Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 31/3/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai vẫn nồng cháy giữa mùa dịch

Thứ Hai, 30/03/2020 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 31/3/2020, dù con giáp tuổi Sửu và một nửa của mình va chạm nhau mỗi ngày nhưng may mắn là hai người biết cách làm cho nhau vui vẻ, thoải mái mỗi khi ở gần. Một số người độc thân còn nhận được tín hiệu tích cực từ một người mà bạn đang thật lòng quan tâm.

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tử vi hàng ngày 31/3/2020, ở nhà quá lâu nên con giáp tuổi Tý bắt đầu cảm thấy căng thẳng hơn mỗi ngày, thế nhưng đừng vì thế mà trút giận lên một nửa của mình bạn nhé. Để nuôi dưỡng tình cảm, hai người có thể cùng chia sẻ những sở thích chung hơn là mỗi người một góc buồn chán như hiện tại.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 34, 61
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Dù con giáp tuổi Sửu và một nửa của mình va chạm nhau mỗi ngày nhưng may mắn là hai người biết cách làm cho nhau vui vẻ, thoải mái mỗi khi ở gần. Một số người độc thân còn nhận được tín hiệu tích cực từ một người mà bạn đang thật lòng quan tâm. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 5, 6, 33, 90
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Một số khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn dần lên khi hai người không chịu lắng nghe nhau có thể vì tính cách khác biệt. Ví dụ mỗi chuyện đeo khẩu trang thì có thể bạn nghiêm túc thực hiện nhưng người ấy thì không hoặc ngược lại. Chỉ có thế cũng đủ khiến hai người trở nên căng thẳng hơn rồi.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 4, 7, 11, 45
 
tu vi hang ngay 31032020 cua 12 con giap
 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Dù gặp vấn đề gì trong ngày hôm nay con giáp tuổi Mão đừng làm rối lên khiến bản thân không biết nên làm gì lúc này. Hãy bĩnh tĩnh và sau đó thẳng thắn chia sẻ nó với người ấy, bạn sẽ nhận được phản hồi tích cực từ đối phương, bạn sẽ thấy mối quan hệ được củng cố thêm rất nhiều đấy. 
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 2, 6, 56, 80
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 31/3/2020, hôm nay tâm thế của người tuổi Thìn khá vô tư, thoải mái, bạn sẵn sàng lắng nghe để hiểu những hành động cũng như lời nói của đối phương đang ngầm ám chỉ điều gì. Nhờ sự nhạy cảm của bạn trong ngày hôm nay mà mối quan hệ trở nên hài hòa hơn. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 2, 5, 22, 80
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Dường như giấc mơ tình cảm hài hòa, êm ái của con giáp tuổi Tị đã được toại nguyện, có thể vì thời gian này hai người có điều kiện ở bên nhau, lắng nghe tâm tư, chia sẻ của nhau. Thậm chí có những điều lần đầu tiên bạn được biết về người ấy khi cả hai có cuộc trò chuyện sâu sắc hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 23, 78
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Trong việc xây dựng mối quan hệ, việc giao tiếp và kết nối giữa hai người thực sự quan trọng, do đó, người tuổi Ngọ nên tìm cách loại bỏ thái độ bảo thủ của mình vì tính cố chấp hoàn toàn không được khuyến khích ngày này đâu đấy nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 5, 9, 20, 79
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
 Thẳng thắn là tốt nhưng nếu bạn không quan sát thái độ của người ấy trong lúc nói để lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau là không ổn rồi nhé. Hãy học cách để nói chuyện như thế nào cho thu hút, gần gũi, khiến người ấy muốn mở lòng với mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 56, 92
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Dường như người ấy hiểu và lắng nghe những tâm sự trong lòng của người Thân nên bản mệnh có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thậm chí là có lúc bạn phạm phải sai lầm cũng được tha thứ. Người độc thân có vẻ được lòng gia đình đối tượng mà bạn đang tìm hiểu, thế nhưng đừng vội vàng tỏ ra thân quen bạn nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9, 34, 55 
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Dậu hôm nay nhìn chung yên ổn và hài hòa, hai người tận hưởng những phúc bình yên bên nhau, không có tranh cãi nào đáng ngại khi mỗi người đều biết cách lắng nghe. Hai người có thể vun đắp tình cảm bằng cách cùng nhau thực hiện một số hoạt động chung như nấu ăn, dọn nhà, xem phim...
 
Tình cảm: ★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 8, 30, 85 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Con giáp tuổi Tuất chớ nên để mặc mọi thứ và đổ tại thời gian đã làm hao mòn tình cảm của hai người. Bản chất con người là thích chinh phục, ghét sự nhàm chán, bạn nên giữ lại chút gì cho mình để kích thích sự say mê khám phá của đối phương chứ.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
 
Con số may mắn: 4, 6, 22, 45 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Dù là muốn góp ý thì người tuổi Hợi cũng phải lựa lời mà nói, tránh chỉ trích, chê bai người ấy bạn nhé. Thực ra, bạn chỉ cần quản lý cảm xúc của mình để làm sao cho bản thân bình tĩnh, cư xử khôn khéo không làm tổn thương tình yêu của mình là được.
 
Tình cảm: ★★★ 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X