Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/2/2020 về công việc của 12 con giáp: Công danh phát đạt là ai?

Thứ Ba, 04/02/2020 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 5/2/2020 về công việc của 12 con giáp, tuổi Dần đang đứng trước nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại. Tốt nhất làm việc đến đâu phải chắc đến đó, đừng để tiểu nhân nắm thóp được mình.
 

1. Tử vi công việc tuổi Tý


xem tu vi hang ngay 0502
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này công việc suôn sẻ thuận lợi, bằng chứng là nguồn thu từ công việc chính của bản mệnh dồi dào sung túc, chẳng cần phải lo không có tiền tiêu.
 
Chỉ số công việc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi công việc tuổi Sửu

 
Thứ 4 này tuổi Sửu hãy thận trọng với bất cứ việc gì mình đang làm nhé, đừng nhẹ dạ cả tin mà mang họa vào thân. Tử vi ngày 5/2/2020 nhắc nhở bản mệnh có nhiều điều phải lo lắng đó.
 
 
Chỉ số công việc: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi công việc tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 5/2/2020 về công việc của 12 con giáp, tuổi Dần đang đứng trước nguy cơ bị tiểu nhân hãm hại. Tốt nhất làm việc đến đâu phải chắc đến đó, đừng để tiểu nhân nắm thóp được mình.
 
Chỉ số công việc: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi công việc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, công việc của tuổi Mão hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh cố chấp, không chịu lắng nghe những ý kiến, góp ý của mọi người nên dễ phạm sai lầm.
 
Chỉ số công việc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi công việc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn khá chủ động trong công việc của mình, bạn có thể sẽ được trao cho nhiều cơ hội nhưng nắm bắt được hay không thì lại là chuyện khác. Con giáp này cần phải lưu ý để không bỏ lỡ cơ hội nhé.
 
Chỉ số công việc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi công việc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 4 này khá chủ động và sáng tạo trong công việc, nhờ thế mà thoát được những khó khăn vất vả còn đang tồn đọng trước đó, giảm bớt được nguy cơ thất bại đó nha.
 
Chỉ số công việc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi công việc tuổi Ngọ


thang tien trong su nghiep
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng thứ 4 này tuổi Ngọ đang được quý nhân hỗ trợ nên công việc tiến triển khá tốt, con giáp này phát huy được năng lực của mình, cấp trên cũng phải gật gù khen ngợi.
 
Chỉ số công việc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi công việc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 5/2/2020 về công việc của 12 con giáp thể hiện rằng bạn đang có những suy nghĩ sai lầm, dễ dẫn đến hậu quả đáng tiếc trong khi bạn đang muốn phấn đấu có được vị trí tốt hơn.
 
Chỉ số công việc: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi công việc tuổi Thân

 
Công việc của tuổi Thân ngày hôm nay không có nhiều biến động. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì, có mục tiêu gì nên cứ việc mình mình làm thôi, không mất thời gian vào những việc vô bổ.
 
Chỉ số công việc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi công việc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu cần phải cẩn thận hơn chút nữa, điều chỉnh lại tinh thần làm việc của mình đi nhé. Không phải cứ thấy chán là làm việc chểnh mảng đâu, cẩn thận bị nhắc nhở đó.
 
Chỉ số công việc: ★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi công việc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất trong tử vi hôm nay không được vui vẻ lắm trong công việc. Bạn bị nhiều người phản đối bởi đưa ra những ý kiến độc đoán, không chịu phối hợp làm việc với mọi người mà cứ 1 mình 1 ý thôi ấy.
 
Chỉ số công việc: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi công việc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi ngày thứ 4 này hãy thoải mái thể hiện khả năng của mình nhé. Đừng giấu tài, cũng đừng ngại đứng ra gánh vác trọng trách. Nếu cảm thấy mình có thể đảm nhận công việc thì cứ mạnh dạn nhận lời nhé.
 
Chỉ số công việc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X