Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Tý gặp tiểu nhân, Sửu được đề bạt

Thứ Ba, 05/03/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 6/3/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý dễ bị kẻ tiểu nhân lợi dụng sơ hở, còn người tuổi Sửu lại dễ được cất nhắc vì những cố gắng và cống hiến trong suốt thời gian qua.
 
Xem tử vi hàng ngày 6/3/2019 tức ngày 1/2 âm lịch của 12 con giáp, xét trên phương diện sự nghiệp, mỗi con giáp lại gặp những biến động khác nhau. Chi tiết được nêu trong bài viết dưới đây:
 
tu vi hang ngay 632019 ve su nghiep cua 12 con giap
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý


Theo tử vi hàng ngày 6/3/2019 của 12 con giáp, do Kiếp Tài gây ảnh hưởng xấu nên người tuổi Tý cần phải đề phòng mọi người xung quanh mình. Có những kẻ tiểu nhân sẵn sàng lợi dụng sơ hở của bạn để nâng mình lên.

Khi đối diện với những người như vậy, điều bản mệnh cần làm là giữ vững quan điểm, lập trường của mình.

Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có luôn cần mẫn và có tinh thần trách nhiệm cao, chính vì thế luôn nhận được sự quý mến của đồng nghiệp. Nhờ có Chính Quan phò trợ, bản mệnh có thể sẽ nhận được sự cất nhắc từ cấp trên trong ngày hôm nay.

Đây là một phần thưởng hoàn toàn xứng với công sức của bạn. Hơn nữa, bạn còn nằm trong Top 4 con giáp phát tài phát lộc, 5 năm tới tiền chất như núi trong nhà.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần


Tử vi thấy rằng Thực Thần giúp sức khiến cho người tuổi Dần rất có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn cần xác định rõ mục tiêu của mình, đặc biệt là với những người làm kinh doanh, buôn bán không nên chỉ để ý đến cái lợi trước mắt mà làm những việc trái lương tâm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão


Xem tử vi hàng ngày 6/3/2019, người tuổi Mão có thể dễ dàng đoán được cảm xúc và suy nghĩ của người đối diện nhờ có sự trợ giúp của Tam hội. Mệnh chủ tạo được thiện cảm với tất cả mọi người và thật may mắn, trong đó có cả quý nhân của bạn. Đừng chần chừ nắm bắt cơ hội đang ở ngay trước mắt nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Căn cứ vào Lịch ngày tốt, hôm nay, công việc của người tuổi Thìn tiến triển một cách khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khi gặp vấn đề cần chú ý trao đổi với mọi người nhiều hơn, tránh những rắc rối không cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị


Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thấy rằng Dần Tị tương hại, người tuổi Tị sẽ dễ gặp phải thị phi. Bản mệnh cần phải chú ý hơn đến lời ăn tiếng nói của mình. Dù mục đích của bạn là tốt, nhưng cách truyền đạt sao cho người nghe cảm thấy dễ chịu cũng vô cùng quan trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
 
tu vi su nghiep cua 12 con giap 632019
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 6/3/2019 thấy rằng, người tuổi Ngọ sẽ sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào mình được giao một cách vô cùng nhiệt tình, thế nhưng sự “cả thèm chóng chán” lại khiến bạn chẳng giữ được lòng nhiệt huyết bao lâu.

Khi làm việc gì, bạn nên thực hiện đến cùng, đừng để những công sức mình bỏ ra trước đây trở thành uổng phí.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi


Chính Quan giúp bản mệnh trở nên hòa đồng với đồng nghiệp, bạn nhận ra rằng công việc sẽ tiến hành trôi chảy hơn nhiều nếu tất cả mọi người đều hiểu ý và đồng lòng với nhau. Bạn có thể sẽ là người đóng vai trò quan trọng trong công việc nhóm lần này. 

Theo tử vi 2019, bạn nằm trong Top 5 con giáp THĂNG TIẾN ầm ầm, đứng dưới 1 người mà trên cả vạn người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Xem Lịch vạn niên, Tương xung là điềm báo xấu, người tuổi Thân sẽ phải lao lực trong công việc mà không nhận được sự giúp đỡ cũng như công nhận của ai cả. Tuy nhiên đừng vội nản lòng, mệnh chủ là người có trí tuệ, hãy coi đây là một cơ hội rèn giũa bản thân, để tương lai trở nên tỏa sáng.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể nhìn thấy rõ triển vọng trong tương lai của mình và những điều mình cần phải làm ngay bây giờ. Tuy nhiên vì không có chí tiến thủ, sự hăng hái của bạn có thể chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn rồi đâu lại về đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất


Theo tử vi 2019, người tuổi Tuất có thể sẽ phải nhìn thấy những điều chướng tai gai mắt dưới sự tác động của Thiên Quan. Bản mệnh có thể cảm thấy sốc hoặc thất vọng vì những gì mình vừa chứng kiến, thế nhưng đừng quên, việc gì cũng có tính hai mặt của nó.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi


Cục diện Nhị hợp giúp người tuổi Hợi xây dựng được những mối quan hệ hài hòa. Công việc của bản mệnh cũng đang tiến triển một cách thuận lợi, nguyên nhân rõ ràng là vì tất cả các thành viên trong tập thể đều đồng lòng với nhau. Bạn cảm thấy mình phấn chấn hơn nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2



Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X