Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Xem tử vi hàng ngày 5/8/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Dần thờ ơ, Ngọ ít tiền

Chủ Nhật, 04/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 5/8/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần đang mải mê chinh chiến với tình yêu nên chẳng quan tâm mấy tới chuyện kiếm tiền đâu, có khi cơ hội tài lộc tới tay mà cũng chẳng biết ấy chứ.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 05082019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý đang thể hiện mình khá tốt và giành được nhiều thành công trong công việc, đồng nghĩa với số tiền mà bạn nhận được cũng sẽ có dấu hiệu tăng tiến luôn đó.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Thứ 2 này tuổi Sửu được Thần Tài hỗ trợ, tài lộc khá ổn định. Bản mệnh sẽ khá bận rộn trong ngày đó, tiền có được là do công sức làm ra chứ hoàn toàn không phải do may mắn đâu. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★ 
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 5/8/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần đang mải mê chinh chiến với tình yêu nên chẳng quan tâm mấy tới chuyện kiếm tiền đâu, có khi cơ hội tài lộc tới tay mà cũng chẳng biết ấy chứ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ 2 này không được tốt cho lắm. Dù cố gắng để giữ tiền trong tay nhưng mọi nỗ lực của bạn dường như không có nghĩa lý gì.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cần phải nắm bắt cơ hội thật tốt nhé, hôm nay sẽ có người trao cho bạn cơ may để kiếm tiền luôn đó. Phải thật nhanh tay mới được, chứ thời buổi người khôn của khó mà.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay dễ kiếm tiền lắm. Với những bạn làm ăn kinh doanh thì sẽ có được quý nhân giúp đỡ, tài lộc cứ thể đổ về nhà thôi chứ chẳng cần phải suy tính gì nhiều. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
tu vi tinh duyen
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ, hôm nay tuổi Ngọ không có nhiều tiền bạc thu về đâu. Công việc thì trì trệ nên có thể còn có nguy cơ bị cấp trên khiển trách chứ đừng nói là được tăng lương tăng thưởng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 5/8/2019 có nguồn thu khá vững vàng. Thu nhập từ công việc chính đủ để bạn chi tiêu thoải mái, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân hôm nay dễ bị tiểu nhân làm cho tiêu tán. Chúng không ngừng giở trò, khiến cho những việc trước đó bạn làm chẳng được công nhận, cơ hội tài lộc cũng theo đó mà bay biến.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu cần nỗ lực nhiều hơn nữa, bạn đang ở rất gần với thành công rồi. Dù có những lúc không thể nào rướn mình hơn được nhưng tinh thần quyết chiến quyết thắng vẫn là trên hết.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuất được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm lắm đó. Có nhiều tình huống chỉ bạn mới xử lý được thôi, thế nên thu nhập của bạn tăng lên cũng là điều rất dễ hiểu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi căng thẳng vì những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên chẳng có tâm trạng đâu mà tính toán thiệt hơn, chuyện kiếm tiền có phần trì trệ cũng là vì thế. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
LNT.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X