Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vượng đào hoa nhất?

Thứ Năm, 06/02/2020 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 7/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp, vận đào hoa của con giáp này rất vượng trong hôm nay. Đây là tin mừng với người độc thân nhưng lại gây ra không ít bất lợi cho những người đã có nửa kia hoặc đã lập gia đình.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 7/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia trong hôm nay có nhiều trục trặc.
 
Nguyên nhân có thể là do đôi bên có những bất đồng ý kiến với nhau. Lời khuyên cho con giáp này là không nên khăng khăng theo ý mình và bác bỏ ý kiến của nửa kia một cách vô lý.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 24
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi ngày 7/2/2020, dường như con giáp này đang quá chìm đắm trong tình yêu mà dần đánh mất lập trường của bản thân. 
 
Nếu cứ nhiệt tình thái quá như vậy, bạn có thể khiến đối phương cảm thấy “choáng ngợp” và thậm chí là phản tác dụng. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 17, 45

Tu vi tinh yeu 7-2-2020 3
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Hôm nay, người tuổi Dần dành phần lớn thời gian và tâm trí của mình cho công việc chứ không phải chuyện tình cảm cá nhân. Dẫu vậy, tình cảm của hai bạn vẫn đang rất êm đềm và không có gì đáng ngại.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 11, 50
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Người tuổi Mão khó mà quên đi những chuyện không vui đã xảy ra và bình thản tiếp tục ở bên cạnh người ấy.
 
Tuy nhiên, hãy nghĩ đến những lần bạn vấp ngã và cần một ai đó sẻ chia, người ấy luôn xuất hiện kịp thời để an ủi bạn. Đến với nhau vốn không dễ dàng, tại sao lại dễ dàng buông tay như vậy?
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 16, 20
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Công việc rắc rối chiếm gần hết thời gian của người tuổi Thìn. Bạn thậm chí không có thời gian đón đưa hay nhắn tin hỏi thăm người ấy. Tuy nhiên, đối phương luôn thấu hiểu cho bạn nên không hề trách móc điều gì.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 34, 44
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tử vi hôm nay nhận thấy có họa tiểu nhân xuất hiện trong vận trình tình cảm của người tuổi Tị. Mối quan hệ của bạn và nửa kia dễ bị rạn nứt bởi những hiểu lầm do kẻ thứ 3 chen chân vào.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 33, 69

Tu vi tinh yeu 7-2-2020 2
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Công việc đang là mối bận tâm hàng đầu trong hôm nay của người tuổi Ngọ. Bạn vẫn luôn cố gắng hết mình để có thể đem đến những điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu.
 
Song dù bận rộn đến đâu cũng đừng quên hâm nóng tình cảm kịp thời nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 41, 55
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Mùi dạo gần đây chẳng được như ý. Cả hai ngày càng nảy sinh thêm nhiều bất đồng quan điểm hơn khiến bạn không biết nên làm thế nào mới tìm được tiếng nói chung với người ấy.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 12, 45
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Thổ sinh Kim giúp vận đào hoa của con giáp này rất vượng trong hôm nay. Đây là tin mừng với người độc thân nhưng lại gây ra không ít bất lợi cho những người đã có nửa kia hoặc đã lập gia đình. Bạn cần biết giữ mình để không vướng phải rắc rối không đáng có.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 48, 75
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Gia đình là chính điểm tựa rất lớn để người tuổi Dậu nỗ lực hết mình. Có những lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, muốn buông xuôi nhưng chỉ cần có người thân ở bên cổ vũ, động viên là nỗi buồn đau nào cũng sẽ qua, không gặp trở ngại gì quá lớn.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 20, 50

Tu vi tinh yeu 7-2-2020 1
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Chuyện tình cảm của con giáp tuổi Tuất lúc này trở nên khá hài hòa, thậm chí người ấy còn mở lòng hơn với bạn và sẵn sàng chia sẻ những tâm sự sâu kín nhất. Thay vì đánh giá chủ quan, bạn nên kiên nhẫn nghe và thử đặt vị trí của mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu.  
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 46, 52
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Hôm nay, bản mệnh có thể vướng vào rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm. Chớ nên có suy nghĩ bắt cá hai tay vì bạn tiếc không muốn buông bỏ ai cả, bạn nên xem xét lại tình cảm của bản thân, có thể bạn chẳng yêu ai ngoài bản thân mình.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 10, 56
 
Xem thêm các bài viết khác:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X