Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 30/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp: Ai hạnh phúc hơn Hợi?

Thứ Tư, 29/04/2020 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi hàng ngày 30/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp, đường tình duyên của tuổi Hợi trong hôm nay khởi sắc rực rỡ. Con giáp này may mắn có được gia đạo an yên, vợ chồng tình cảm thăng hoa, chẳng còn mâu thuẫn, tranh cãi như trước nữa.

CON SỐ MAY MẮN HÔM NAY theo năm sinh của bạn 

1. Tử vi tình yêu tuổi Tý

 
Xem tử vi hàng ngày 30/4/2020 về tình yêu của 12 con giáp, cục diện Mão Tý Tương Hình dẫn đến những chuyện lục đục trong gia đình của tuổi Tý. 
 
Con cái không chịu nghe lời cha mẹ, khiến cho cha mẹ không khỏi phiền lòng. Trong lúc nóng nảy, thiếu kiểm soát cảm xúc, hai bên có thể làm tổn thương lẫn nhau.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 5, 8, 22, 75
 

2. Tử vi tình yêu tuổi Sửu

 
Căn cứ vào tử vi thứ 5 ngày 30/4/2020, Mộc khắc Thổ báo hiệu mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy đang xuất hiện những khoảng trống khó có thể lấp đầy. 
 
Cả hai cùng bận rộn với bao công việc trong ngày, không đủ thời gian cũng như tâm trí để quan tâm, chăm sóc cho đối phương.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 2, 5, 68, 59

Tu vi tinh yeu 30-4-2020 1
 

3. Tử vi tình yêu tuổi Dần

 
Mão Dần Tương Hội giúp người tuổi Dần gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm nhờ được quý nhân trợ giúp. 
 
Hôm nay, bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều cơ hội vượng duyên khi người độc thân được mọi người giới thiệu cho đối tượng gặp gỡ, tăng thêm duyên tình.
 
Tình cảm: ★★★★★    
Con số may mắn: 4, 7, 23, 48
 

4. Tử vi tình yêu tuổi Mão

 
Ngày thứ 5 này, người tuổi Mão dành nhiều mối quan tâm cho việc kiếm tiền hơn là tình cảm cá nhân. Dù vậy, chuyện tình cảm vẫn ổn định giúp bạn có thể thoải mái theo đuổi những mục tiêu riêng.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 9, 55, 36
 

5. Tử vi tình yêu tuổi Thìn

 
Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của người tuổi Thìn. Hai bạn ngày càng nảy sinh nhiều vấn đề hơn nhưng không biết vấn đề rốt cuộc nằm ở đâu, không ai chịu nhường nhịn ai, chỉ muốn giữ cái tôi của mình.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 3, 6, 57, 62
 

6. Tử vi tình yêu tuổi Tị

 
Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà khá hài hòa. Dù có bất đồng ý kiến xảy ra thì đôi bên cũng sẽ không cãi vã to tiếng mà bình tĩnh ngồi lại, thảo luận cùng với nhau, nhờ thế mà mọi việc được giải quyết êm thắm.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 4, 9, 13, 65
 

7. Tử vi tình yêu tuổi Ngọ

 
Ngũ hành tương sinh mang đến cho bản mệnh niềm may mắn khi luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ gia đình. Ngoài kia có bao nhiêu sóng gió thì gia đình mãi là điểm tựa vững chãi tiếp thêm cho bạn niềm tin. 
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 2, 9, 54, 32

Tu vi tinh yeu 30-4-2020 2
 

8. Tử vi tình yêu tuổi Mùi

 
Ngũ hành xung khắc dự báo, mâu thuẫn gia đình đến từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng không ai chịu thôi. Bạn và người ấy nên bình tĩnh lại, ngồi xuống chuyện trò tâm sự để cùng tìm cách tháo gỡ vấn đề.
 
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 5, 8, 25, 58
 

9. Tử vi tình yêu tuổi Thân

 
Kim khắc Mộc khiến tình duyên của người độc thân không được suôn sẻ cho mấy. Bạn cứ ngỡ người ấy cũng có tình cảm với mình nhưng hóa ra tất cả chỉ là ngộ nhận từ phía bạn mà thôi. Điều này khiến bạn tổn thương rất nhiều.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 2, 7, 79, 26
 

10. Tử vi tình yêu tuổi Dậu

 
Mão Dậu Tương Xung trong hôm nay sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến đường tình duyên của tuổi Dậu. Con giáp này không biết tiết chế cảm xúc, chỉ muốn khăng khăng làm theo những điều mình muốn khiến đối phương rất khó chịu và tìm cách chống đối lại bạn.
 
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 3, 6, 15, 64

Tu vi tinh yeu 30-4-2020 3
 

11. Tử vi tình yêu tuổi Tuất

 
Lời khuyên cho người tuổi Tuất trong hôm nay là đừng quá mải mê chuyện làm ăn kiếm tiền mà bỏ bê, không quan tâm đến gia đình nhé. 
 
Nhất là khi ngũ hành xung khắc, bản mệnh nên cân đối thời gian làm việc và thời gian dành cho những người thân yêu nhất của mình trong kỳ nghỉ lễ này nữa nhé.
 
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 1, 6, 32, 54
 

12. Tử vi tình yêu tuổi Hợi

 
Ngày Tam Hợp quý nhân xuất hiện, đường tình duyên của tuổi Hợi nhờ thế mà khởi sắc rực rỡ. Con giáp này may mắn có được gia đạo an yên, vợ chồng tình cảm thăng hoa, chẳng còn mâu thuẫn, tranh cãi như trước nữa.
 
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 5, 9, 69, 46
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X