Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/5/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai tiền nhiều chẳng lo thiếu?

Thứ Ba, 05/05/2020 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 6/5/2020 về tài lộc của 12 con giáp cho thấy, được Thực Thần che chở, con giáp tuổi Dậu chỉ cần nắm bắt được cơ hội lần này thì tiền bạc cứ thế ùn ùn chảy vào túi không ngừng.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 6/5/2020, Thiên Tài nhập mệnh, người tuổi Tý trong ngày này sẽ mang về một khoản thu nhập không nhỏ nhờ nghề tay trái của mình. Đây không phải là lúc con giáp này nên phân tâm vào bất cứ thứ gì khác ngoài việc kiếm tiền. Cờ đến tay hãy phất ngay đừng bỏ lỡ.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 3
 
tu vi hang ngay 6 5 2020
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi thứ 4 ngày 6/5/2020 của 12 con giáp, Tỷ Kiên xuất hiện cảnh báo người tuổi Sửu phải cẩn trọng trước bất cứ quyết định đầu tư tiền bạc nào. Chớ vì sự tự cao của bản thân mà bỏ qua những lời khuyên hữu ích của những người có kinh nghiệm, bạn sẽ phải trả giá đắt vì sự vội vàng hấp tấp của mình. 
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Người tuổi Dần trong ngày thứ 4 này được Chính Quan trợ mệnh, con đường công danh sự nghiệp hanh thông thuận lợi không ngờ. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn trong thời gian qua cuối cùng cũng sớm được đền đáp. Thu nhập của con giáp này nhờ đó cũng có những chuyển biến tích cực.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Tử vi hôm nay cho thấy con giáp tuổi Mão cần phải cẩn trọng với những kẻ tiểu nhân do Thiên Quan đưa tới. Không chỉ vận trình sự nghiệp mà tài lộc của bản mệnh cũng sẽ chịu ảnh hưởng không hề nhỏ. Vì vậy, hãy có lòng đề phòng, kể cả những người thân quen nhất, đừng đặt lòng tin sai chỗ kẻo có ngày rước họa vào thân.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Kiếp Tài cảnh báo người tuổi Thìn phải có cái nhìn rõ ràng trước khi đặt túi tiền của mình vào tay kẻ khác. Những lời đường mật rót vào tai có thể khiến cho con giáp này đưa ra những lựa chọn sai lầm. Tiền bạc theo đó mà bay biến lúc nào chẳng hay.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 
tu vi hang ngay cua 12 con giap
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Thứ 4 này, cánh cửa đến với thành công đang dần hé mở chào đón con giáp tuổi Tị nhờ Chính Ấn nhập mệnh. Những biểu hiện tích cực trong thời gian này đã lọt vào con mắt tinh tường của cấp trên. Tin vui tăng lương thăng chức sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy người tuổi Ngọ trong ngày này sẽ bộc lộ năng lực làm việc xuất chúng của bản thân nhờ sự giúp sức của Thiên Ấn. Tài trí cũng với khả năng ứng biến linh hoạt có thể giúp cho con giáp mang về những hợp đồng làm ăn béo bở khiến đồng nghiệp, cấp trên cũng phải nể phục.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Bị Tỷ Kiên hối thúc, người tuổi Mùi trở nên mạo hiểm hơn khi ra các quyết định đầu tư tài chính. Tuy nhiên, những rủi ro không ngờ tiềm ẩn phía sau sẽ khiến con giáp này trở tay không kịp. Tiền bạc mất đi thì chẳng thế nào lấy lại được, hãy lấy đó làm bài học kinh nghiệm cho mình.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 9
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Cục diện Dậu Thân Tương Hội mang lại cho người tuổi Thân mối nhân duyên tốt đẹp. Đây có thể chính là quý nhân bấy lâu bạn đang chờ đợi. Cơ hội kiếm tiền mà người này mang đến chỉ xuất hiện trong chốc lát, con giáp tuổi Thân hãy mau chóng chớp lấy nếu không muốn phải hối tiếc.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 
tu vi hang ngay thu 4 ngay 6 5 2020 cua 12 con giap
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Tử vi ngày 6/5/2020 mang đến tin vui tài lộc cho người tuổi Dậu. Được Thực Thần che chở, con giáp này chỉ cần nắm bắt được cơ hội lần này thì hoàn toàn có thể thay đổi thế cục khó khăn trước đó. Tuy nhiên, nếu cứ để những yếu tố ngoại cảnh tác động thì cơ hội nắm giữ tiền bạc trong tay của bản mệnh sẽ lại đi qua lúc nào không hay đó. 
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 6, 7
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Một ngày thứ 4 không mấy may mắn khi Kiếp Tài gọi tên con giáp tuổi Tuất, túi tiền của bản mệnh sẽ hao hụt đáng kể. Cũng bởi niềm đam mê mua sắm không gì cản được của con giáp này. Nếu không mau chóng tìm cách kiểm soát chi tiết thì e rằng người tuổi Tuất sẽ sớm lâm vào cảnh “cháy túi” sớm thôi. 
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tiếp nối tử vi ngày 5/5/2020, có Chính Quan tương trợ, người tuổi Hợi khẳng định được vị thế của bản thân nhờ vào năng lực vào tài trí của mình. Tiếp tục phát huy và nỗ lực không ngừng, chắc chắn tương lai con giáp này sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn với mức đãi ngộ tốt hơn nhiều.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 6, 8
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X