Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 6/1/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai cần chú ý cách cư xử?

Chủ Nhật, 05/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 6/1/2020 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người cần chú ý cách cư xử nếu không muốn vướng vào rắc rối? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Theo tử vi hàng ngày 6/1/2020, người tuổi Tý có một ngày khởi đầu tuần thuận lợi. Bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn dù tình huống trước mắt có khó khăn đến đâu. Chính vì vậy mà bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người và sự đánh giá cao của cấp trên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 42
 
tu vi hang ngay 612020
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Do Kiếp Tài gây rối, người tuổi Sửu dễ phải gánh chịu sự nghi ngờ hoặc gièm pha của đồng nghiệp. Có thể kẻ tiểu nhân đã ngấm ngầm gây ra việc này. Bạn không nên quá nóng tính hoặc kích động, hãy để sự thật chứng minh bạn là ai. Xem thêm: Vận hạn 12 con giáp tháng 1 dương lịch.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 39
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 6/1/2020, Dần Thân Tương Xung, người tuổi Dần phải làm việc vất vả mà không được ai giúp đỡ. Tuy nhiên, bạn không nên quá bi quan hoặc bức xúc với tình hình hiện tại. Mọi cố gắng của bạn rồi sẽ được đền đáp thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 43, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Chính Quan nâng đỡ khiến người tuổi mão có những bước thăng tiến vững vàng trong sự nghiệp. Bạn nhận được sự tin tưởng của lãnh đạo và có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, khi làm việc, bạn nên có những suy nghĩ cởi mở hơn, đặc biệt là khi tiếp thu ý kiến của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn:  47, 66
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 6/1/2020 thấy rằng công việc của người tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Bạn sẽ đạt được kết quả khả quan, cốt là bạn tập trung vào nhiệm vụ được giao. Song, bạn cần chú ý cách đối nhân xử thế, không nên quá lạnh lùng với mọi người. Xem thêm: Cách giảm khẩu nghiệp cho 12 con giáp năm 2020.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 51, 68
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Người tuổi Tị nhanh trí, dễ tiếp thu ý kiến của mọi người khiến mọi việc tiến triển thuận lợi hơn nhiều. Nếu đã có lòng giúp đỡ ai, bản mệnh nên giữ tấm lòng vô tư, không nên trông đợi người khác báo ơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 53
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Chính Ấn báo hiệu những dấu hiệu đáng mừng cho người tuổi Ngọ. Bạn có thể đạt được bước ngoặt lớn trong sự nghiệp, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực học thuật hoặc con đường công danh. Hãy tiếp tục đặt ra kế hoạch cao xa hơn nữa. Với người làm đầu tư, bạn là con giáp giỏi làm ăn, hứa hẹn thành quả trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 15
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi có chí khí và luôn cố gắng phấn đấu nhưng lại quá nóng vội, dễ hành động nông nổi hoặc có những quyết định chính xác. Bạn cần bình tĩnh hơn và lắng nghe, hỏi ý kiến những người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 18, 45
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Hôm nay, người tuổi Thân làm trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh sẽ nhận được những cơ hội đáng quý. Vì vậy, bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu, để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Người phát triển công danh, sự nghiệp có một ngày yên bình, không nhiều biến động.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 65
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 6/1/2020, sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi. Sự tự tin khiến bản mệnh không ngại ngần khi đối diện với thách thức. Bên cạnh đó, bạn cũng có cơ hội gặp được quý nhân và học được nhiều điều quý giá từ người ấy, giúp ích cho sự nghiệp sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 35, 44
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất phải đối diện với tình trạng bạn bè hoặc đồng nghiệp tranh quyền đoạt lợi. Bạn có thể cảm thấy tổn thương vì những người tưởng như thân thiết lại quay lưng với mình. Hãy cố gắng suy nghĩ lạc quan hơn, coi như đây là cơ hội nhìn rõ người tốt, kẻ xấu.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 31
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Cục diện Tương Hại khiến người tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Có thể kẻ tiểu nhân sẽ mang lại cho bạn nhiều thị phi, song bạn chớ vội nóng nảy, kích động, đưa ra quyết định sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 40
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X