Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình ai sẽ suôn sẻ?

Thứ Tư, 05/02/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 6/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp, người tuổi Thìn nên học cách từ bỏ người chỉ khiến bạn tổn thương trong chuyện tình cảm. Không phải lúc nào tình yêu trao đi cũng được nhận lại như ý muốn.
 

 

1. Tử vi tình yêu của tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 6/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp, chuyện tình cảm của những chú Chuột rất suôn sẻ. Dường như không có điều gì có thể ảnh hưởng tới tình yêu mà bạn và người ấy dành cho nhau ở hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 4
 

2. Tử vi tình yêu của tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày nhận thấy, ngũ hành xung khắc báo hiệu về những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng của bạn. 
 
Đôi bên cần phải bình tĩnh để hiểu lý lẽ của nhau. Tình yêu không có nghĩa là thấu hiểu mà 2 bạn phải tự ý thức được điều này.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 8

Tu vi tinh yeu 6-2-2020 2
 

3. Tử vi tình yêu của tuổi Dần

 
Chuyện tình cảm của người tuổi Dần vẫn đang tiến triển tốt đẹp nên con giáp này có thể chuyên tâm vào công việc mà không cần phải lo âu điều gì. Nửa kia luôn thông cảm và thấu hiểu tạo ra động lực lớn để bạn thêm nỗ lực vì tương lai tốt đẹp cho những người mình yêu thương.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 2
 

4. Tử vi tình yêu của tuổi Mão

 
Căn cứ vào tử vi ngày 6/2/2020, không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong vận trình tình cảm hôm nay của người tuổi Mão. Người độc thân nếu muốn tìm được một nửa ưng ý thì trước hết bạn phải tự tin vào bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

5. Tử vi tình yêu của tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nên học cách từ bỏ người chỉ khiến bạn tổn thương trong chuyện tình cảm. Không phải lúc nào tình yêu trao đi cũng được nhận lại như ý muốn, đôi khi buông bỏ để đi tìm hạnh phúc thật sự thuộc về mình là điều tốt nhất cho cả hai.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 4
 

6. Tử vi tình yêu của tuổi Tị

 
Bạn đã quen với việc chăm sóc đối phương nhưng người ấy thì có vẻ chỉ quen đón nhận mà chẳng biết phải cho đi, điều đó không khỏi khiến cho những chú Rắn cảm thấy chạnh lòng.
 
Dù biết không nên quá so đo, tính toán trong chuyện tình cảm nhưng nếu cứ mãi kéo dài tình trạng này, bạn nghĩ mình khó mà kiên trì thêm được nữa.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 9

Tu vi tinh yeu 6-2-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu của tuổi Ngọ

 
Thứ 5 này, tử vi cảnh báo người tuổi Ngọ chớ nên vì những phút nóng nảy mà nói năng thiếu suy nghĩ sẽ gây ra tổn thương khó mà hàn gắn cho nửa kia. Đôi bên không thực sự hiểu nhau nên có thể sẽ dẫn đến những hiểu lầm đáng tiếc.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 1
 

8. Tử vi tình yêu của tuổi Mùi

 
Vận trình của người tuổi Mùi đang có dấu hiệu tích cực hơn trong vấn đề tình cảm. Các cặp đôi hóa giải được hiểu lầm trước đó. Đúng là sau cơn mưa trời lại sáng, trải qua những sóng gió vừa qua cả hai lại càng thêm trân trọng và yêu thương nhau hơn.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 7, 9
 

9. Tử vi tình yêu của tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm của những chú Khỉ không có nhiều biến động trong hôm nay. Người độc thân có thể sẽ cảm thấy khó khăn trong việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Bạn chỉ muốn dành cả ngày nằm dài hưởng thụ hoặc đi cà phê vui vẻ bên bạn bè, ngại ngùng cho những buổi hẹn hò.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 6, 9
 

10. Tử vi tình yêu của tuổi Dậu

 
Con giáp này sẽ gặp phải sự phản đối gay gắt từ phía gia đình, người thân đối với chuyện tình cảm của mình trong ngày này. Bạn không thể hiểu được tại sao mọi chuyện lại trở nên xấu như vậy.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 0, 5

Tu vi tinh yeu 6-2-2020 3
 

11. Tử vi tình yêu của tuổi Tuất

 
Cuộc sống nhiều bận rộn cùng những lo lắng đã khiến con giáp tuổi Tuất không còn đủ thời gian để chăm lo cho hạnh phúc của bản thân. Hôm nay nếu bạn được thông cảm thì sẽ không có căng thẳng nào xảy ra, tuy nhiên, có một số người bị phiền phức vì bị trách cứ, giận dỗi.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

12. Tử vi tình yêu của tuổi Hợi

 
Những rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm trước đó của người tuổi Hợi đang dần được hàn gắn nhờ sự chân thành của bạn Với người độc thân, nóng vội không phải là phương pháp đúng đắn khi bạn còn chưa biết cảm xúc đối phương dành cho mình là gì.
 
Tình cảm: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 
Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X