Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/6/2019 về tình yêu của 12 con giáp: Sửu phân vân, Tý buồn phiền

Thứ Bảy, 29/06/2019 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày 30/6/2019, đường tình yêu của tuổi Sửu chủ nhật này có nhiều điều ngáng trở. Bản mệnh đang phân vân quá nhiều điều trong khi đối phương đặt nhiều hy vọng, bạn dễ khiến cho người ấy nản lòng.
 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý


tu vi hang ngay 17052019
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Tý hôm nay tình duyên ảm đạm, tranh cãi nhiều hơn là yêu thương, không có mấy giây phút êm đềm khi mà thời gian dành cho nhau không được nhiều.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 7
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Xem tử vi hàng ngày 30/6/2019, đường tình yêu của tuổi Sửu chủ nhật này có nhiều điều ngáng trở. Bản mệnh đang phân vân quá nhiều điều trong khi đối phương đặt nhiều hy vọng, bạn dễ khiến cho người ấy nản lòng.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 9
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Chủ nhật này tuổi Dần không gặp phải vấn đề gì lớn về tình cảm. Người ấy hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả của bạn. Đôi bên cùng chia sẻ mọi điều trong cuộc sống với nhau.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 6
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tình yêu của tuổi Mão hôm nay đang đứng trước nhiều thử thách. Nếu có thể vượt qua thử thách thì sẽ có nhiều niềm hạnh phúc đón chờ bạn đấy.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 1, 7
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Tuổi Thìn chủ nhật này tình duyên trắc trở. Vợ chồng mâu thuẫn vì nhiều vấn đề. Đôi bên mong muốn quá nhiều trong khi lại không chịu dành thời gian để vun đắp cho gia đình của mình.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 2, 6
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Tuổi Tị chủ nhật này cảm thấy ấm ức khi những cố gắng và nỗ lực trong chuyện tình cảm của mình không được người ấy công nhận. Bạn thất vọng và có phần nào đó muốn buông tay.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 3, 9
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ


tinh yeu 12 con giap
 
Lịch ngày tốt xin tiết lộ vận trình tình yêu của tuổi Ngọ ngày cuối tuần này. Tình yêu không đến dễ dàng, nhưng khi nó đã đến thì chẳng gì có thể ngăn cản được đâu. Hãy mở lòng mình đón nhận tình yêu.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 4, 8
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Tuổi Mùi trong tử vi hàng ngày 30/6/2019 về tình yêu của 12 con giáp cảm thấy chán nản với những biểu hiện của đối phương. Bạn cứ mong chờ 1 câu chuyện tình lãng mạn nhưng cuối cùng lại chẳng được như ý.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 1, 6
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Tình yêu của tuổi Thân trong ngày cuối tuần này đang tiến triển khá tốt. Bản mệnh mong muốn nhiều nhưng cũng rất biết chấp nhận những khuyết điểm ở đối phương, tình cảm càng ngày càng mặn nồng.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 2, 5
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

   
Xem tử vi phương Đông, tuổi Dậu chủ nhật này cảm thấy mình thật đúng đắn khi đã lựa chọn người ấy. Dù không có được những điều kiện vật chất giàu sang nhưng tình yêu giữa 2 người thì không thể phủ nhận.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★★
Con số may mắn: 3, 8
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Tuổi Tuất hôm nay không quá quan tâm đến chuyện tình cảm. Bạn thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình và không thích phải thay đổi nhiều vì những chuyện không thực sự chắc chắn.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★★
Con số may mắn: 4, 7
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Người tuổi Hợi hôm nay dễ nảy sinh bất đồng với người mình yêu lắm đó. Bạn cần để cái tôi của mình xuống và trân trọng những gì mình đang có. Càng cố chấp càng chỉ khiến cho tình cảm đi xuống.
 
Chỉ số tình yêu: ★★★
Con số may mắn: 5, 9
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X