Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 31/12/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Ai buồn ai vui?

Thứ Hai, 30/12/2019 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 31/12/2019 của 12 con giáp, muốn cho vận trình tình cảm đi lên thì con giáp tuổi Tị đừng ngại trong việc thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình. Bạn có thể chân thành thể hiện sự quan tâm của bạn cho người ấy bằng những lời hỏi han đơn giản cũng đủ giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cho cả hai.

 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tình yêu càng đơn giản càng khiến con giáp tuổi Tý hạnh phúc, bạn đừng nên đòi hỏi quá khiến đối phương cảm thấy áp lực, không cần phải là một buổi tối lãng mạn tại nhà hàng sang trọng mà chỉ cần thật sự trân trọng, cùng dạo phố cũng khiến tình cảm hai bạn thêm gia vị. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7, 11, 76 
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 
Người tuổi Sửu hôm nay dễ gặp rắc rối trong tình cảm, càng yêu bạn càng cảm thấy rằng mình không thực sự thoải mái, không được là chính mình và hay phải theo ý thích của người kia. Hãy lắng nghe lại trái tim mình, lựa chọn người mà bạn nghĩ rằng bạn có thể sống phần đời còn lại bên mình. Bạn có biết mình thuộc: con giáp bùng nổ năm 2020, cuộc sống trải đầy hoa hồng
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8, 10, 72
 
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 
Tử vi hàng ngày 31/12/2019 của 12 con giáp, tình cảm hôm nay của người tuổi Dần khá hài hòa nhưng cũng đừng quên chăm sóc tình yêu của mình. Không cần hoa hồng hay những món quà cỡ đại, chỉ vỏn vẹn những tin nhắn nhỏ nhưng quan tâm chân thành cũng giúp cho người ấy cảm nhận được tình yêu của bạn đấy. 
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2, 11, 78
 
Tu vi hang ngay 31122019 cua 12 con giap
 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Hãy làm mới tình yêu bằng việc cùng nhau tham gia tập luyện hay một hoạt động nào đó. Dù đã hẹn hò lâu năm hay chỉ mới bắt đầu mối quan hệ, người tuổi Mão cũng phải nhớ rằng, việc cùng nhau vận động trong buổi hẹn hò có thể làm tăng sức hút của đối tượng. Vận động có thể giải phóng ra chất dẫn truyền thần kinh giúp bạn thêm hưng phấn và vui vẻ khi ở bên nhau.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 33, 89
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn hôm nay có cảm giác thiếu tin tưởng một nửa của mình và đó có thể là nguyên nhân gốc rễ cho những mâu thuẫn, những câu hỏi mang tính chất nghi ngờ khiến tình cảm rạn nứt. Vấn đề này xuất phát phần nhiều từ trong tâm của bạn hơn là thực tế, chính bạn phải ổn đã thì những thứ xung quanh bạn mới tốt đẹp được. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5, 18, 36 
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Tử vi hàng ngày 31/12/2019 của 12 con giáp, muốn cho vận trình tình cảm đi lên thì con giáp tuổi Tị đừng ngại trong việc thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình. Bạn có thể chân thành thể hiện sự quan tâm của bạn cho người ấy bằng những lời hỏi han đơn giản cũng đủ giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp cho cả hai. 
 
Tình cảm: ★★★★
  
Con số may mắn: 4, 9, 26, 59
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 
Đây là giai đoạn tốt đẹp của mối quan hệ giữa người tuổi Ngọ và một nửa của mình, hai bạn có thể từ từ mở lòng với nhau. Ví như những vấn đề tài chính trong cuộc sống hoặc trải lòng về những chuyện liên quan đến sức khỏe tinh thần bạn đang gặp phải.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6, 45, 90 
 

8. Tử vi tuổi Mùi


Tình cảm đang trong giai đoạn người tuổi Mùi cần suy nghĩ lại, có những điều mà nay bạn nhận ra rằng bạn đã đánh giá sai hoặc hiểu nhầm từ lâu, đó là lý do hai người đang dần thiếu đi sự tôn trọng lẫn nhau trong thời gian vừa qua. Bạn cũng không nên đòi hỏi hay yêu cầu quá nhiều từ đối phương khi mà chính bạn cũng không chịu thay đổi. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8, 34, 50 
 
tinh yeu 12 con giap trong ngay 31122019
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tử vi hàng ngày 31/12/2019 của 12 con giáp cho thấy căng thẳng giữa người tuổi Thân và một nửa của mình có thể bùng phát trong ngày hôm nay. Điều này có thể xuất phát từ sự tự ti của một trong hai người khi bên cạnh có một người thành công và khiến họ có cảm giác không an toàn. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 39, 58
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

 
Mộc - Kim xung khắc cho thấy có những điều không may tới với bạn liên quan tới mối quan hệ hoặc chuyện tình cảm. Bạn chớ nên cố làm hài lòng tất cả mọi người vì việc này hoàn toàn không thể và chính bạn chỉ cảm thấy mệt mỏi thêm. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8, 40, 88 
 

11. Tử vi tuổi Tuất 

 
Tình cảm của các cặp đôi tuổi Tuất hôm nay khá hài hòa, hạnh phúc. Nếu muốn tìm kiếm một nửa còn lại, trước hết, bạn phải là người tự tin vào chính mình. Một khi đã tìm thấy ai đó có sự đồng điệu, có thể cùng bạn chia sẻ những sở thích, thói quen,đừng ngần ngại cho mình cơ hội tiến tới. Bạn có biết mình thuộc con giáp đào hoa thoát ế, sớm có người yêu trước Tết.
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5, 67, 92 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Sự tiện lợi của công nghệ cũng khiến cho cuộc sống của con giáp tuổi Hợi bị ảnh hưởng ít nhiều vì bạn tìm thấy nhiều điều thú vị hơn là mối quan hệ hiện tại. Hãy bỏ điện thoại xuống, rời mắt khỏi những dòng tin vô tri và nhìn vào mắt đối phương khi bạn hỏi hay lắng nghe điều gì từ họ.  
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 56, 73
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 1/1/2020 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!

Xem Tử vi hàng ngày 12 con giáp những ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X