Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/12/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai may mắn hơn người?

Thứ Sáu, 06/12/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 7/12/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai sẽ gặp được nhiều điều tốt đẹp, mọi ước muốn đều trở thành hiện thực?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 7/12/2019, hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn của người tuổi Tý, bản mệnh sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng nếu đã luôn cố gắng hết mình trong công việc. Trên phương diện tình cảm, bạn cũng có một gia đình yên ấm khi các thành viên luôn thấu hiểu và đồng lòng.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 57, 72
 
tu vi hang ngay 7122019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi không gặp may trong sự nghiệp do vướng phải những vụ tranh quyền đoạt lợi. Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì không có ai ủng hộ mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải nhìn lại chính mình đã. Quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không hài hòa, đôi bên cần cởi mở với nhau hơn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 30
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 7/12/2019 thấy người tuổi Dần có thể bị quan lại xấu chèn ép, khiến đầu óc rơi vào trạng thái mệt mỏi và ứng chế. Song, bạn cần phải rèn luyện để trở thành một người điềm tĩnh hơn, không nên dễ dàng kích động vì những thông tin trái chiều. Bạn có biết 12 con giáp tránh xa loại người nào ngay sau lần đầu tiếp xúc?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 15, 33
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Công việc của người tuổi Mão tiến triển thuận lợi. Bản mệnh còn có cơ hội gặp được quý nhân và được chỉ giúp cho con đường phát triển đúng đắn. Bạn cũng tìm được cơ hội để thể hiện điểm mạnh của mình, khiến đồng nghiệp khâm phục.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 28
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 7/12/2019, chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không mấy thuận lợi do bạn và nửa kia có thể khắc khẩu với nhau. Đừng quá nóng nảy nói lời tổn thương đến người ấy. Trong một tập thể, bạn cũng cần chủ động hòa nhập hơn với mọi người.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 12, 40
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 7/12/2019, người tuổi Tị phải đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở, bản mệnh cần phải chú ý cách ứng xử, không nên gây thù chuốc oán với người khác. May mắn, nửa kia của bạn luôn thấu hiểu bạn, hai người có thể cùng nhau tìm ra phương án giải quyết rắc rối thích hợp.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 55
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ luôn hăng hái trong công việc nhưng cũng chính vì vậy mà bạn trở nên nóng vội, đưa ra những quyết định chưa thực sự chính xác. Trong tình cảm, bản mệnh có nhân duyên tốt với người khác phái, có thể may mắn tìm được người phù hợp với mình. Xem thêm: Những con giáp tiêu tiền hào phóng, tương lai chắc chắn giàu có hơn người
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 47
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ gặp phải đào hoa xấu. Hãy luôn chú ý giữ khoảng cách với người khác giới, đừng để chuyện tình cảm tác động quá nhiều đến đời sống của mình. Trong sự nghiệp, bạn thẳng thắn quá mức nên dễ đắc tội với người khác.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 31, 42
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân không may mắn phải làm việc vất vả trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn hãy luôn giữ một tâm thái tích cực, mọi chuyện sẽ không còn tồi tệ như vậy nữa, bởi bạn vốn là con giáp giỏi đầu tư, tương lai nhất định phú quý hơn người. Trong chuyện tình cảm, bạn cũng cần quan tâm đến nửa kia hơn, chú ý hâm nóng tình cảm đôi bên.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 18, 34
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu nóng nảy dễ vướng phải tranh chấp với ban lãnh đạo, khiến chính bản thân mình rơi vào tình huống bế tắc. Song con giáp này chớ nên hành động nông nổi, muốn bỏ cuộc. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên giấu những suy nghĩ trong lòng mà cần tâm sự với nửa kia.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 73
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải giải quyết nhiều rắc rối do cấp dưới hoặc đồng nghiệp gây ra. Bạn cần phải giữ đầu óc tỉnh táo, không để kẻ xấu thừa cơ hãm hại mình. Trong gia đình, bạn và nửa kia có thể mâu thuẫn với nhau, bạn không nên cố tình đẩy mâu thuẫn lên cao. Đừng để mình trở thành con giáp đường tình trắc trở, yêu ai cũng không được như ý muốn
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 28, 49
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, đồng thời cũng được cấp trên đánh giá cao vì tinh thần làm việc cầu tiến. May mắn hơn nữa, chuyện tình cảm của bạn cũng phát triển thuận lợi, đôi bên luôn tin tưởng và tâm sự với nhau mọi chuyện.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 51, 66
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X