Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/4/2019 về các mối quan hệ của 12 con giáp: Quý nhân giúp đỡ ai?

Thứ Sáu, 05/04/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 6/4/2019, người tuổi Sửu dễ bị cấp trên gây khó dễ, còn người tuổi Thìn lại dễ gặp được những đối tác đáng tin cậy, giúp sự nghiệp phát triển thuận lợi.
 
Xem tử vi hàng ngày 6/4/2019 tức ngày 2/3 âm lịch, các mối quan hệ của 12 con giáp sẽ có những biến động như thế nào? Ai phải đương đầu với tiểu nhân, ai được quý nhân phù trợ? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây! 

tu vi hang ngay 642019
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 6/4/2019, trong số rất nhiều các mối quan hệ đan xen, người tiểu Tý cần phải cẩn thận với những kẻ có mưu đồ xấu đang ở xung quanh mình. Bản mệnh tốt nhất thì cách tránh xa những kẻ như vậy, không nên đối đầu trực tiếp chỉ gây tổn hại cho chính mình. Bật mí cách thư giãn của 12 con giáp để giải tỏa căng thẳng.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Lịch vạn niên 2019 thấy do ảnh hưởng của Thiên Quan, người tuổi Sửu rất dễ bị cấp trên gây khó dễ trong ngày hôm nay. Bản mệnh hãy chứng minh điều ngược lại bằng chính thành quả lao động của mình. Còn nếu đang làm ở cương vị lãnh đạo, con giáp này cần lắng nghe ý kiến cấp dưới nhiều hơn.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 6/4/2019, Thủy sinh Mộc chỉ ra rằng người tuổi Dần có những mối quan hệ rất tốt đẹp với bạn bè. Dù gặp khó khăn hoặc khó xử trong bất cứ lĩnh vực gì, bản mệnh cũng có thể tìm được người trút bầu tâm sự. Điều này khiến bạn thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Lịch ngày tốt cho rằng Kim khắc Mộc là điềm báo người tuổi Mão sẽ xảy ra bất hòa với người bạn đời của mình. Hai người với hai luồng suy nghĩ khác nhau tất nhiên khó tránh khỏi những lúc bất đồng, tốt nhất là cả đôi bên nên hạ cái tôi của mình xuống và nói chuyện bình tĩnh hơn.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 6/4/2019, Nhị Hợp giúp người tuổi Thìn gặp được những đối tác đáng tin cậy và thực sự muốn hợp tác với mình. Hãy tranh thủ vận may hiếm có này để tiến hành hợp tác kinh doanh. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong ăn nói, tránh làm mất lòng người khác trong vô tình. Top 3 con giáp phát tài mau chóng ngay trong 2 ngày cuối tuần này (6-7/4).
 
Các mối quan hệ: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Theo tử vi, Tam Hợp trợ giúp người tuổi Tị khiến bản mệnh rất khôn khéo trong giao tiếp, bản mệnh thích hợp đứng ở vị trí chỉ huy tất cả mọi người. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở với mọi người hơn, thay đổi hình tượng lạnh lùng của mình.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
 
tu vi 12 con giap ve tinh cam
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi ngày 6/4/2019 chỉ ra rằng cục diện Thủy Hỏa tương khắc cảnh báo người tuổi Ngọ rằng bản mệnh cần chú ý trong các mối quan hệ, tránh rơi vào cảnh bị kẻ xấu lợi dụng hoặc đưa ra những quyết định sai lầm vì nghe theo những lời xu nịnh. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm đến người nhà hơn, đừng quá chú tâm vào sự nghiệp như vậy.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tử vi 2019 thấy rằng Thổ sinh Kim, cha mẹ chính là chỗ dựa vững chắc cho người tuổi Mùi, hai người luôn đưa ra cho bản mệnh những lời khuyên hữu ích. Những người chưa lập gia đình có một ngày khá vượng nhân duyên. Bạn có thể gặp được người vừa ý trong ngày này.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tam Hội phù trợ, người tuổi Thân sẽ xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp trong ngày hôm nay, may mắn gặp gỡ quý nhân, bạn có thể có những bước tiến vững chắc trong công việc. Vợ chồng hòa hợp khiến bạn cảm thấy mình như được tiếp thêm càng nhiều sức mạnh.
 
Các mối quan hệ: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Xem tử vi ngày 6/4/2019, Tự Hình khiến người tuổi Dậu dễ nổi nóng với những kẻ lười nhác, ăn không ngồi rồi. Tốt nhất bạn không nên dành thời gian chủ ý đến những kẻ như vậy. Bản mệnh vốn là người trọng tình trọng nghĩa nên xây dựng được những mối quan hệ rất tốt đẹp.
 
Các mối quan hệ: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tương Hại gây họa khiến người tuổi Tuất phải nhận sự phản bội tới từ những người tưởng như thân thiết nhất. Tình cảm giữa bạn và người ấy cũng rạn nứt ít nhiều, bạn nên tìm cách làm hòa với nửa kia nhanh chóng, tránh giữ thái độ thờ ơ như bây giờ.
 
Các mối quan hệ: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Theo tử vi hàng ngày, do tác động của Kiếp Tài mà người tuổi Hợi dễ bị kéo vào những cuộc tranh chấp, mâu thuẫn không hồi kết. Bạn nên suy nghĩ và đưa ra quyết định lý trí hơn, tránh làm việc theo cảm tính. Thủy sinh Kim, bạn có thể chọn cách thư giãn bên các thành viên trong gia đình mình.
 
Các mối quan hệ: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X