Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai yêu đương nồng cháy?

Thứ Bảy, 04/04/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 5/4/2020, người tuổi Dần chủ nhật này nên cẩn thận để kẻ tiểu nhân không xen vào giữa tình cảm 2 người, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm mà dẫn đến chuyện đáng tiếc.

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 0504
 

Xem tử vi hàng ngày 5/4/2020, người tuổi Tý chuyện tình cảm không có biến chuyển tốt như mong đợi. Dường như giữa bạn và người ấy không chỉ có khoảng cách về vật lý mà trong tâm hồn cũng còn bức tường ngăn cách nữa.
 
Tình duyên: ★★★
 
Con số tình duyên: 3, 24
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Xem tình duyên tuổi Sửu, con giáp này cần phải bình tĩnh để không mắc phải sai lầm khi nóng giận. Hãy từ từ nói chuyện, lắng nghe đối phương giải thích rõ ràng, biết đâu điều bạn cho là đúng hóa ra lại là sai.
 
Tình duyên: ★★★
 
Con số tình duyên: 17, 45
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 5/4/2020, người tuổi Dần chủ nhật này nên cẩn thận để kẻ tiểu nhân không xen vào giữa tình cảm 2 người, khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy nảy sinh hiểu lầm mà dẫn đến chuyện đáng tiếc.
 
Tình duyên: ★★★
 
Con số tình duyên: 11, 50
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này đường tình duyên có phần khởi sắc hơn, tình cảm gia đình tăng lên theo thời gian, những mâu thuẫn trước đó dần được tháo gỡ, không gặp phải vấn đề gì quá lớn.
 
Tình duyên: ★★★★★
 
Con số tình duyên: 16, 20
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 5/4/2020 cho thấy người tuổi Thìn cần phải nắm bắt lấy thời cơ để đón lấy tình yêu. Bản mệnh đừng để cho người ấy phải chờ đợi mình mãi nữa, tuổi xuân có hạn, thời gian cũng đâu có chờ đợi ai.
 
Tình duyên: ★★★★★
 
Con số tình duyên: 34, 44
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Xét về tình duyên của người tuổi Tị trong chủ nhật này, bạn có thể sẽ cảm thấy khó chịu, bức bách khi cứ phải ở yên 1 chỗ nhưng đó không phải là lý do để bạn nổi nóng, gây sự với người thân của mình đâu nhé.
 
Tình duyên: ★★★
 
Con số tình duyên: 33, 69
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ

 
tinh yeu no ro
 

Người tuổi Ngọ thời điểm này hãy dành thêm thời gian cho gia đình mình, đừng nghĩ rằng ở nhà cả ngày đã là đủ nếu bạn chẳng hề quan tâm đến ai ngoài cái điện thoại, máy tính hay tivi bạn nhé.
 
Tình duyên: ★★★★★
 
Con số tình duyên: 41, 55
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi trong ngày hôm nay có thể sẽ cảm thấy bất mãn khi mà những yêu cầu của mình không được đáp ứng. Bản mệnh có thể sẽ lên tiếng phản kháng nhưng chưa chắc đã được mọi người đồng thuận.
 
Tình duyên: ★★★
 
Con số tình duyên: 12, 45
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Người tuổi Thân chủ nhật này dễ nảy sinh xung đột với người thân trong nhà. Bạn chỉ muốn tốt cho tất cả mọi người nhưng dường như không ai hiểu, liệu có phải cách diễn đạt của bạn chưa đủ uyển chuyển không nhỉ?
 
Tình duyên: ★★★
 
Con số tình duyên: 48, 75
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

 
Căn cứ tử vi chủ nhật ngày 5/4/2020, người tuổi Dậu dễ chán nản khi mà chẳng có người mình yêu ở bên. Bạn muốn có sự quan tâm, chia sẻ ngay lập tức nhưng đối phương thì đâu phải chỉ có 1 nỗi lo lắng, quan tâm.
 
Tình duyên: ★★★
 
Con số tình duyên: 20, 50
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay hãy nắm bắt lấy thời cơ mà bày tỏ tình cảm đi nhé. Bạn đừng chờ đợi quá lâu nữa, bởi có thể những điều hiện tại là đúng, là hợp lý có thể thay đổi bất cứ lúc nào, chẳng ai có thể dự đoán được.
 
Tình duyên: ★★★★★
 
Con số tình duyên: 42, 56
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Chủ nhật này tuổi Hợi hãy tập trung vào việc chăm sóc cho gia đình của mình, chẳng cần phải quan tâm quá nhiều đến những chuyện không liên quan đến mình. Bạn hạnh phúc khi làm được những điều ý nghĩa cho người mình yêu.
 
Tình duyên: ★★★★★
 
Con số tình duyên: 10, 56
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X