Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Sửu phát tài, Tý gặp tiểu nhân

Thứ Ba, 05/11/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 6/11/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay thực sự lý tưởng. Thần Tài che chở, chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này cực kỳ thuận lợi, mang tới nhiều mối lợi nhuận khổng lồ.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 06112019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này dễ gặp phải tiểu nhân, thế nên chuyện kiếm tiền đã khó lại càng khó hơn, không trông mong gì nhiều có tiền bạc trong tay rủng rỉnh. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 6/11/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay thực sự lý tưởng. Thần Tài che chở, chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này cực kỳ thuận lợi, mang tới nhiều mối lợi nhuận khổng lồ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 4 này tuổi Dần tài lộc không có nhiều khởi sắc. Nhưng đừng lo lắng nhé, công việc của bạn đang tiến triển rất tốt, cứ đà này thì chẳng mấy chốc là sẽ tăng lương thăng chức ngay thôi ấy mà.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày hôm nay không có nhiều biến động. Nguồn thu trong ngày không có, vì thế bản mệnh cần phải hạn chế bớt chi tiêu, đừng có xài hoang phí quá.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 4 này đường tài lộc không được tốt. Chẳng những công việc sa sút mà sức khỏe còn có chút vấn đề, kiếm tiền không nổi mà còn có thể mất thêm chút tiền thuốc men, thăm khám nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 4 này dễ mất tiền hao của lắm đó. Chẳng thể trách được ai khi mà chính bản thân con giáp này thiếu thận trọng nên mới gây ra tai họa. Làm sai thì phải chịu trách nhiệm thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


con giap phat tai
 
Theo Lịch vạn niên, tuổi Ngọ hôm nay đang đắm chìm trong chuyện tình cảm nên chẳng có mấy tâm trạng mà kiếm tiền đâu. Cũng đúng thôi, con tim no đủ hạnh phúc rồi thì đâu có sục sôi kiếm tiền. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 6/11/2019 về tài lộc của 12 con giáp tài chính đang tăng tiến đến mức chóng mặt. Việc làm ăn kinh doanh vào cầu, con giáp này chỉ ngồi nhà đếm tiền thôi cũng chẳng xuể ấy chứ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong thứ 4 này khá ổn định. Thu nhập từ công việc chính đủ để bạn chi tiêu thoải mái cho cuộc sống hàng ngày, tất nhiên với điều kiện là bản mệnh không vung tay quá trán.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay sẽ có người mang tài lộc tới tận cửa luôn đó. Có người giới thiệu việc làm thêm cho con giáp này, nhờ thế mà tăng thêm thu nhập dù chỉ cần bỏ ra chút công sức.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tiền bạc chẳng có nhiều đâu. Bạn đang lâm vào tình trạng khó khăn khi mà công việc bất ổn, rồi ngay cả chuyện tình cảm cũng đang rối ren, nói chung là nhiều thứ đổ dồn khiến con giáp này mệt mỏi vô cùng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay tiền bạc chỉ dừng ở mức đủ ăn đủ tiêu thôi chứ chẳng có thừa đâu. Mặc dù công việc được bạn hoàn thành tốt nhưng chưa đến lúc được xét tăng lương tăng thưởng, đừng gấp nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X