Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/3/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Dần dễ phát tài, Dậu đen đủi

Chủ Nhật, 03/03/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 4/3/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Dần đang có cơ hội phát tài, nên chú ý nắm bắt cơ hội để thay đổi tình hình tài chính của mình nhé.

Tử vi tài lộc tuổi Tý


tu vi hang ngay 04032019 ve tai loc cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày về tài lộc của tuổi Tý, hôm nay có lẽ bạn sẽ buồn khi mà khoản tiền về túi chẳng được nhiều như mong đợi. Điều này cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi thời gian làm việc bị bạn cắt giảm tối thiểu.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 

Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Theo dõi tử vi ngày 4/3/2019 của tuổi Sửu thì có thể thấy rằng hôm nay bản mệnh gặp được quý nhân, công việc tiến triển tốt, chẳng có lý gì mà tiền bạc lại thiếu thốn được, thậm chí bạn còn có cơ hội tăng lương thăng chức nữa cơ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Theo tử vi 2019, tuổi Dần hôm nay có nhiều cơ hội gặt hái tiền bạc lắm đó. Bản mệnh nên cố gắng tận dụng lợi thế của mình để phát triển nghề tay trái, cũng mạnh dạn tiến hành các kế hoạch kinh doanh đi nhé. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Trong ngày đầu tuần này, tuổi Mão có nguồn thu nhập vững vàng, không lo thiếu tiền tiêu đâu. Nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến cách tiêu tiền của mình nhé, đừng có bốc đồng mà ném tiền qua cửa sổ. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Theo dõi tử vi khoa học, tuổi Thìn thứ 2 này tiền bạc có được ở mức trung bình. Đây cũng đã là 1 tin vui rồi bởi trong ngày bạn xém chút nữa thì gặp họa mất tiền cơ đấy.
 
Chỉ số tài chính: ★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Hôm nay Lịch ngày tốt xin tiết lộ rằng tuổi Tị đang bị tiểu nhân quấy phá nên có thể tiền trong túi sẽ không cánh mà bay nhé. Bạn nên cẩn thận hơn, đừng tin người quá dễ dàng như trước nữa.
 
Chỉ số tài chính: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
0403 tien

Theo Lịch vạn niên, hôm nay tuổi Ngọ tình cảm bất ổn nên không có tâm trạng kiếm tiền lắm đâu. Tuy bạn vẫn giữ được lý trí cho mình nhưng cũng chỉ có tiền ở mức đủ ăn đủ tiêu chứ muốn phát tài thì hơi khó đó.
 
Chỉ số tài chính: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Trái với người tuổi Ngọ, mặc dù đang mệt mỏi vì chuyện tình cảm nhưng tuổi Mùi không vì thế mà để thế giới của mình sụp đổ. Thậm chí bạn còn làm việc điên cuồng hơn để lấy tiền bạc che lấp nỗi đau trong lòng nữa cơ.
 
Chỉ số tài chính: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Xem tử vi hàng ngày 4/3/2019, tuổi Thân đang tiến rất nhanh trên con đường tài lộc của mình đó. Bạn có thể kiếm được 1 khoản tiền lớn nhờ bỏ ra không ít công sức trong khoảng thời gian vừa qua. 
 
Chỉ số tài chính: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

Tử vi tài lộc tuổi Dậu

 
Có lẽ tuổi Dậu là con giáp đen đủi khi xét về chuyện tiền bạc hôm nay. Bản mệnh đặt lòng tin sai chỗ nên bao nhiêu tiền của mồ hôi nước mắt cứ thế theo gió bay, chẳng thể lấy lại được. Đây là bài học đắt giá cho con giáp này đó. 
   
Chỉ số tài chính: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Hôm nay tuổi Tuất đã có những ý tưởng mới mẻ và độc đáo hơn để phát triển ý tưởng của mình, đây là dấu hiệu cho thấy túi tiền của bạn sắp được dày lên rồi đó. Dấu hiệu thôi nhé, còn thứ 2 này thì tiền cũng chỉ đủ ăn đủ tiêu thôi. 
 
Chỉ số tài chính: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Xem tử vi hàng ngày 4/3/2019 về tài lộc của 12 con giáp, tuổi Hợi đang có vận may khá lớn trong chuyện kinh doanh buôn bán. Con giáp này theo nghiệp làm ăn thì chắc chắn hôm nay tài lộc sẽ tự tới tận cửa. 
 
Chỉ số tài chính: ★★★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X