Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Ai không thể lơ là?

Chủ Nhật, 03/11/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 4/11/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai là người không thể lơ là trong công việc, nếu không sẽ để lại hậu quả đáng tiếc?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 4/11/2019, Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Tý đang giữ chức vụ lãnh đạo chắc chắn sẽ nhận được sự tin tưởng của cấp dưới, đưa công ty đi tới thành công. Những người làm công ăn lương bình thường cũng sẽ tìm được cơ hội khẳng định bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 36, 46
 
tu vi hang ngay 4112019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Sự nghiệp của người tuổi Sửu tiến triển thuận lợi, bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những công việc làm thêm hoặc các mối đầu tư của mình. Hãy tiếp tục cố gắng vì bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 20, 38
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 4/11/2019, người tuổi Dần phải gánh vác nhiều công việc nặng nhọc mà không nhận được sự giúp đỡ của mọi người. Hãy chú ý giải quyết từng công việc một chứ không nên sốt ruột, cố tình làm việc cẩu thả, dễ mắc phải sai lầm. Top 4 con giáp bảo thủ, dù có biết sai cũng không chịu sửa
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 41, 50
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Kiếp Tài gây rối khiến người tuổi Mão gặp phải một vài chuyện đau đầu chốn công sở. Bạn mệnh hãy cố gắng giữ bình tĩnh, không nên nói ra những lời gây mất lòng hoặc tổn thương cho người khác. Mọi việc đều có thể dễ dàng hơn bằng biện pháp hòa bình.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 44
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 4/11/2019, người tuổi Thìn có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn hoàn thành tốt công việc được giao nên sẽ nhận được phần thường xứng đáng. Lãnh đạo nhận ra sự cố gắng hết mình của bạn. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để kí kết hợp đồng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 11, 39
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Thương Quan báo hiệu nhiều rắc rối sẽ xảy ra với người tuổi Tị trong ngày hôm nay. Bản mệnh dễ vướng phải mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với lãnh đạo, khiến công việc gặp nhiều khó khăn. Trước khi lên tiếng trách móc người khác, bạn cũng nên kiểm điểm chính bản thân mình. Đánh giá mức độ nóng tính, nổi giận là mất kiểm soát ngay của 12 con giáp
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 52, 64
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Công việc của người tuổi Ngọ tiến triển thuận lợi do có Tam Hội nâng đỡ, chỉ cần bạn cống hiến hết mình thì chắc chắn sẽ nhận được kết quả tốt đẹp. Các mối quan hệ xã giao phát triển hài hòa cũng giúp bạn có cơ hội gặp được quý nhân. Những con giáp tiêu tiền hào phóng, tương lai chắc chắn giàu có hơn người
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 24
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Thiên Tài nhận thấy người tuổi Mùi rất thông minh và nhạy bén, tuy nhiên đôi khi bạn trở nên tự phụ và đánh giá quá cao khả năng của mình. Hãy khiêm tốn hơn và học cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn:13, 40
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Người tuổi Thân có tính cách cởi mở và tư tưởng phóng khoáng, nhờ vậy mà bạn dễ dàng tiếp thu quan điểm của mọi người, giúp công việc phát triển thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đề phòng những kẻ tiểu nhân luôn rình rập. Bật mí top 4 con giáp sẽ thành công rực rỡ trong 3 năm tới
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 48
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Theo tử vi hàng ngày 4/11/2019, người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Bạn chinh phục được lòng tin của người khác và đưa tập thể tới thành công. Tuy nhiên, nếu có ý định phê bình ai, bạn nên sử dụng ngôn từ nhẹ nhàng, không khiến người nghe mất lòng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 51
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Người tuổi Tuất có thể được thừa hưởng một khoản tiền kha khá do những người đi trước truyền lại. Hãy lập kế hoạch phát triển dài hạn cho bản thân, chứng minh giá trị con người mình chứ không nên tiêu xài một cách lãng phí. Top 4 con giáp chu đáo, là điểm tựa của tất cả mọi người
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 26, 33
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi thích thể hiện quan điểm của bản thân nhưng lại không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp, vì vậy dễ khiến người khác chê cười. Những người có tham vọng cũng dễ rơi vào tình trạng ôm đồm nhiều việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 30, 68
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X