Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/10/2019 về may rủi của 12 con giáp: Ai phát tài nhờ may mắn?

Thứ Sáu, 04/10/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 5/10/2019 về may rủi của 12 con giáp, ai là người có cơ hội phát tài nhờ may mắn trong ngày hôm nay? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 5/10/2019, người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Bản mệnh hoàn thành xuất sắc công việc được giao nên nhận được sự tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Bên cạnh đó, bạn cũng xây dựng được nhân duyên tốt đẹp với người khác giới.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
 
tu vi hang ngay 5102019
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu sẽ gặt hái được tin vui về tài lộc trong ngày hôm nay nhờ những công việc làm thêm hoặc những mối đầu tư từ trước đó của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm đến người nhà nhiều hơn là cứ cắm đầu cắm cổ vào làm việc. Bật mí 4 con giáp có chí lớn, vươn lên làm giàu từ hai bàn tay trắng
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 21
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Xem bói tử vi, Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn cho người tuổi Dần trên phương diện tình cảm. Nếu đã có gia đình, bạn cần phải quan tâm và tâm sự với nửa kia nhiều hơn, bởi tình cảm đôi bên đang có dấu hiệu rạn nứt. Trong công việc, bạn cũng sẽ phải giải quyết hậu quả do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 22, 56
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày 5/10/2019, hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Mão vì các mối quan hệ của bạn đều phát triển thuận lợi. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, đồng thời tình cảm gia đình cũng rất hòa hợp. Trong công việc, bạn thấy khá hăng hái khi bắt tay vào việc gì. Xem thêm: Top con giáp nữ lười biếng nhưng vẫn rất mực được chồng yêu thương, chiều chuộng
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 67
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Chính Tài chiếu mệnh, người tuổi Thìn có lộc làm ăn trong ngày hôm nay. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng và đối tác, khiến chuyện kinh doanh, đầu tư, buôn bán phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, trong mối quan hệ vợ chồng, bạn cần bình tĩnh hơn khi trao đổi với nửa kia. Top 4 con giáp quyết đoán, luôn đạt được thành tích cao trong công việc 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 29, 41
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tử vi hàng ngày 5/10/2019 thấy cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tị không chú ý đến hoàn cảnh giao tiếp, dễ đắc tội với mọi người xung quanh. Bạn cũng sẽ phải giải quyết khá nhiều công việc trong ngày hôm nay. Nếu phải tham gia thi cử, bạn cũng cần phải ôn tập kĩ càng, không nên có thái độ chủ quan, coi thường.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 32, 57
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Theo Lịch vạn niên, tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ không may mắn khi vướng phải chiến tranh lạnh với nửa kia. Bạn không nên nóng nảy, nói lời tổn thương người ấy. Tuy nhiên, bạn lại có điểm sáng về tài lộc. Những người làm nghề tự do có thể tìm được mối đầu tư triển vọng. 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 36, 71
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 5/10/2019, Thiên Tài phù trợ báo hiệu một ngày cực kỳ may mắn với người tuổi Mùi. Bạn có thể phát tài nhờ vận may của mình, tuy nhiên, bạn cũng không nên quá phụ thuộc vào việc này. Trong sự nghiệp, bạn cần khiêm tốn lắng nghe góp ý của người khác hơn. 
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 40, 55
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tương Hại khiến người tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Bản mệnh dễ vướng họa tiểu nhân, gặp những chuyện thị phi không mong muốn. Tuy nhiên, Kim sinh Thủy cho thấy bên cạnh bạn vẫn còn những người tin tưởng và luôn lắng nghe bạn tâm sự. 12 con giáp tránh xa loại người nào ngay sau lần đầu tiếp xúc?
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 44, 64
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Mối nhân duyên của người tuổi Dậu khá tốt đẹp, nhất là với người độc thân. Bạn có thể được một vài đối tượng tiềm năng theo đuổi. Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý hơn trong sự nghiệp, tránh tiếp xúc với quan lại xấu trong chính quyền.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 11, 47
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể được hưởng một khối tài sản kha khá do người đi trước để lại. Đây chính là thời điểm để bạn thể hiện tài năng của mình. Thế nhưng bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần quan tâm đến gia đình, đặc biệt là con cái nhiều hơn. Phản ứng của 12 con giáp khi trở thành đại gia có gì khác biệt?
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 59
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Cục diện Tự Hình khiến người tuổi Hợi dễ có những tư tưởng bi quan và tiêu cực. Dù gặp phải khó khăn thế nào đi chăng nữa, bạn cũng nên tìm cách khắc phục ngay chứ không phải là ngồi than thân trách phận. Hãy trao đổi với mọi người xung quanh nếu chưa có định hướng đúng đắn.
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 53, 66


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X