Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/10/2019 về tài lộc của 12 con giáp: Ai tài lộc vượng?

Thứ Năm, 03/10/2019 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 4/10/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu khá vượng do được Chính Tài nâng đỡ. Các khoản thu nhập hôm nay đến từ công việc chính, vì thế hãy làm việc cho cẩn thận chỉn chu nhé.
 

1. Tử vi tài lộc tuổi Tý

 
tu vi hang ngay 0410 ve tien bac cua 12 con giap
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý thứ 6 này không được vượng lắm về đường tài lộc. Tuy công danh thăng tiến nhưng tiền bạc vẫn cần phải thêm 1 thời gian nữa mới được mức như bạn mong muốn. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tài lộc tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 4/10/2019, đường tài lộc của tuổi Sửu khá vượng do được Chính Tài nâng đỡ. Các khoản thu nhập hôm nay đến từ công việc chính, vì thế hãy làm việc cho cẩn thận chỉn chu nhé.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tài lộc tuổi Dần

 
Thứ 6 này tuổi Dần tài lộc có phần kém sắc. Bản mệnh đang để thời cơ của mình tuột qua tay, khó mà giữ được tiền bạc trong tay vì sự cố chấp của mình. Bạn có thể sẽ cần lời khuyên của người đi trước.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tài lộc tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tài lộc của tuổi Mão ngày cuối tuần này khá tệ, bạn dễ mất tiền hao của vào những việc không cần thiết. Con giáp này cần phải cân đối lại chi tiêu của mình ngay lập tức.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tài lộc tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn thứ 6 này đường tài lộc khá lý tưởng. Bản mệnh dễ dàng kiếm tiền nhờ có quý nhân trợ giúp, có người dẫn mối, giới thiệu cơ hội cho mình. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội ngay khi có thể.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tài lộc tuổi Tị

 
Tuổi Tị thứ 6 này không có nhiều nỗi lo. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, chuyện làm ăn kinh doanh càng ngày càng suôn sẻ thuận lợi. Bản mệnh hãy mạnh dạn đầu tư vào lĩnh vực mình thấy tự tin.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tài lộc tuổi Ngọ

 
con giap co loc troi ban
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tài lộc ngày cuối tuần của tuổi Ngọ. Con giáp này đang đánh mất nhiều cơ hội thăng tiến, cũng là cơ hội để kiếm tiền của mình vì sự lơ là, thiếu tập trung đó. 
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tài lộc tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 4/10/2019 về tài lộc của 12 con giáp tài chính vững vàng nhờ nguồn thu từ công việc chính. Bạn làm việc tốt tất sẽ có được thành quả như ý, xứng đáng với công sức mình bỏ ra.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tài lộc tuổi Thân

 
Tài lộc của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này khá tệ. Tiểu nhân đang không ngừng tìm cách hãm hại, chiếm lấy những gì bạn có. Những chú Khỉ phải cẩn trọng hơn với những việc đang làm.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tài lộc tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu hôm nay tiền bạc không nhiều, nhưng đừng quá lo lắng bởi công danh đang vượng, chuyện tăng lương tăng thưởng cũng không còn quá xa nữa.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tài lộc tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay có thể sẽ có cơ hội kiếm tiền đấy. Chỉ với chút tài lẻ của mình cũng “múa” được ra tiền, bạn chẳng hề ngờ được có ngày những thứ vốn là học để cho vui thì giờ lại giúp mình kiếm tiền khá tốt.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tài lộc tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay có nhiều ý tưởng độc đáo và mới mẻ nên chuyện kiếm tiền cũng không quá khó khăn nữa. Hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, đừng để cho cơ hội vụt qua tay.
 
Chỉ số tài lộc: ★★★★
Con số may mắn: 5, 9

LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X