Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/5/2020 về tình yêu 12 con giáp: Ai cũng muốn hạnh phúc như tuổi Tý

Thứ Hai, 04/05/2020 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 5/5/2020, tình yêu của con giáp tuổi Tý có thể nói lúc này rất vượng sắc, ngoài ra cũng có thêm cơ hội se duyên cho những người đang độc thân.

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Những tâm sự của con giáp tuổi Tý hôm nay dường như đã được người ấy thấu tỏ và sẵn sàng chia sẻ và an ủi cho bạn. Tình yêu của bản mệnh có thể nói lúc này rất vượng sắc, ngoài ra cũng có thêm cơ hội se duyên cho những người đang độc thân.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Bạn chớ nên gây thêm những áp lực cho người ấy bằng những câu hỏi của mình con giáp tuổi Sửu nhé. Hãy học cách để quan tâm người yêu như thế nào để tình cảm luôn bền chặt, ấm áp mà không khiến họ có cảm giác phiền nhiễu.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 22, 80
 
tu vi hang ngay 05052020
 
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 5/5/2020 cho thấy sự ghen tuông của con giáp tuổi Dần đang phá hoại tình cảm tốt đẹp giữa hai người. Không nên cố gắng gọi điện kiểm tra xem người yêu đang làm gì, hay tức giận khi họ lơ là câu chuyện của bạn chỉ vì họ đang mệt quá...
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9, 33, 87 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Hãy lựa lời mà nói với người ấy phù hợp trong ngày hôm nay nhé con giáp tuổi Mão. Xem ra đối phương đang rất nhạy cảm nên những gì bạn nói ra hay bị suy diễn lung tung đấy. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 57, 80
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 5/5/2020, vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thìn diễn ra như ý. Hôm nay, có nhiều điểm trong cuộc sống hai người đã có thể cùng nhau thống nhất để thực hiện, chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 2, 5, 11, 35
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tư tưởng sống thoáng và quá độc lập của con giáp tuổi Tị cũng không tốt chút nào đâu nhé, có lúc họ thấy bạn có phần vô tâm. Nhất là khi tạo cảm giác đối phương thấy mình như không tồn tại trong mắt người kia.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 29, 77
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Đừng vì muốn tỏ ra quan tâm mà hỏi han người ấy quá nhiều nhé con giáp tuổi Ngọ. Hãy luôn nhớ rằng tình yêu phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sự quan tâm nên dừng đúng lúc với mức độ phù hợp mới đạt hiệu quả.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 89, 90 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Chớ nên giận dỗi vô cớ mà không cho người ấy hiểu lý do một cách rõ ràng nhé con giáp tuổi Mùi. Nhất là phụ nữ phải chú ý, đàn ông sẽ cảm thấy không hiểu vì sao mình lại trở thành tội đồ đến như thế dù những lời họ nói ra chẳng có ý gì. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6, 40, 88 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân với một nửa của mình hôm nay khá hài hòa. Tuy nhiên, lúc này bạn có chút tò mò và muốn biết về quá khứ của người yêu. Điều này hoàn toàn không cần thiết đâu bạn nhé.
  
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tâm trạng bất ổn lúc nóng, lúc lạnh của con giáp tuổi Dậu khiến đối phương cảm thấy bạn vô cùng khó hiểu đấy. Thậm chí có khi bạn cố giải thích càng khiến họ cảm thấy rối ren hơn nữa.
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 7, 8, 11, 76 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tình cảm của con giáp tuổi Tuất hôm nay khá ấm êm, dịu dàng, không có gì gây trở ngại cho chuyện của lứa đôi. Người độc thân cũng đang dần mở lòng để tìm hiểu thêm những đối tượng xung quanh mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 25, 60
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Sự thẳng thắn của bạn tuy có lợi nhưng phải tiết chế nhé con giáp tuổi Hợi, nhất là trong chuyện tình cảm phụ nữ là nên mềm dẻo, khôn khéo chứ đừng thẳng thắn đến như vậy. Đàn ông sẽ nghĩ bạn đang điều khiển, đang ép buộc anh ta, và anh ta sẽ khó chịu khi làm điều đó. 
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 7, 22, 89
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X