Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 4/1/2020 về may mắn của 12 con giáp: Tuổi Tuất vẹn cả đôi đường

Thứ Sáu, 03/01/2020 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 4/1/2020 về may rủi của 12 con giáp, ngoài người tuổi Tuất, còn có ai được hưởng may mắn trọn vẹn trong ngày hôm nay?
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 4/1/2020 thấy người tuổi Tý cần phải giữ khoảng cách thích hợp với mọi người, đặc biệt là với người khác giới. Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ. Trong sự nghiệp, bạn là con giáp độc lập, tuy nhiên cần phải từ bỏ những suy nghĩ bảo thủ nếu muốn thăng tiến.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 19
 
tu vi hang ngay 412020
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có tính khí thay đổi thất thường nên dễ vướng phải thị phi và mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là những công việc khó khăn, tỉ mỉ. May mắn mà nửa kia luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu. Hãy tâm sự với người ấy nhiều hơn.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 67
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Theo tử vi hàng ngày 4/1/2020, người tuổi Dần nhiệt tình và quyết đoán, luôn sẵn sàng bắt tay vào làm bất cứ điều gì nhưng lại thường hay bỏ cuộc giữa chừng. Hãy duy trì nhiệt huyết của mình nếu muốn thăng tiến trong tương lai. Tuy nhiên, trong gia đình, bạn là một người vợ, người chồng đáng tin cậy.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 38, 41
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Người tuổi Mão cần chú ý đến việc quản lý tài sản, không nên chi tiêu quá mức hào phóng cho những việc không cần thiết. Nếu đang làm kinh doanh, bạn cũng không nên quyết định đầu tư vội vã. Những người làm công ăn lương thì không nên vội hài lòng với thực tại.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 34
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Xem tử vi hàng ngày 4/1/2020, người tuổi Thìn gặp may mắn trong lĩnh vực tài lộc. Bạn dễ được hưởng thành quả vì những cố gắng trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được sự yêu mến của nhiều người, cho dù là ở lần đầu tiên gặp gỡ. Xem thêm: Tháng phát tài 2020 của 12 con giáp.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 45, 70
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Hôm nay là ngày may mắn của tuổi Tị. Công việc của bản mệnh tiến triển thuận lợi, thậm chí bạn có cơ hội gặp được quý nhân. Khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn nên nắm bắt ngay chứ không nên chần chừ, do dự. Những cơ hội quý giá không xuất hiện lần hai.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 23, 49
 
may rui cua 12 con giap
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Người tuổi Ngọ hiếu thắng, không chịu được lời khích bác của người khác nên dễ đưa ra những quyết định nóng vội. Bạn cần phải suy nghĩ tích cực hơn, bởi những lời nhận xét thẳng thắn sẽ giúp bạn tiến bộ nhanh hơn nhiều. Hẳn bạn cũng muốn tương lai mình trở thành con giáp giỏi làm ăn chứ?
 
May mắn: ★★★
 
Con số may mắn: 11, 59
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Mùi trên lĩnh vực tình cảm, người độc thân có thể tìm được người như ý, trong khi đó những người đã lập gia đình có một ngày yên bình. Tuy nhiên, nếu phải giải quyết công việc, bạn cần phải cẩn thận khi trao đổi với cấp trên.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 37
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Người tuổi Thân may mắn dễ làm giàu nhờ những công việc kinh doanh, buôn bán. Thậm chí, bạn cũng có thể phát tài dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, bạn cần phải quan tâm đến nửa kia của mình hơn, không nên để hiểu lầm, xích mích xảy ra.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 9, 36
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Người tuổi Dậu là con giáp không thể thiếu trong tập thể. Bạn làm việc chăm chỉ và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, thậm chí có thể đạt được thành tích cao mà trước đây chưa từng ngờ đến. Tuy nhiên, bạn cần phải cân nhắc kĩ càng hơn trong chuyện tình cảm, không nên quyết định điều gì quá vội vàng.
 
May mắn: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 40
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Thực Thần phù trợ người tuổi Tuất làm nghề tự do dễ phát tài. Ngoài ra, bạn còn nhận được sự yêu mến của nhiều người và tạo được ấn tượng tốt với người lần đầu tiên gặp gỡ. Trong chuyện tình cảm, bạn hạnh phúc khi tìm được nửa kia thấu hiểu.
 
May mắn: ★★★★★
 
Con số may mắn: 17, 66
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Căn cứ tử vi thứ 7 ngày 4/1/2020, người tuổi Hợi không được như ý trong các mối quan hệ xã hội cũng như với người nhà. Bạn nên tìm hiểu xem nguyên nhân xuất phát từ đâu và tìm cách khắc phục. Trong công việc, bạn có thể vướng phải rắc rối với người có chức quyền.
 
May mắn: ★★★
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X