Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai được quý nhân chỉ đường dẫn lối?

Thứ Sáu, 03/05/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 4/5/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người may mắn thăng tiến trong công việc, ai sẽ là người cần tìm cách khắc phục khó khăn ngay trước mắt?

Xem tử vi ngày 4/5 về mọi vấn đề tại bài viết dưới đây:



Xem tử vi hàng ngày 4/5/2019 tức ngày 30/3 âm lịch về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ làm người được quý nhân chỉ đường dẫn lối, ai phải cố gắng tự mình khắc phục khó khăn? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

tu vi hang ngay 452019
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Nhờ có Tam Hội trợ giúp mà người tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc khá hiệu quả, thậm chí bạn có thể gặp được quý nhân của mình. Bạn có cơ hội phát triển sự nghiệp trong tương lai, những khúc mắc cũng có thể được giải quyết nhanh chóng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 17
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Theo tử vi hàng ngày, hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Sửu, đặc biệt là trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh nên sử dụng tiền năng của mình để có những bước tiến xa hơn nữa. Thêm vào đó, bạn nên cởi mở lắng nghe và tiếp thu ý kiến của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 20
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tử vi hàng ngày 4/5/2019 khuyên, nếu người tuổi Dần là một nhân viên văn phòng thì bạn hãy cố gắng hết mình trong suốt quá trình làm việc, cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay bạn. Còn nếu làm nghề tự do, bản mệnh có thể được giao cho phụ trách những công việc trọng đại như nối nghiệp gia đình. Tử vi tháng 5/2019: Top con giáp thăng tiến ầm ầm, gạt hết mọi khó khăn trước mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 16
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Tử vi 2019 nhận thấy, nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh mà hôm nay, người tuổi Mão có thể an tâm tận hưởng thành quả lao động của mình. Bạn sẽ biết rằng những cố gắng từ trước đến nay của mình không hề uổng công vô ích.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 29
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Công việc của người tuổi Thìn tiến triển không được thuận lợi do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá. Cho dù là đang giải quyết những công việc quen thuộc thì bản mệnh của không nên lơ là, gây ra những sai sót đáng tiếc. Hãy cẩn thận với cả những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh bạn nữa. Mách 12 con giáp cách đối phó với kẻ tiểu nhân hiệu quả ngay tức thì.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 26, 47
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Căn cứ vào tử vi, Chính Quan giúp người tuổi Tị dễ dàng thăng tiến trong ngày hôm nay. Cho dù mệnh chủ không đạt được bước thăng tiến nào đáng kể thì lãnh đạo cũng đã nhận ra những biểu hiện đáng biểu dương của bạn rồi đó. Hãy tự tin thể hiện mặt mạnh của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 10, 35
 
tu vi su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ dễ gặp trục trặc trong ngày hôm nay. Bạn thường hay nóng nảy và khó có thể duy trì được sự hăng hái, nhiệt tình của mình. Thậm chí bạn có thể xích mích với cấp trên của mình. Nếu thấy quá căng thẳng, bản mệnh nên nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian ngắn.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 17, 21
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Theo Lịch ngày tốt, người tuổi Mùi dễ gặp phải trở ngại trong công việc do chịu ảnh hưởng xấu của cục diện Tương Hình. Bạn nên giữ thái độ bình tĩnh và khiêm tốn hơn khi đối diện với bất cứ vấn đề gì. Con giáp này cũng cần khoan dung hơn với lỗi lầm của mọi người.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 39
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Theo tử vi hàng ngày 4/5/2019, người tuổi Thân cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào, bởi sự nóng vội, liều lĩnh sẽ dễ dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Nếu làm ở cương vị lãnh đạo, bạn cũng cần quan tâm đến cấp dưới của mình hơn, không nên đối xử bất công hoặc thiên vị bất cứ ai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 9, 10
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Lịch vạn niên 2019 cho rằng, nhờ có Tam Hợp thúc đẩy mà người tuổi Dậu có suy nghĩ rành mạch và khả năng thuyết phục mọi người. Điều này sẽ có tác dụng rất lớn nếu như bạn cần thực hiện công việc diễn thuyết trong ngày. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải khiêm tốn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 37, 50
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất đang làm trong lĩnh vực cần nghiên cứu học thuật sẽ có một ngày làm việc hiệu quả. Bạn có thể khiến mọi người khâm phục trước tài năng của mình. Tuy nhiên, bạn cần cởi mở hơn, không nên cố chấp mãi với một suy nghĩ của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 24
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 4/5/2019, Thương Quan cảnh báo người tuổi Hợi cần phải chú tâm vào công việc hơn trong ngày hôm nay. Nếu làm kinh tế, bản mệnh có thể rơi vào cảnh tiền bạc thất thoát, còn nếu làm văn phòng, bạn hãy cẩn thận để tránh những sai sót gây ảnh hưởng đến tập thể.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 18

Xem các bài viết khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X