Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 7/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được lãnh đạo cất nhắc?

Chủ Nhật, 06/10/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 7/10/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người được cấp trên đánh giá cao, nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tay?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 7/10/2019, nhờ có Tam Hội phù trợ, người tuổi Tý có một ngày làm việc bình yên với các mối quan hệ đồng nghiệp hòa hợp. Cơ hội thăng tiến có thể xuất hiện trước mắt bạn, vì thế hãy tự tin nắm bắt, đừng để nó trôi qua vô ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 57, 60
 
tu vi hang ngay 7102019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Những người tuổi Sửu làm công chức sẽ có một ngày làm việc yên ả. Bạn có thể xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tuy nhiên, hãy giữ khoảng cách với những kẻ giả tạo. Những người buôn bán kinh doanh nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bật mí 4 con giáp có chí lớn, vươn lên làm giàu từ hai bàn tay trắng
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 52
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Chính Ấn là dấu hiệu may mắn trên con đường sự nghiệp của người tuổi Dần. Bản mệnh nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở hơn với mọi người, không nên giữ mọi chuyện ở trong lòng. Top 4 con giáp may mắn nhất trần gian, làm gì cũng thành công rực rỡ
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 35
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Xem tử vi hàng ngày 7/10/2019, Thiên Ấn giúp người tuổi Mão tạo dựng được uy tín của mình và trở thành chỗ dựa cho nhiều người xung quanh. Thậm chí, bạn có thể đưa tập thể đi tới thành công nhờ vào tài năng của chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 15
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Do ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Phá, người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Bạn có thể sẽ phải đối phó với kẻ tiểu nhân, nhưng chớ có nóng nảy, hãy bình tĩnh tiếp tục công việc của mình và để hiện thực chứng minh tất cả. Vận hạn 12 con giáp tháng 10/2019 dương lịch: Vận xui có chừa ai?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 56
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Kiếp Tài tác động xấu tới các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tị. Bản mệnh phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha của đồng nghiệp. Nếu làm lãnh đạo, bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm vì quá nóng vội, vì thế, hãy lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 25, 66
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ dễ mất bình tĩnh trong ngày hôm nay do chịu tác động của Tương Hại. Bạn thường hay to tiếng với mọi người vì những việc vụn vặt và điều này khiến người ta ngại ngần khi tiếp xúc với bạn. Thêm vào đó, tính thiếu kiên nhẫn cũng khiến bạn dễ gác lại công việc. Những con giáp có đời sống vất vả vì phải chịu quá nhiều áp lực
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 23, 44
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Tử vi hàng ngày 7/10/2019 thấy cục diện Tương Hình khiến người tuổi Mùi tự tin thái quá. Bản mệnh không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai và lúc nào cũng muốn mình là người dẫn đầu. Trong công việc, bạn nên chú ý cách nói năng của mình để không làm mất lòng người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 20, 38
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Hôm nay cũng là một ngày làm việc khá bình yên với người tuổi Thân. Những công việc bạn đang thực hiện dù không phát triển nhanh chóng nhưng cũng có bước tiến vững chắc. Người làm kinh doanh cũng có thể đầu tư vào ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 28, 41
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu dễ tạo lập được uy tín nhờ vào kinh nghiệm tích lũy trong quá trình làm việc. Bản mệnh có tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng nên có thể đưa mọi người tới thành công. Tuy nhiên, bạn không nên quá hiếu thắng, thiếu suy xét trước sau. 4 con giáp này làm gì cũng thuận lợi nhờ có cách giao tiếp khéo léo
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 31, 68
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất quá thẳng thắn trong ngày hôm nay nên dễ nhận được phản ứng trái chiều. Bạn cần phải chú ý đến cách diễn đạt của mình hơn. Nếu gặp phải trở ngại trong công việc, bạn không nên đầu hàng ngay lập tức và đừng ngại xin sự giúp đỡ của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 46, 73
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 7/10/2019, Chính Quan phù trợ, công việc của người tuổi Hợi có những bước tiến rõ ràng. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người nên cho dù có bắt tay vào việc gì, mọi người cũng sẽ ủng hộ bạn. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ cởi mở hơn chứ không nên bảo thủ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 39, 51
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X