Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Sửu lên như diều gặp gió

Thứ Ba, 03/09/2019 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 4/9/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không tồi. Thu nhập chính tăng tiến, bản mệnh hãy tập trung vào công việc của mình, đừng chân trong chân ngoài mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 04092019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 4 này tiền bạc không quá nhiều nhưng cũng chẳng ít chút nào. Bạn vẫn đủ khả năng chi trả những thứ mình muốn, chỉ cần đừng hoang phí quá là được. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 4/9/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu không tồi. Thu nhập chính tăng tiến, bản mệnh hãy tập trung vào công việc của mình, đừng chân trong chân ngoài mà cuối cùng xôi hỏng bỏng không. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 4 này tuổi Dần tài lộc không có gì phải lo lắng. Bản mệnh hãy cứ sống như ý mình muốn, nhưng nếu bạn chi tiêu lãng phí cho những thứ không cần thiết thì đừng bảo sao mới nhận lương đã hết tiền nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão hôm nay biến động khá lớn. Con giáp này mù quáng tin người, không biết cách phân biệt người tốt kẻ xấu nên mất tiền của vào tay kẻ không đáng tin.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 4 này đường tài lộc đang có những dấu hiệu khá đáng mừng. Bản mệnh biết cách tận dụng thời gian rảnh rỗi cùng những thế mạnh của mình, dù là nghề tay trái nhưng mang lại thu nhập không nhỏ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 4 này đang đón cơn mưa tài lộc tới. Bản mệnh kinh doanh phát đạt, làm ăn thuận lợi vô cùng. Lợi nhuận tăng lên chóng mặt, chính bản thân con giáp này cũng không tin vào mắt mình.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ


tai loc 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày giữa tuần của tuổi Ngọ không được tốt cho lắm do con giáp này lơ là thiếu tập trung vào công việc, dễ mắc phải sai lầm gây thiệt hại cho công ty.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 4/9/2019 về tài lộc của 12 con giáp sẽ cần phải bình tĩnh để đón nhận cơ may tài lộc đến với mình. Thực ra con giáp này làm gì cũng chắc chắn nên chẳng thể mất cơ hội được đâu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày giữa tuần này khá ảm đạm. Tiểu nhân đeo bám, bản mệnh không thể tìm được nơi để đặt chân, hơn nữa lại mắc phải những sai lầm nghiêm trọng để tiểu nhân lợi dụng.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay đang được cấp trên trọng dụng, thế nên cơ hội để thăng quan tiến chức cũng không tồi, kéo theo đó là cơ may được tăng lương, tăng mức đãi ngộ.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay tài lộc không túng thiếu nhưng cũng chẳng dư thừa. Bản mệnh biết cách chi tiêu nên vừa khéo lo toan mọi việc trong khoản tiền mà mình có, không cần phải lo lắng vay mượn ngược xuôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay dễ gặp chuyện xui xẻo mà mất tiền hao của lắm đó. Họa phá tài đã đến rất gần, bạn cần phải thận trọng mà bảo vệ ngay cho túi tiền của mình đi thôi.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X