Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp: Ai có lộc trời ban?

Thứ Năm, 05/03/2020 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 6/3/2020 về tài lộc của 12 con giáp nhận thấy, người tuổi Tị dành sự tập trung cho chuyện tình cảm của mình hơn là việc kiếm tiền. Bạn đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết với nửa kia nên không còn tâm trí đâu nghĩ đến chuyện tiền bạc.

 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 6/3/2020, hôm nay còn là ngày sung túc về tiền bạc với những chú Chuột. Có thể khoản đầu tư mà bạn mong ngóng suốt bao lâu nay đã đến kỳ thu hoạch hoặc cũng có thể bạn sẽ nhận được một khoản thưởng cho công sức lao động của mình.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7, 22, 35
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, người tuổi Sửu đang có điềm báo gặp hóa phá tài nếu không có sự thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Dù chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 8, 12, 36

Tu vi tai loc ngay 6-3-2020 1
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi thứ 6 ngày 6/3/2020, công việc nhiều trục trặc khiến tài vận của người tuổi Dần không có nhiều khởi sắc trong lúc này. Bạn cần phải nỗ lực hơn rất nhiều để nhanh chóng cải thiện được nguồn thu nhập hiện tại.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 5, 18, 25
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Công việc tiến triển tốt đẹp mang đến cho người tuổi Mão những cơ hội thăng tiến rõ rệt. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn sẽ nhanh chóng có được một nguồn tài lộc dư dả, thoải mái chi tiêu.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 6, 73, 56
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Trong ngày 6/3/2020, hôm nay không phải là ngày may mắn cho vận trình tài lộc của những chú Rồng. Sự cứng nhắc và cố chấp của bạn có thể khiến cho bản mệnh mắc phải sai lầm khi dốc tiền đầu tư. 
 
Bạn cần phải thận trọng hơn trong việc kinh doanh buôn bán, đừng tự tin thái quá vào bản thân và nghĩ rằng mình làm gì cũng được.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 8, 49, 38
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Ngày hôm nay, người tuổi Tị dành sự tập trung cho chuyện tình cảm của mình hơn là việc kiếm tiền. Bạn đang có rất nhiều vấn đề cần giải quyết với nửa kia nên không còn tâm trí đâu nghĩ đến chuyện tiền bạc.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 7, 52, 66

Tu vi tai loc ngay 6-3-2020 2
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Ngọ đang có quyết tâm rất lớn trong công việc, nhưng điều đó chưa ảnh hưởng gì nhiều đến tài lộc trong tay con giáp này. 
 
Tài vận của bạn vẫn chỉ ở mức bình bình thôi, thậm chí còn có khả năng hao hụt mất một chút vì vấn đề sức khỏe nữa cơ.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9, 97, 65
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ 6 này ở mức bình ổn. Bạn có phần lơ là chuyện kiếm tiền vì còn mải tính chuyện tình cảm, hãy phân tách rõ ràng hai lĩnh vực ra nhé.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8, 33, 68
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tuổi Thân trong hôm nay đang có nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đó là vì bạn đang giành được lòng tin của cấp trên. Năng lực của bạn được công nhận, vậy thì lo gì sắp tới không kiếm được tiền cơ chứ.
 
Tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6, 25, 86

Tu vi tai loc ngay 6-3-2020 3
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Hiệu suất công việc trong nay không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu khá đau đầu vì vì phải tìm cách khắc phục. Do đó, tài lộc của con giáp này không thật sự khả quan cho lắm.
 
Tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7, 78, 45
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hiện đang khá hài lòng với cuộc sống của mình. Tình duyên êm ấm, công việc thuận lợi, tài lộc chưa có nhiều lắm nhưng cũng đủ chi tiêu, với bạn thế là đủ rồi, chẳng cần phải đòi hỏi gì thêm.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5, 34, 87
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Tuổi Hợi ngày hôm nay sẽ có thêm thu nhập bên cạnh khoản thu từ công việc chính. Nguồn thu đến chủ yếu từ nghề tay trái, việc làm thêm của bạn. Có thể sẽ chẳng được nhiều nhặn gì đâu nhưng cũng là niềm vui cho con giáp này rồi.
 
Tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7, 13, 88
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X