Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/5/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Tý buồn chán, Dậu bối rối

Thứ Bảy, 04/05/2019 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 5/5/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tình cảm có nhiều biến động, có thể sẽ xuất hiện kẻ thứ 3 chen chân phá đám, khiến cho bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm không đáng có.

Xem tử vi Chủ nhật 5/5/2019 đầy đủ mọi khía cạnh tại bài viết sau:
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 05052019 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tình cảm có nhiều biến động, có thể sẽ xuất hiện kẻ thứ 3 chen chân phá đám, khiến cho bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm không đáng có.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu dễ gặp phải mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Đôi bên thiếu sự thông cảm và chia sẻ với nhau nên vì thế mà căng thẳng, không ai chịu nhường ai, khiến cho tình yêu dần phai nhạt.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 5/5/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần không phải phiền muộn quá nhiều về chuyện tình cảm. Bạn còn nhiều mối bận tâm khác, cuộc sống cứ thế bình lặng trôi qua.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này khá tốt. Giữa bạn và người ấy có sự thấu hiểu và thông cảm với nhau, có lẽ ngày thành đôi cũng không còn quá xa nữa.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn cần phải sáng suốt để đưa ra lựa chọn chính xác cho mình nhé. Có nhiều người theo đuổi khiến cho con giáp này cũng đôi phần mệt mỏi vì không biết ai mới thực sự là người phù hợp với mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay dễ cảm thấy tổn thương do không được đối phương hiểu và tin tưởng. Những hiểu lầm có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đôi khi bản mệnh không thể hiểu được tại sao mình lại gặp phải tình cảnh như vậy. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tu vi tinh duyen
 
Xem lịch vạn niên 2019, người tuổi Ngọ được quý nhân chỉ đường dẫn lối, nhờ thế mà nhanh chóng tìm được người tâm đầu ý hợp, xứng đôi vừa lứa với mình. Hãy nhanh tay nắm giữ hạnh phúc.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 5/5/2019 cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn nóng nảy và bốc đồng thì chỉ dẫn đến những quyết định sai lầm mà thôi. Đừng đẩy người mình yêu ra xa mình. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân chủ nhật này không được tốt cho lắm. Người độc thân mải mê với những thú vui khác của mình mà chẳng quan tâm đến việc tìm kiếm 1 nửa yêu thương, những lời thúc giục cũng chẳng khiến bạn thay đổi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang thực sự bối rối khi không biết phải quyết định như thế nào. Lý trí và tình cảm, cái nào cũng có lý của nó, bạn chỉ sợ bước chân đi là mắc phải sai lầm mà thôi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay có nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Người ấy sẽ tạo cho bạn nhiều điều bất ngờ khó có thể tưởng tượng được. Đây là điều may mắn mà không phải ai cũng được trải qua đâu đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi trong ngày cuối tuần này hãy tận hưởng hương vị mật ngọt của tình yêu đi nhé. Hãy sống hết mình, sống đúng với những gì trái tim mình mách bảo, đừng e ngại sợ hãi nữa.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X