Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai có lộc trời ban?

Thứ Năm, 04/04/2019 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay theo tử vi hàng ngày 5/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp thì tuổi Tý là người dễ mất tiền, trong khi tuổi Dần được Thần Tài che chở, tài lộc dồi dào...
 

Tử vi phát tài tuổi Tý


tu vi hang ngay 05042019 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày về tài lộc của tuổi Tý, hôm nay con giáp này cần chú ý khi đưa ra những quyết định liên quan đến tiền bạc nhé. Tiền đâu có dễ kiếm, nếu không biết quý trọng thì thật đáng trách, và hậu quả sẽ là tuổi Tý đánh mất tài lộc trong tay mình đó.
 
Chỉ số phát tài: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

Tử vi phát tài tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 5/4/2019 của 12 con giáp thì tuổi Sửu thứ 6 này không có nhiều biến động về tài chính. Có thể bạn sẽ có thêm chút thu nhập khi được sếp thưởng cho nhờ đã làm tốt việc của mình. 
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

Tử vi phát tài tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay có Thần Tài che chở, làm gì cũng may mắn, buôn bán phát tài mà đi làm thì có thưởng. Tiền bạc dồi dào, con giáp này quả thực là được Lộc trời ban mà. 
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

Tử vi phát tài tuổi Mão

 
Trong ngày thứ 6 này, tuổi Mão cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi thôi. Bạn buồn chán vì chuyện tình cảm nên chẳng có tâm trạng làm việc, chưa mắc sai bị  đền tiền là tốt rồi chứ đừng nói đến kiếm tiền.
 
Chỉ số phát tài: ★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

Tử vi phát tài tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn dễ bị tiểu nhân lừa gạt tiền bạc lắm đó. Đừng có tiết lộ cho người khác biết mình có bao nhiêu tiền trong tay, dù có thân thiết đến mấy thì cũng chớ có cho người ta lý do để nhòm ngó tiền bạc của mình. 
 
Chỉ số phát tài: ★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

Tử vi phát tài tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị hôm nay sẽ có thêm thu nhập đó. Nguồn thu đến chủ yếu từ nghề tay trái, việc làm thêm của bạn. Có thể sẽ chẳng được nhiều nhặn gì đâu nhưng cũng là niềm vui cuối tuần cho con giáp này rồi.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

Tử vi phát tài tuổi Ngọ


ai la con giap co loc troi ban
 
Theo Lịch vạn niên 2019, hôm nay tuổi Ngọ nên có kế hoạch tài chính cụ thể đi nhé. Có thu nhập ổn định, bạn cần phải học cách để quản lý tiền bạc, rồi tìm cách cho tiền bạc sinh sôi nảy nở đi chứ.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi phát tài tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi hôm nay không có nhiều cơ hội để kiếm tiền lắm, tuy nhiên bạn đang giành được lòng tin của cấp trên. Năng lực của bạn được công nhận, vậy thì lo gì sắp tới không kiếm được tiền cơ chứ. 
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

Tử vi phát tài tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 5/4/2019, tuổi Thân đang đứng trước cơ may tài lộc cực kỳ lớn luôn đó. Tài khí vượng, bản mệnh dường như có bàn tay vàng, cứ động vào đâu là chỗ đó ra tiền ra bạc luôn ấy chứ.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

Tử vi phát tài tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay khá hài lòng với cuộc sống của mình. Tình duyên êm ấm, công việc thuận lợi, tài lộc chưa có nhiều lắm nhưng cũng đủ chi tiêu, với bạn thế là đủ rồi, chẳng cần phải đòi hỏi gì thêm. 
   
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

Tử vi phát tài tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất có thể sẽ phải đối phó với thế lực mạnh mẽ của kẻ tiểu nhân đó. Cái gì của mình thì phải giữ chặt trong tay, đừng nghe lời ngon ngọt dụ dỗ của kẻ xấu bụng nhé. Nếu có lỡ mất tiền thì cũng đừng quá đau lòng, nghĩ cách làm giàu còn nhanh hơn là trả thù đó.
 
Chỉ số phát tài: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

Tử vi phát tài tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 5/4/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Hợi không có nhiều cơ hội phát tài. Bản mệnh đau lòng vì chuyện tình cảm, công việc tuy có được thành công đó nhưng cũng chỉ có thể tạo thêm cơ hội tài lộc trong tương lai chứ hôm nay bạn vẫn chưa được hưởng thành quả đâu.
 
Chỉ số phát tài: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9
 
 
Đừng bỏ lỡ:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X