Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/4/2020 về may rủi của 12 con giáp: Ai nhận toàn niềm vui?

Thứ Sáu, 03/04/2020 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 4/4/2020 về may rủi của 12 con giáp, liệu có ai có thể được nhận toàn niềm vui trong ngày hôm nay? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 4/4/2020, hôm nay người tuổi Tý có thể giải quyết mọi công việc được giao một cách khá thuẩn lợi, thậm chí bạn còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm hơn đến nửa kia, nếu đôi bên có xích mích thì cần hòa giải ngay.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 51, 67
 
tu vi hang ngay 442020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu gặp may trên phương diện tài lộc, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể kiếm được một khoản xứng đáng với công sức lao động đã bỏ ra. Song, bạn không nên là người đưa ra những quyết định độc đoán trong gia đình.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 21, 30
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 4/4/2020, người tuổi Dần là con giáp không thích ỷ lại, có cơ hội khẳng định vị thế của mình. Bạn có thể hoàn thành xuất sắc những công việc tưởng chừng khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, con giáp này không nên vội hài lòng với thực tại mà cần đặt ra những mục tiêu cao xa hơn nữa.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 31, 58
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão gặp nhiều rắc rối trong mối quan hệ với các thành viên trong gia đình. Con cái hoặc nửa kia có thể khiến bạn cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, bạn lại khẳng định được tài năng, được mọi người yêu mến.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 42, 55
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 4/4/2020 thấy người tuổi Thìn có thể phải đối diện với chuyện thị phi bất ngờ do kẻ tiểu nhân gây ra. Đừng nên nóng nảy hoặc ăn nói thiếu cẩn trọng, dễ đắc tội với người khác. May mắn cho bạn, nửa kia là một người thấu hiểu, hãy tâm sự với người ấy nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 15, 67
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020, người tuổi Tị có thể phải chịu sự ganh ghét hoặc nghi ngờ từ đồng nghiệp. Bạn hãy chứng minh sự trong sạch của mình bằng thái độ ngay thẳng và chăm chỉ trong công việc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể giải tỏa nỗi lòng bằng cách trò chuyện với gia đình.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 55, 73
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ thường xuyên to tiếng với người khác, khiến mọi người cảm thấy e dè và muốn tránh xa. Bạn cần phải kiên nhẫn hơn trong mọi việc. Tuy nhiên, trên phương diện tình cảm, bạn luôn dành cho những người thân yêu nhất sự quan tâm đặc biệt. Bên cạnh đó, bạn có biết mình còn là con giáp đào hoa bất chấp cách ly xã hội?
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 14, 35
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Người tuổi Mùi dễ vướng nhiều rắc rối do sự tự tin thái quá gây ra. Bạn không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai vì luôn khăng khăng với quan điểm của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ làm mất lòng người khác.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 24, 50
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân rất vượng đào hoa, bạn nhận được sự quan tâm và yêu mến của nhiều người xung quanh. May mắn hơn, tài chính có điểm sáng chứng tỏ bạn có thể được nhận lương hoặc thưởng trong ngày hôm nay. Bạn chính là con giáp bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 30, 71
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu có thể chinh phục lòng người nhờ kinh nghiệm phong phú của mình, tuy nhiên bạn vẫn cần phải cẩn trọng trước những quyết định lớn lao. Trên phương diện tình cảm, bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu, cả hai có thể dần suy nghĩ về tương lai.
 
May mắn: ★★★★★
Con số may mắn: 45, 67
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất quá thẳng thắn trong cách ăn nói nên dễ phải nhận phải ứng trái chiều. Điều này gây ảnh hưởng đến nhân duyên của bạn. Cùng với đó, bạn cần phải kiên trì hơn, không nên đầu hàng ngay lập tức khi đối diện với khó khăn.
 
May mắn: ★★★
Con số may mắn: 35, 66
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trên con đường thăng quan tiến chức, tuy nhiên, bạn cần cởi mở hơn nữa trong cách tư duy. Trên phương diện tình cảm, bạn và nửa kia dễ hiểu nhầm nhau, đôi bên cần trò chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra phán xét.
 
May mắn: ★★★★
Con số may mắn: 36, 48
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X