Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/7/2019 về thăng tiến của 12 con giáp: Ai là người về đích đầu tiên?

Thứ Năm, 04/07/2019 16:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 5/7/2019 về thăng tiến của 12 con giáp không được hài lòng với kết quả mà mình đạt được. Cũng phải thôi, trong khi mình cố xây, người khác lại cố phá thì ai mà vui cho được!
 

1. Tử vi thăng tiến tuổi Tý


thang tien tu vi ngay 0507
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay khả năng thăng tiến không ít khi mà con giáp này đã biết được con đường mình cần đi là gì và làm chủ chính vận mệnh của cuộc đời mình.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi thăng tiến tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 5/7/2019, đường thăng tiến của tuổi Sửu không được thuận lợi cho lắm khi mà con giáp này bị tiểu nhân ngáng đường. Bản mệnh cố gắng rất nhiều nhưng chưa chắc đã được cấp trên công nhận.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi thăng tiến tuổi Dần

 
Thứ 6 này tuổi Dần đang có phần xao nhãng trong công việc thì phải. Bạn quá quan tâm đến chuyện tình cảm mà quên mất rằng mình còn nhiều việc khác quan trọng hơn cần phải làm rồi đó.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi thăng tiến tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thăng tiến của tuổi Mão hôm nay khá lý tưởng. Bạn sẽ cảm nhận được cái gõ cửa của thăng tiến. Hãy thử mở cửa lòng mình và đón nhận tình cảm của đối phương xem nhé.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi thăng tiến tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 6 này công danh thăng tiến đáng kể luôn đó. Bản mệnh đã nỗ lực rất nhiều và được cấp trên ưu ái trao cho thêm cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bạn sẽ không nuối tiếc khi bỏ công sức ra đâu.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi thăng tiến tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 6 này có lẽ công danh chưa tăng tiến mấy đâu nhưng tài lộc thì tăng tiến đáng kể đó. Thôi thì cái nào tăng tiến là tốt cái đó, bạn đừng ngại mà dồn sức nhiều hơn cho công việc nhé.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi thăng tiến tuổi Ngọ


su nghiep thang tien am am
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình thăng tiến của tuổi Ngọ hôm nay. Con giáp này đang bận tâm về chuyện gia đình nên có thể không mấy để tâm giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi thăng tiến tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 5/7/2019 về thăng tiến của 12 con giáp không được hài lòng với kết quả mà mình đạt được. Cũng phải thôi, trong khi mình cố xây, người khác lại cố phá thì ai mà vui cho được!
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi thăng tiến tuổi Thân

 
Tử vi của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này báo hiệu về những bước tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh. Con giáp này biết cách làm bật lên những thế mạnh của mình so với người khác.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi thăng tiến tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu thứ 6 này sẽ nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn tồn đọng 1 cách đầy sáng tạo và khiến cho tất cả mọi người phải trầm trồ ngạc nhiên luôn đó nha.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi thăng tiến tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay dễ gây được ấn tượng tốt với cấp trên khi gặt hái vô số thành công trên chặng đường của mình. Bản mệnh biết cách đầu tư công sức đúng nơi đúng chỗ nên chẳng mấy mà đạt được mục tiêu
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi thăng tiến tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi thứ 6 này cần phải nỗ lực nhiều hơn trong công việc. Bạn đang để cho mình tin người thái quá, ai nói gì cũng tin tưởng, cuối cùng bao nhiêu phần thiệt ôm hết về mình, chẳng thừa chút nào.
 
Chỉ số thăng tiến: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X