Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/8/2019 về tình duyên của 12 con giáp: Hợi đỏ tình, Dậu đỏ bạc

Thứ Bảy, 03/08/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi hàng ngày 4/8/2019 người tuổi Hợi hôm nay tình duyên khá vượng. Con giáp này đang đứng trước khá nhiều lựa chọn nhưng hãy tỉnh táo để nắm tay người phù hợp nhất với mình bạn nhé.
 

1. Tử vi tình duyên tuổi Tý


tu vi hang ngay 160062019 ve tinh yeu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tình cảm biến động, vợ chồng dễ sinh mâu thuẫn mà các cặp đôi thì sinh lòng nghi kị, dẫn đến những bất đồng không thể dễ dàng hóa giả được.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình duyên tuổi Sửu

 
Chủ nhật này tuổi Sửu đang khá hạnh phúc với những gì mình có. Gia đình và người thân luôn là lựa chọn số 1 của bạn, dù có việc gì xảy ra thì bạn cũng chẳng mong muốn đánh đổi hạnh phúc mình đang có. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình duyên tuổi Dần

 
Xem tử vi hàng ngày 4/8/2019 về tình duyên của 12 con giáp, tuổi Dần cảm thấy chán nản khi người mình yêu thương còn không chịu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mình đang gặp phải.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình duyên tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình duyên của tuổi Mão trong ngày chủ nhật này khá xấu. Người bạn yêu thương lại chẳng hề trân trọng tình cảm mà bạn dành cho họ, tỏ ý chán ghét với sự quan tâm chăm sóc của con giáp này.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình duyên tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn hôm nay chuyện tình cảm khá lý tưởng. Người độc thân dễ dàng tìm kiếm được những mối quan hệ mới, nhưng thành duyên hay không vẫn là do bạn.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình duyên tuổi Tị

 
Tuổi Tị hôm nay có quý nhân phù trợ, mâu thuẫn trước đó được giải quyết 1 cách đơn giản đến không ngờ. Lùi 1 bước thấy trời xanh bể rộng, đôi khi đừng quá cố chấp mà thiệt thân mình.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình duyên tuổi Ngọ


tu vi tinh duyen
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng hôm nay tuổi Ngọ đang tự đâm đầu vào ngõ cụt đó. Bạn hãy nghĩ thoáng hơn, nhìn vấn đề nhẹ nhàng thôi thì mọi sự đã dễ dàng hơn, cứ xoáy sâu vào nỗi đau làm gì cho máu thêm chảy.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình duyên tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 4/8/2019 cần phải thận trọng hơn nữa với những quyết định của mình. Bạn hy sinh mà đối phương không trân trọng thì cũng chỉ là tự mình đa tình mà thôi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình duyên tuổi Thân

 
Tình duyên của tuổi Thân hôm nay khá lý tưởng. Những gì bạn mong muốn đều được thỏa mãn, tuy nhiên đừng vì thế mà tự cao tự đại kẻo bạn sẽ bị tiểu nhân ganh ghét đố kị đó.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình duyên tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu đang mải mê với chuyện kiếm tiền nên chẳng quan tâm mấy đến việc yêu đương cả. Sau những chuyện xảy ra trong quá khứ, bạn chỉ muốn được yên mà thôi.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình duyên tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay cẩn phải cẩn trọng với lời nói của mình. Bạn không quan tâm đến cảm xúc của đối phương khi nghe bạn nói thì có thể 1 ngày nào đó bạn sẽ phải chịu đựng những thứ tồi tệ gấp nhiều lần đó. 
 
Chỉ số tình duyên: ★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình duyên tuổi Hợi

 
Xem Tử vi hàng ngày 4/8/2019 người tuổi Hợi hôm nay tình duyên khá vượng. Con giáp này đang đứng trước khá nhiều lựa chọn nhưng hãy tỉnh táo để nắm tay người phù hợp nhất với mình bạn nhé.
 
Chỉ số tình duyên: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X