Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/7/2019 về tình yêu: Ai có tình yêu đáng ghen tị nhất?

Thứ Hai, 29/07/2019 17:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 30/7/2019 nhắc nhở bạn đừng nói những lời gây tổn thương tới đối phương nhé con giáp tuổi Mùi, nếu không thể giúp đỡ hay hỗ trợ người ấy thì cũng nhẹ nhàng từ chối thôi nhé. Đừng nên vì đang tức giận chuyện khác mà lại đổ bết bực dọc lên người mà bạn thương yêu.

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


Tình yêu của con giáp tuổi Tý hôm nay có cơ hội thăng hoa khi hai người cảm nhận rõ hạnh phúc khi được ở bên nhau. Tuy tình cảm không còn được như ban đầu mới yêu nhưng giờ đây bạn cảm thấy sự tin tưởng mà hai người dành cho nhau.  
 
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6, 63, 90 
 
Tu vi hang ngay 30072019 cua 12 con giap
 
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Theo Tử vi 2019, chuyện tình cảm có nhiều rắc rối, mâu thuẫn mà con giáp tuổi Sửu không tìm ra cách để tháo gỡ. Trong mối quan hệ của mình, có thể vì để làm hài lòng đối phương mà bạn thường xuyên nói dối nhưng xem ra mọi thứ đang phản tác dụng. Vì thế, hãy rút kinh nghiệm, nhớ thành thật để lấy lại niềm tin từ người ấy nhé. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4, 52, 67
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Hôm nay không có thay đổi nào trong chuyện tình cảm cả và người tuổi Dần đang cảm nhận rõ rằng cuộc sống của mình khá êm đềm khi bạn biết hài lòng với mọi thứ. Bạn đã không còn kỳ vọng quá nhiều vào người khác và đã biết tự tìm niềm vui cho bản thân. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7, 78, 90
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân 
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Đời sống tình cảm gia đình của người tuổi Mão khá tốt, hai người chia sẻ với nhau nhiều hơn và bạn sẽ cảm thấy tình cảm hai vợ chồng được gắn bó với nhau hơn, thêm gần gũi và tin tưởng nhau. Bạn hiểu ra rằng giao tiếp với nhau nhiều hơn là một trong những cách giữ gìn hạnh phúc gia đình tuyệt vời nhất. 
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5, 58, 87
 
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tử vi hàng ngày 30/7/2019, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Thìn khá êm đềm, chỉ có điều bạn thi thoảng nhắc về quá khứ khiến đối phương cảm thấy khó chịu. Quá khứ mỗi người đều có những mối quan hệ riêng và bạn cũng vậy, hãy thể hiện sự tôn trọng cuộc sống của người ấy bạn nhé. 
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 3, 9, 68, 70
 
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Nhiều mâu thuẫn được hóa giải nhờ đó mà chuyện tình cảm của người tuổi Tị đã tốt hơn khi căng thẳng đã lùi xa. Thay vì chê bai đối phương thì nay bạn đã biết cách đặt vị trí của mình vào vị trí của họ để hiểu hơn cuộc sống của anh ấy/cô ấy.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 5, 9, 52, 79
 
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Vận trình tình cảm của bạn đã khởi sắc hơn so với trước rất nhiều. Có nhiều tín hiệu đáng mừng cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ. Có người thương thầm bạn bấy lâu nay mới ngỏ lời nhưng bạn đừng vội từ chối tình cảm người ta nhé, hãy cho họ thêm thời gian xem sao.
 
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 2, 7, 62, 98
 
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
 
Tử vi hàng ngày 30/7/2019 nhắc nhở bạn đừng nói những lời gây tổn thương tới đối phương nhé con giáp tuổi Mùi, nếu không thể giúp đỡ hay hỗ trợ người ấy thì cũng nhẹ nhàng từ chối thôi nhé. Đừng nên vì đang tức giận chuyện khác mà lại đổ bết bực dọc lên người mà bạn thương yêu.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6, 40, 75
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
 
Thời điểm tốt cho người độc thân tuổi Thân mở lòng mình tìm hiểu người khác giới. Cơ hội không có nhiều đâu, vì thế bạn phải biết tận dụng những cơ hội đang có để tìm hiểu và chọn ra đối tượng phù hợp. Vận trình tình cảm của những cặp đôi cũng có tiến triển đáng kể, có người còn bắt đầu bàn tính chuyện cưới xin. Xem thêm: Tử vi tháng 7/2019 tuổi Thân âm lịch: Tránh nghĩ nhiều để bớt mỏi mệt
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9, 17, 89
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ 
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
 
Trong các cuộc tranh cãi người tuổi Dậu đã biết kiềm chế hơn để lắng nghe nhiều hơn là nói, nhờ đó mà tình cảm lúc này có cơ hội để tăng tiến trong thời gian này. Dù có mâu thuẫn gì thì hai người cũng đã có thể thẳng thắn nói chuyện với nhau, hoặc khéo léo bày tỏ quan điểm của mình để đối phương hiểu.
 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8, 16, 85
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Vận trình tình cảm cũng có lúc thăng lúc trầm, quan trọng là người tuổi Tuất phải nhìn ra vấn đề của mình để tránh lặp lại mà thôi. Hơn nữa, bạn đừng kêu ca chuyện cá nhân nhiều quá vì người khác về cơ bản sẽ không thông cảm mà còn xì xào về chuyện của bạn nữa đấy.
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 4, 14, 23
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tử vi hàng ngày 30/7/2019, nếu cảm thấy hoang mang về chuyện tình cảm của mình thì người tuổi Họi có thể tìm người thân để tâm sự và xin lời khuyên. Bạn sẽ sớm tìm ra giải đáp cho vấn đề của mình và có quyết định đúng đắn. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5, 61, 83
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Bạc, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn

Xem Tử vi hàng ngày những ngày trước đó:


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X