Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp: Quý nhân dẫn lối cho ai?

Chủ Nhật, 29/09/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 30/9/2019 về sự nghiệp của 12 con giáp, ai sẽ là người có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay, nhờ đó có hướng phát triển cho tương lai?
 

1. Tử vi sự nghiệp tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 30/9/2019, dưới tác động xấu của cục diện Tương Xung, người tuổi Tý trở nên căng thẳng và nóng nảy, dẫn đến việc hành động thiếu kiểm soát. Trong ngày hôm nay, bản mệnh nên tránh đối đầu với cấp trên, không nên quá cố chấp với quan điểm của mình. Xem thêm: 12 con giáp tránh xa loại người nào ngay sau lần đầu tiếp xúc?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
 
tu vi hang ngay 3092019
 

2. Tử vi sự nghiệp tuổi Sửu

 
Người tuổi Sửu có tính khí thất thường do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Vì bản tính nóng nảy nên bạn thường mất kiên nhẫn khi giải quyết công việc, nhất là những việc cần kiên nhẫn. Một phần nguyên nhân có thể là bạn đã quá vất vả trong thời gian gần đây.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 10, 26
 

3. Tử vi sự nghiệp tuổi Dần

 
Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Dần luôn nhiệt tình với tất cả mọi người, đồng thời, bạn cũng rất quyết đoán, một khi đã nghĩ đến việc gì là sẽ bắt tay vào làm ngay. Tuy nhiên, cũng vì thế mà bạn trở thành một người vội vàng và hấp tập. Hãy suy nghĩ chín chắn hơn. Xem thêm: Từ giờ đến cuối năm, 12 con giáp cần làm gì để củng cố tài vận?
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 30, 44
 

4. Tử vi sự nghiệp tuổi Mão

 
Căn cứ tử vi hàng ngày 30/9/2019, Chính Tài nhận thấy người tuổi Mão cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc quan trọng. Hãy tự tin hơn vào bản thân, bạn cũng có thể tham khảo thêm ý kiến của mọi người xung quanh nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 16, 22
 

5. Tử vi sự nghiệp tuổi Thìn

 
Người tuổi Thìn nhận được sự công nhận của mọi người, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, nghệ thuật và dịch vụ. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình. Thế nhưng bên cạnh đó, bạn phải chú ý mở rộng các mối quan hệ. Xem thêm: Top 4 con giáp ham mê quyền lực, vì địa vị mà cố gắng không ngừng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 20, 67
 

6. Tử vi sự nghiệp tuổi Tị

 
Công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Thái độ cư xử hòa nhã của bạn giúp bạn nhận được rất nhiều sự yêu mến. Thậm chí, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 24, 35
 
su nghiep 12 con giap
 

7. Tử vi sự nghiệp tuổi Ngọ

 
Cục diện Tự Hình gây ra những tác động xấu cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh trở nên hiếu thắng và không chịu được những lời góp ý của người khác mà chỉ thích nhận được lời khen ngợi và xu nịnh. Hãy có những suy nghĩ khiêm tốn hơn. Xem thêm: Động lực nào giúp 12 con giáp luôn vững vàng trước mọi chông gai?
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 38, 40
 

8. Tử vi sự nghiệp tuổi Mùi

 
Xem tử vi hàng ngày 30/9/2019, Chính Ấn chiếu mệnh giúp người tuổi Mùi có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Cấp trên luôn đánh giá cao tinh thần làm việc chăm chỉ, cẩn thận và không ham danh lợi của bạn. Hãy tiếp tục phát huy trong tương lai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 47, 50
 

9. Tử vi sự nghiệp tuổi Thân

 
Hôm nay là một ngyà làm việc không thuận lợi của người tuổi Thân. Bạn có thể vướng vào những phi vụ tranh chấp hoặc mâu thuẫn giữa đồng nghiệp. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo để không dễ dàng nghe theo lời xúi giục của bất cứ ai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 12, 52
 

10. Tử vi sự nghiệp tuổi Dậu

 
Kiếp Tài gây họa, người tuổi Dậu dễ vướng vào những rắc rối không mong muốn trong công việc. Hãy giữ vững lập trường của mình và tránh xa những hoạt động tranh quyền đoạt lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì. Xem thêm: 4 con giáp sau phải sửa ngay tật xấu này mới mong cải thiện được nhân duyên
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Con số may mắn: 53, 60
 

11. Tử vi sự nghiệp tuổi Tuất

 
Thiên Ấn xuất hiện chứng tỏ hôm nay là một ngày may mắn với người tuổi Tuất. Bạn có thể đạt được mục tiêu mình đã đặt ra từ trước, nhờ đó nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người. Cơ hội thăng quan tiến chức không còn quá xa xôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
 
Con số may mắn: 21, 55
 

12. Tử vi sự nghiệp tuổi Hợi

 
Theo tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019, Thực Thần phù trợ khiến những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài trong ngày hôm nay. Bạn dễ nhận được những phần thưởng xứng đáng vì đã chăm chỉ trong suốt thời gian qua. Còn với những người làm công ăn lương, bạn có một ngày làm việc yên bình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Con số may mắn: 64, 78
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X