Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/2/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ngọ có căng thẳng

Thứ Hai, 03/02/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 4/2/2020, người tuổi Ngọ nên tránh để căng thẳng kéo dài, việc gì thì cũng phải cùng nhau giải quyết. Dù hai vợ chồng có giận nhau đến mấy, đừng để cơn lạnh nhạt ấy kéo dài quá 1 ngày. Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng nên dành thời gian để chia sẻ, giải tỏa bức xúc.


1. Tử vi tuổi Tý

 
Mối quan hệ của con giáp tuổi Tý hôm nay khá hòa hợp, hòa khí trong nhà mang lại cho bạn nhiều niềm vui. Tuy nhiên, bạn và người ấy vẫn có thể xảy ra hiểu nhầm trong ngày hôm nay đấy nhưng may mắn là có người khác giải thích hộ nên mọi việc lại suôn sẻ như chưa hề có việc gì xảy ra.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8, 34, 89 
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tử vi hàng ngày 4/2/2020, sự thấu hiểu và đồng cảm mà người tuổi Sửu có được trong ngày hôm nay đã mang lại nguồn động viên tinh thần đáng giá dành cho người ấy. Bạn chỉ cần ngồi yên lặng ở bên cũng đã đủ mang lại cho họ cảm giác được an ủi và cảm nhận được sự yên ổn rồi. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 49, 78
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Tử vi hàng ngày 4/2/2020 khuyên con giáp tuổi Dần đừng nói dối vợ/chồng mình bất cứ điều gì, làm như vậy sẽ khiến người bạn đời của mình cảm giác không được tin tưởng, suy nghĩ nhiều và nghĩ bạn có điều gì đó đang giấu kín khiến đối phương chán nản với cuộc sống hôn nhân. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 45, 60
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Con giáp tuổi Mão hãy thử một lần trao cho người ấy trọn niềm tin xem nào. Bạn cần hiểu rằng, một mối quan hệ lâu dài được xây dựng dựa trên trách nhiệm và sự tin tưởng lẫn nhau từ đó tình yêu được phát triển được. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 22, 89 
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Muốn tránh gặp rắc rối trong việc tương tác với một nửa của mình, con giáp tuổi Thìn nên thể hiện sự tôn trọng của mình đối với người ấy. Nhất là về quá khứ mỗi người đều có những mối quan hệ riêng, bạn không nên cố đào bới lên làm gì. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 34, 78
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Hôm nay tình yêu lên ngôi mang lại niềm tin cho con giáp tuổi Tị, giúp bạn giải tỏa bớt những lo lắng, muộn phiền. Trong các cuộc nói chuyện, hãy tăng cường giao tiếp bằng mắt để cảm nhận sự đồng cảm chia sẻ, sự tin tưởng tuyệt đối của đối phương.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 23, 89  
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tử vi hàng ngày 4/2/2020, người tuổi Ngọ nên tránh để căng thẳng kéo dài, việc gì thì cũng phải cùng nhau giải quyết. Dù hai vợ chồng có giận nhau đến mấy, đừng để cơn lạnh nhạt ấy kéo dài quá 1 ngày. Trước khi đi ngủ, hai vợ chồng nên dành thời gian để chia sẻ, giải tỏa bức xúc. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 11, 56 
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Lời chỉ trích của bạn có thể gây tổn thương đến người ấy trong ngày hôm nay đấy con giáp tuổi Mùi nhé. Bạn có thể thẳng thắn nói chuyện với nhau, hoặc khéo léo dùng lời dễ nghe để bày tỏ quan điểm của mình để đối phương hiểu.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 28, 33 
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Chớ để thời gian làm phai nhạt đi tình cảm giữa con giáp tuổi Thân và người ấy bạn nhé. Nếu rảnh rỗi, vợ chồng bạn có thể đi du lịch, đi trải nghiệm, hoặc cùng nhau xem một bộ phim, uống một cốc rượu vang. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3, 67, 80 
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Ngày có nhiều niềm vui liên quan tới chuyện tình cảm của con giáp tuổi Dậu. Hãy nở nụ cười ấm áp và trao cho đối phương một nụ hôn bất ngờ khiến những giai điệu tình yêu ngọt ngào được lan tỏa trong cả hai người. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 34, 88 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất hôm nay nên kiên nhẫn hơn, bạn nên để cho một nửa của mình chút thời gian để tĩnh lặng, để nhìn nhận lại bản thân trước khi họ muốn mở lòng. Việc bạn cố tình dồn ép ai đó quá đáng chỉ làm hỏng việc mà thôi.  
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 23, 67
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Ai cũng có vấn đề riêng và dù bạn luôn muốn giữ chúng cho riêng mình vì sợ ảnh hưởng tới người ấy. Thế nhưng người tuổi Hợi nên hiểu rằng, chia sẻ những khó khăn, những suy nghĩ của bản thân để đối phương hiểu được bạn và ngược lại.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5,18, 55
 
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X