình nên thường tranh cãi với người có quan điểm trái chiều với mình, khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng. Trong ngày hôm nay, người độc thân cũng có cái nhìn thiếu cởi mở về chuyện tình yêu.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 57, 60
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 7/3/2020 thấy người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Hôm nay vốn là ngày thích hợp để hợp tác, làm ăn, bạn hãy chủ động nắm bắt cơ hội. May mắn hơn, trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy duy trì mối quan hệ ổn định. Bạn có biết mình là con giáp bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền?
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 46
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Người tuổi Tị khẳng định được vị thế của mình trong công việc và được người khác tin tưởng, đánh giá cao. Tuy nhiên, đôi khi bạn vẫn giữ những tư tưởng bảo thủ. Trên phương diện tình cảm, bạn hay trút giận lên người kia, khiến mối quan hệ của hai người căng thẳng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 28
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ không gặp may mắn trong các mối quan hệ tình cảm, nhất là người độc thân không nên vội vàng quyết định đến với ai. Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, những con người tài hoa sẽ tìm được cơ họi để tỏa sáng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 31
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 7/3/2020, người tuổi Mùi không may phải gánh chịu sự nghi ngờ của mọi người. Bạn hãy dùng hành động thực tế để chứng minh sự trong sạch của mình. Bạn cũng có thể tâm sự những điều trong lòng với người nhà để tìm cách tháo gỡ.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 13, 58
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân dễ dàng xây dựng đợc các mối quan hệ xã giao tốt đẹp, đồng thời, bạn cũng được cấp trên công nhận nên sự nghiệp có bước tiến triển thuận lợi. Bạn sẽ được phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 29
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu khá nóng nảy, nhất là với những ai làm điều khiến bạn không vừa ý. Bản mệnh cần chú ý cách diễn đạt để tránh rắc rối không đáng có. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý hơn đến tình hình sức khỏe, nếu mệt mỏi cần đi khám ngay.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 71
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất gặp nhiều chuyện phức tạp trong ngày hôm nay. Xui xẻo là người hãm hại bạn có thể là những người tưởng chừng thân thiết. Chuyện tình cảm của bạn và nửa kia cũng bất ổn do hai người đã lạnh nhạt với nhau một thời gian. Đừng trở thành con giáp dễ bỏ lỡ tình yêu nhé!
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 25, 33
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi được tận hưởng một ngày yên bình do mối quan hệ vợ chồng hài hòa. Người độc thân cũng khá vượng duyên với người khác giới. Trong sự nghiệp, bạn cũng có cơ hội thăng tiến nếu tự tin và dám nhận những nhiệm vụ khó khăn.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 19, 36

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X