Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/5/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Dần kém may, Ngọ giàu tiền

Chủ Nhật, 05/05/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 6/5/2019 về tài lộc của 12 con giáp, thứ 2 này tuổi Dần đỏ tình chứ chẳng hề đỏ bạc đâu. Bản mệnh mất nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, vì thế mà dễ xao lãng công việc, thậm chí còn mắc phải nhiều sai sót, có thể phải dùng tiền bạc đền bù nữa cơ.
 
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 06052019 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 2 này tiền bạc không có nhiều. Bản mệnh cần phải cân đối chi tiêu, biết cách căn cơ để không rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 6/5/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không được sáng cho lắm. Tiểu nhân quấy phá khiến cho những thành quả bạn đạt được chẳng được công nhận, tiền cũng theo đó không cánh mà bay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 2 này tuổi Dần đỏ tình chứ chẳng hề đỏ bạc đâu. Bản mệnh mất nhiều thời gian cho chuyện tình cảm, vì thế mà dễ xao lãng công việc, thậm chí còn mắc phải nhiều sai sót, có thể phải dùng tiền bạc đền bù nữa cơ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay khá lý tưởng. Con giáp này có lộc làm ăn buôn bán lắm nhé. Hôm nay sẽ có nhiều cơ hội để con giáp này phát tài phát lộc, khiến bao người ngưỡng mộ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 2 này đường tài lộc không được tốt cho lắm. Bạn rất muốn tìm kiếm thêm cơ may tài lộc cho mình nhưng nhiều lúc lực bất tòng tâm, tiền không kiếm ra được mà bao nhiêu chuyện phải chi tiêu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 2 này có thu nhập khá ổn định. Nguồn thu của bạn hôm nay chủ yếu đến từ công việc chính, vì thế hãy tập trung tinh thần làm việc cho thật tốt, đừng có thờ ơ xao lãng đó nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tu vi tai loc
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày đầu tuần của tuổi Ngọ khá tốt. Con giáp này có người cho lộc, không cần vất vả kiếm tìm mà tài lộc vẫn tự tìm tới. Bản mệnh hãy trân trọng may mắn mình đang có nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 6/5/2019 về tài lộc của 12 con giáp có lẽ không được may mắn cho lắm về chuyện tiền bạc. Kẻ tiểu nhân hãm hại khiến cho con giáp này rõ ràng có làm mất công mất sức mà chẳng được hưởng thành quả.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày đầu tuần này không có nhiều biến động. Dù cũng có những khởi đầu tốt đẹp trong công việc nhưng giờ chưa phải là thời điểm tốt để đề xuất tăng lương.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay có nhiều sáng tạo mới mẻ và độc đáo, giúp ích cho công việc. Biết đâu đấy, bạn lại chẳng được cấp trên thưởng nóng cho 1 khoản nho nhỏ thì sao?
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc không túng thiếu nhưng cũng chẳng dư thừa. Bản mệnh biết cách chi tiêu nên vừa khéo lo toan mọi việc trong khoản tiền mà mình có, không cần phải lo lắng vay mượn ngược xuôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay dễ gặp chuyện xui xẻo mà mất tiền hao của lắm đó. Họa phá tài đã đến rất gần, bạn cần phải thận trọng mà bảo vệ ngay cho túi tiền của mình đi thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X