Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai đào hoa nhất?

Thứ Sáu, 29/05/2020 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi hàng ngày 30/5/2020 về tình yêu của 12 con giáp, Tam Hợp cục nâng đỡ khá nhiều cho vận trình của người tuổi Tị. Đường tình duyên trơn tru suôn sẻ, bản mệnh nhận được những tình cảm yêu thương và quan tâm từ người ấy.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 30/5/2020, ngũ hành tương sinh mang tới vận đào hoa không tồi cho người tuổi Tý. 
 
Người độc thân có nhiều cơ hội bất ngờ gặp được người làm mình rung động. Cơ hội không chờ đợi, nếu có cảm tình phải lập tức tiếp cận làm quen chứ đừng chần chừ nhé.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020, Tam Hợp cục che chở giúp người tuổi Sửu được hưởng nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Đường tình duyên có đào hoa nở rộ, người độc thân tìm thấy người tâm đầu ý hợp sau tháng ngày chờ đợi.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Kim khắc Mộc báo hiệu chuyện tình cảm không như ý khiến cho ngày thứ 7 này của tuổi Dần càng thêm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy đang xuất hiện những khoảng trống khó có thể lấp đầy.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 30-5-2020
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Ngũ hành tương khắc cho thấy bạn và nửa kia có thể xảy ra cãi vã do bất đồng ý kiến. Mỗi người một ý, nhưng nếu không chịu lắng nghe cũng như tôn trọng ý kiến của đối phương, mâu thuẫn có thể ngày càng xa hơn khiến rạn nứt là điều sớm muộn.
 
Tình cảm: ★★★
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ xung quanh bản mệnh rất tốt đẹp, đôi lứa hạnh phúc, vợ chồng hài hòa... Bản mệnh có thể nhân cơ hội này hóa giải mâu thuẫn với một ai đó mà bạn đã gây xung đột trong tuần trước.
 
Tình cảm: ★★★★★
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Hôm nay Tam Hợp cục nâng đỡ khá nhiều cho vận trình của người tuổi Tị. Đường tình duyên trơn tru suôn sẻ, bản mệnh nhận được những tình cảm yêu thương và quan tâm từ người ấy.
 
Tình cảm: ★★★★★

Tu vi tinh yeu 30-5-2020 1
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành xung khắc gây nhiều trục trặc cho chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ. Tình cảm đơn phương không được đáp lại khiến cho những chú Ngựa mỗi khi nghĩ đến lại thấy đau lòng. 
 
Tình cảm: ★★★
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Thổ sinh Kim, những người tuổi Mùi còn độc thân sẽ nhận được sự “tấn công” khá nhiệt tình của những người khác phái. Bản mệnh cần phải tinh tường để nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình chứ không phải chỉ hứng thú nhất thời.
 
Tình cảm: ★★★★
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Hôm nay là ngày rất phù hợp cho những cuộc trao đổi, các tương tác quan trọng của người tuổi Thân. Nhưng dù có chăm chỉ xây dựng quan hệ xã giao đến đâu cũng nhớ công tư phân minh, đừng để ảnh ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ tình cảm của mình nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Kim khí vượng khiến tuổi Dậu trở nên bốc đồng hơn và dễ buông thả cảm xúc. Nhưng hãy chắc rằng bạn không vô tình gây tổn thương cho người ấy chỉ vì sự vô tâm của mình. Đừng để đến lúc mất đi mới hối hận cũng đã muộn rồi.
 
Tình cảm: ★★★

Tu vi tinh yeu 30-5-2020 2
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Dậu Tuất Tương Hại cho thấy những vết nứt rạn đang xuất hiện trên vận trình tình cảm của người tuổi Tuất. Các mối quan hệ gia đình có phần lỏng lẻo, mọi người thiếu quan tâm đến nhau khiến cho tình cảm dần xa cách.
 
Tình cảm: ★★★
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngũ hành Kim sinh Thủy dự báo vận đào hoa rực rỡ, mang tới nhân duyên tốt lành cho con giáp này khi được nhiều người thầm thương trộm nhớ. Người độc thân nhân cơ hội này chủ động bày tỏ tình cảm, mở rộng mạng lưới bạn bè để sớm tìm được đối tượng ưng ý.
 
Tình cảm: ★★★★★


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X