Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 5/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Tình yêu tỏa sáng tim ai?

Thứ Bảy, 04/01/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi hàng ngày 5/1/2020 của 12 con giáp thì tuổi Sửu chủ nhật này đường tình duyên không được vượng sắc cho lắm, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với những người yêu thương mình...
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 05012020
 
Xem tử vi hàng ngày về tình yêu của tuổi Tý, hôm nay những chú Chuột đang gặp phải nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn bùng nổ khi đôi bên có những quan điểm trái ngược nhau.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi hàng ngày 5/1/2020 của 12 con giáp thì tuổi Sửu chủ nhật này đường tình duyên không được vượng sắc cho lắm, bạn dễ nảy sinh mâu thuẫn với những người yêu thương mình...
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay tình yêu chẳng được như ý. Người độc thân cảm thấy chán nản và thất vọng khi mà người mình thầm thương lại chẳng hề có những rung cảm tương tự đối với mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Trong ngày chủ nhật này, tuổi Mão có thể được đào hoa trợ mệnh, thế nên chuyện tình cảm thực sự lý tưởng. Bạn và người ấy hiểu được những điều khó nói của nhau, tâm ý tương thông chẳng cần phải nói nhiều.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 8
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn không quá quan tâm đến chuyện tình cảm vì nhiều lý do. Bạn đang mệt mỏi vì sức khỏe, còn gặp phải 1 số rắc rối trong công việc cần phải giải quyết nhanh chóng nhất có thể nữa.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị có thể sẽ là người may mắn trong chuyện tình cảm khi mà những mong ước của bạn đều trở thành hiện thực. Con giáp này sớm tìm được người mình yêu thương.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


tinh yeu 12 con giap
 
Theo Lịch vạn niên 2020, hôm nay tuổi Ngọ không cần phải quá lo lắng về chuyện tình cảm đâu nhé. Mọi chuyện rồi cũng ổn cả thôi, những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ được hóa giải nhanh chóng.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi hôm nay chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Vợ chồng hòa hợp, cùng nhau chuẩn bị cho những ngày Tết sắp tới. Không khí trong nhà lúc nào cũng rộn ràng tươi vui.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 3, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 5/1/2020, tuổi Thân sẽ tìm được người thực sự là 1 nửa của mình. Bạn chẳng hề lo lắng chuyện người ấy đến muộn hay mình phải chờ đợi bao lâu khi có tình yêu, đơn giản vì cuối cùng tình yêu cũng tới.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 7
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Tuổi Dậu hôm nay khá may mắn, chẳng những trong chuyện tình cảm mà cả trong chuyện tiền bạc nữa. Quan hệ giữa các cặp đôi khá tốt, tình cảm càng ngày càng phát triển theo chiều hướng tích cực.
   
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất đường tình yêu bình ổn, con giáp này tình yêu khá ảm đạm. Giữa bạn và người ấy còn tồn tại những bí mật mà cả 2 không muốn chia sẻ với đối phương vì sợ mất đi tình yêu của mình. 
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 5, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 5/1/2020 về tình yêu của 12 con giáp, tuổi Hợi hãy thoải mái đón nhận tình yêu đi nhé. Chẳng phải ai cũng may mắn tìm được người phù hợp với mình mà trái tim cả 2 cùng hướng về nhau đâu.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 9
 
 
Đừng bỏ lỡ:
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X